Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Thông tin trên chợ Quế

Ngày 21/8 MF gửi tin vào hộp gmail của các Quế như sau:
"Chị Lê Thị Thanh (thường gọi là Lê Thanh), học Quế Lâm lớp 7B, khóa về nước năm 1972, đã mất 3 giờ chiều hôm qua sau một thời gian dài chiến đấu rất dũng cảm với căn bệnh ung thư quái ác! Thế là chúng ta đã mất đi một người chị, một người bạn Quế!
Thông báo để các Quế biết!"

Chờ 2 ngày sau không thấy ai cục cựa gì, MF viết típ: "Mf gửi thông tin này vào gmail của QL mà như gửi vào gió ngàn..." ịn lun vào hộp thư riêng của tất cả các Quế, thế rồi MF đang thử cái điện thoại nên tháo sim ra, lắp vào máy khác có cái tin nhắn biểu MF thắp hương cho chị Lê Thanh 1 triệu giùm hội Quế Sài, gửi số tài khoản... MF đoán là "ráo" gửi nên nhắn lại máy Ráo, hổng bít đúng hông?
Rùi trưa nay nhận được tin Quế Đỗ MaLai:

"MF ơi, sao lại như gió ngàn...không có chuyện vô cảm thế đâu tỉ. Thời gian qua em cũng ít vào chợ, chắc các bạn cũng chưa kịp phản hồi. Cách đây mấy tháng khi MF cho số em đã gọi hỏi thăm động viên vợ chồng chị Lê Thanh, rồi cũng bẵng đi thời gian...bây giờ được tỉ báo tin. Vậy những giờ phút cuối của chị ấy thế nào ? chắc là đau đớn lắm, cầu mong cho chị ấy mau siêu thóat. Em cũng có người thân mất vì ung thư, em hiểu.
Em xin chia xẻ với gia đình chị Thanh, MF thắp giùm em nén hương nhé."
MF trả lời muội í là:

"Không phải tại vì các Quế vô cảm, mà vì các Quế chán hộp thư Quế rùi! Nên MF phải kích vào hộp thư riêng!
Thật ra mình chỉ cần một lời chia xẻ là ấm lòng lắm rùi Đỗ ạ! Chị ấy kiên trì lắm, và hy vọng sống đến cùng! Ngày cuối MF tới, chị nói với bác sỹ: "nó là bạn thân tui từ thuở lớp 1-2, hồi nớ nó toàn bắt tui nằm căng chăn cho nó đọc sách!", thường chúng ta nói với nhau như vậy là cười nghiêng ngửa, còn lúc í, chị ấy ráng cười, còn MF cố nín khóc!
Khi thắp hương cho chị, MF đã khấn chị như lời khấn chung của cả hội bạn bè mình! ..."

MF thấy là trang gmail giờ bj các Quế "bỏ rơi", trong khi có những người như Ngọc Khánh cứ cần mẫn gửi những câu chuyện thật là hay để chia sẻ với bạn bè, mà không thấy một ai phản hồi!
Q.MF

3 nhận xét:

  1. Chị Thanh lên thiên đàng gặp các Quế khác đang có mặt trên đó , chúc mọi người ở trển thanh thản

    Trả lờiXóa
  2. MF ui, đầu năm bận tối mắt tối mũi . Lại thêm GV mới về nhận nhiệm sở , mới dạy có 3 tiết nó đã bỏ của chạy lấy người , trở tay không kịp " xếp nhỏ " này phải ôm luôn , thành ra dạy có 37 tiết/tuần chưa kể họp hành .Sáng qua tranh thủ mở hộp thư 5 phút mới thấy thư của tỉ và đúng là muội đã sms cho tỉ đó .
    Chị Lê Thanh học khối 5 cùng muội , đến hè thì học bổ túc nên năm sau học cùng tỉ . Lúc ở ĐN muội có gặp chị ấy thoáng qua thôi và không hề biết gì về chị ấy nữa . Mấy lần gặp nhau tỉ có nói gì với muội đâu .
    Tỉ thay bọn muội , đệ thắp cho chị Lê Thanh nén nhang nha .Cầu chúc cho chị L.T ở nơi xa ấy được bình an .

    Trả lờiXóa
  3. @Ráo: Sáng ni chị ấy đã được đưa về nơi an nghỉ trên đồi cạnh chùa Thiên Mụ! Chị theo Phật nên chắc chắn Đức Phật sẽ độ trì cho chị ấy nơi ngàn thu!
    Q.MF

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]