Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

NHỮNG CHUYỆN VUI TRONG BUỔI ĐÓN THẦY .

Hội đồng QUẾ SÀI đã thẩm định và công nhận một số kỷ lục Ghi nếch đạt được trong buổi gặp mặt .
1.QUẾ có hộ khẩu xa nhất : LAN B ( tức LAN phó tỵ , khối 7 -74/75 , thêm 1 Ráo nữa ). Lan phó tỵ đưa Quế con từ Huế vô thi ĐHKT TP HCM . Quế con rất xinh và làm bài rất tốt ( dân Quốc học Huế mừ , không uổng công QUẾ bố , mẹ và các bác Trỗi mong chờ ).
2. Quế đi xa nhất : Trung Nguyên . Từ Bình Dương lái xe khoảng 30 km đến gặp thầy và bạn . Nhưng hình như chưa đã nên nhất định " bắt " mọi người đầu tháng 8 này lên nhà nó quậy típ . Lũ Quế ok sái cổ .
3. Quế đi gần nhất : Quế Tẩn . Dù đang lọc thận tại BV 115 ( tuần chạy thận 3 lần )a.Tẩn vẫn đi bộ sang thăm thầy .
4. Quế đến sớm nhất : Từ Vân . Dù thư mời ghi mời lúc 17h nhưng T.V đã có mặt lúc 16h , 15 phút sau thêm Hồng Lan ( Y Hài ) , 15 phút nữa thêm Thái Hà ... T.V nói :em đến để chào thầy rồi em phải về . Chờ đến 18h vẫn chưa thấy thầy mà điện thoại réo liên tục - Em phải đi đây , bệnh nhân gọi quá chừng , khi nào xong em quay lại . 21 h , T.V quay lại ( đói meo ), còn bao nhiu đồ ăn lũ Quế ép ăn hết .
5. Quế đến trễ nhứt : Quế Tẩn . Từ xa thấy có người tiến đến , Quế đệ sân bay kêu lên : trời , giờ này còn ai đến nữa đây ( 21h5 ).
6 . Những phát biểu hay nhứt :
* Lan phó tỵ : em chưa bao giờ được dự gặp mặt vui như thế này . ( MF xem lại hoạt động của hội QUẾ HUẾ nha ).
* Ai vào cũng đến chào thầy trước . Quế Quỳnh đến trễ , bảo nó vào chào thầy , nó nói nó không biết thầy ???
-Ráo chị : nhìn ai già nhứt thì chào .
- Út lì : coi chừng chào nhầm ông Ỷ !!!
*Hồi ở bển luôn thi đấu thể thao , có môn đá banh thiếu niên
-Ba chột : lớp em không đủ người , phải kết hợp với 1 lớp nữa , vưỡn không đủ . Cuối cùng đành chọn 1 anh nhỏ nhứt và có ít ... lông chưn nhứt (cho giống thiếu niên ) cho đủ người .
- Lê Huệ : ủa , hồi đó mấy anh đã có ... lông chưn rùi à ????????????
Cả lũ QUẾ tưởng phải đi cấp cứu hết !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
7.QUẾ được thầy nhớ nhìu nhứt :
- Ba chột : Bản kỉm đỉm của nó chất cao hơn núi Con Voi .
-Ráo chị : giỏi văn .
Ráo chị phải thành thật khai báo : em giỏi toán thôi còn văn thì cực dốt . Lần thi sáng tác đó bị ép quá ( không viết bài sẽ bị kỷ luật ) em viết đại không ngờ được giải nhất nên thầy nhớ . He he , dù sao vẫn khoái chí .
Dù vui chơi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ . Một số cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền đất nước đã nổ ra .
1.Quế Ba chột bị tổng xỉ vả . Nó cười ha hả và kể công : nhờ có nó nói đểu mà siêu thị khách ra vô nườm nượp ( công nhận đúng thế thật , có tuần đến 1500 khách , bi giờ lại vắng hoe rùi , hix ). Tiên sư thèng Ba chột .
2.Quế HS : đến bi giờ các QUẾ vẫn còn ngơ ngẩn vì nhận thức vấn đề của tên này , không QUẾ nào tin vào tai mình khi nghe nó nói . Trước khi nói ,nó xin mọi người đừng cho là nó này nọ . Nó nói xong , mọi người trao đổi rùi kết luận :
- Lan phó tỵ : không cần biết , mình là người VN nên VN luôn luôn đúng ( he he , em gái hăng quá ).
- Út lỳ : tí nữa về , má mày nhận không ra mày đấy .( bạn thân của Út lỳ mà )
-Ráo em : má nó lớn tuổi nên nhìn không ra nó là chiện nhỏ . Vợ nó cũng nhìn không ra nó cơ .
Thằng em chuồn mất , anh XH phải đi lôi nó về ăn tiếp .

9 nhận xét:

  1. @Ráo: Hic, bảo MF xem đi hay xem lại cũng chừng đó chuyện, MF có là hội trưởng hôi phó gì đâu, với lại ai ở Huế đều mang tính "chảnh" của các "mệ Huế", khi gặp nhau thì nói ngon lành, nhưng khi gọi thì đủ thứ lí do để không đến, kể cả: "đang bận đi chợ" hoặc "đang say quá"... nên thôi, mặc dù thầy cô, bạn bè nào đến Huế cứ cái đthoại của MF mà alô, nên thường MF tiếp khách ... một mình cho khỏe ... tiền điện thoại!
    Mà Quế HS nói cái gì mà úp mở zậy? Bàn chiện CT thì Quế nèo mà chẳng bờm?

    Trả lờiXóa
  2. @MF:Tỉ có tưởng tượng nổi khi nó nghĩ rằng TQ to thế thì cướp đất VN làm gì và từ ý nghĩ quái chiêu đó nó có típ những kết luận kinh hoàng khác . Hôm đó gặp thầy là chính nên tranh cãi chút thôi . Với tên này , muốn nó tâm phục khẩu phục thì phải có giấy tờ pháp lý đưa ra cỡ VN trình bày với LHQ . Muội chỉ nói với nó : một nghìn năm bắc thuộc chưa đủ trả lời em sao !!!

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin bạn bè:
    Quế đại tá AN Nguyễn Văn Hòa sau gần nột tháng đại tu thay van tim tại BVTƯH đã bình an xuất viện về tư gia hôm qua 11/7/2011 để tiếp tục an dưỡng, luyện công để tiếp tục chiến đấu trên mọi mặt trận. Q.NVH chính là Q lớp trưởng 7B (74-75) lớp do thầy Chi chủ nhiệm. Các Quế có thể thăm hỏi động viên Q. NVH theo số Đtdđ 091.4.018.764.
    Cũng hôm qua, Q.LHH (bà con với Lê Huệ) tổ chức đám cưới cho con trai, tại đây các Quế Đà cũng tranh thủ giao lu chút chút...Chúng nó toàn đã lên ông bà, chỉ riêng "bọ" nhìn thì "ông" nhưng vưỡn là thanh niên. Hi, hí...

    Trả lờiXóa
  4. Quên mất , còn mấy chiện bi giờ mới nhớ ra .
    1. Quế HHP : Đã từ chức TGĐ của nhà nước để nghỉ hưu ( non ). Sau 1 thời gian ăn chơi ( có sa ... hay không thì không bít )lại có nơi mời cũng với chức danh TGĐ XNK thủy hải sản .
    2. Cũng Quế HHP : 38 năm mới gặp lại Quế Từ Vân , vậy mà nhắc mãi BS Từ Vân vẫn ngơ ngác . Tức quá , HHP đành phun ra : hồi đó bắt nạt T.V hoài mà không nhớ sao . Thấy chưa , thế mà có Quế nói sao N.H thù dai nhớ lâu thế !

    Trả lờiXóa
  5. @TGTB : thế SQAN hum ni eng được mái chéng cum rùi ?

    Trả lờiXóa
  6. @Ráo chị: Nói với HS là MF cũng bờm giống hắn, nhưng nói hắn chịu khó kiên nhẫn đọc vài cái lang thang của MF trong những kỳ tới, chắc cũng giúp hắn cùng MF ngộ ra!
    @TGTB: Sáng ni MF gặp anh Việt, hỏi ảnh Hòa thế nào rùi, ảnh nói "nó về từ 7 đời rồi mà không nói tao tiếng nào!" Hic, bi giờ nghe đệ nói nghĩ cũng oan cho hắn, mới về hum qua, lại chắc là hem có số! Cho nó số anh Việt nha (Bác Phú chỉ đứng làm phông khi nó mổ, chứ Bác Việt thầm lặng làm nhìu việc khác đóo!)0914190022

    Trả lờiXóa
  7. @N.H:Quế này đúng là lượm lặt gần xa ghê thật.Nghỉ hiu sớm cũng bùn nên nhận việc trở lại,tuy có vất vả nhưng vui vì được tiếp xúc với nhiều người trong công việc.Hơn nữa không phải nói xạo,khi làm việc không còn áp lực địa vị và tiền nong quá,lại thấy mình cũng có chút ích lợi cho người lao động .Chỉ là CEO một Công ty cổ phần về chế biến xuất khẩu thuỷ sản do dỏ thui.

    Trả lờiXóa
  8. @HHP: ích lợi cho người lao động đâu không bít chứ siêu thị QUẾ thiệt hại là cái chắc . Bớ hội Quế , có ai thấy nhà thơ HHP đâu không , khi đi lạc ,nhà thơ bận ... áo quần đầy đủ ...

    Trả lờiXóa
  9. Chiều qua sau giờ lv, TGTB cùng đcMỹ phi hơn 30km dưới mưa (yên tâm ko ướt vì đi ô-tô) vào HỘI AN để chiêm ngưỡng dung nhan SQAN sau gần một tháng đại tu quả tim. Bê nguyên câu hỏi của Ráo, hắn trả lời "hơ chén". Kiểm tra thêm chỉ buổi trưa thì "hơ chén" còn buổi chiều hắn "eng chố". Thấy cháo trắng đuôi bò nhưng không có hành tiêu, pn hắn giải thích: buổi túi eng chố cho nhẹ bụng, bs dặn không cho ăn gia vị. À ra thế. Định đùa bạn: ăn chi bổ nấy đó nghe, nhưng không nỡ. Hắn gầy quá, chắc chỉ hơn 30kg, nhìn hắn đi mà cứ sợ gió đẩy ngã (trong khi tóc thôi bay nhưng miềng đến 74kg ước chi san được cho bạn). SQAN phải chơi thuốc cho loãng máu "cho đến khi ...con tim ngừng đập", sáng nửa viên, túi một phần tư viên. Nhắc hắn để đtdđ nhắc chứ quên răng? Hắn cười: có y tá phục vụ. Vợ hắn điều chỉnh: hộ lý suốt đời chứ? Nói với nó: máu tao chẳng có thời gian "đăc" được vì lúc nào nồng độ cồn cũng ở mức cao, hay mày uống bia thay thuốc đi. Hắn cười chỉ thấy có hàm răng trên khuôn mặt gầy chỉ có da bọc xương.
    Hắn với mình chơi thân với nhau từ ngày đầu ra Bắc, chuyện dài lúc nào rãnh sẽ hầu các Quế chuyện vè SQAN : "Vì sao hắn trở thành đaị tá công an"
    Chia tay mà thấy xót , chỉ biết động viên hắn cố ăn uống bồi dưỡng để hồi phục .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]