Thứ Năm, 27 tháng 8, 2009

Tâm sự tuổi 50


Lũ chúng mình năm mươi tuổi
Cũng nhiều phải không bạn ơi?
Bao nhiêu nhịp đời tiếc nuối
Đắng cay hạnh phúc tình đời.

Lũ chúng mình năm mươi tuổi
Đang ở bên kia "Dốc đời"
Nhịp đời trôi nhanh về cuối
Ta còn cười được - ơn trời!

Lũ chúng mình năm mươi tuổi
Ơn Mẹ, ơn Cha sinh thành
Ơn Đời cho thêm mấy chữ
Để mà có cái loanh quanh.

Lũ chúng mình năm mươi tuổi
Gia đình con gái,con trai,
Vợ chồng tình đầu, tình cuối
Thôi đừng so sánh với ai!

Lũ chúng mình năm mươi tuổi
Buồn vui tùy lúc đầy vơi
"Chợ Đời" đông ngày hai buổi
Mưu sinh theo dòng vẫn bơi.

Lũ chúng mình năm mươi tuổi
Đường đời còn lắm chông gai
Nhẹ nhàng nhau thôi bạn hỡi!
Nặng nề chi, đời không dài!

Lũ chúng mình năm mươi tuổi
Cám ơn đời mỗi sớm mai
Cho ta thêm một ngày mới
Sống và tin ở tương lai!

Lũ chúng mình năm mươi tuổi ...


4 nhận xét:

  1. Bạn 50 , 60 , 70 ... không nói được điều gì . Cái chính là tâm hồn bạn hiện nay bao nhiêu tuổi . Tôi luôn nghĩ mình có 20 .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. tui thì cho rằng mình đã 12 ! hihi

    Trả lờiXóa
  3. "Ngũ thập tri thiên mệnh" sao 50 tuổi không noi được gì? Bạn thì trở về tuổi 20, bạn chỉ 12 tuổi, làm rơi hơi nhiều đó. Bây giờ nhìn lại tuổi 20 thấy nhiều điều ngông cuồng quá, nhiều khi thấy buồn cười nữa.
    Đối với HSMN, nhất là lũ Quế chúng mình, dù đầu bạc hết, gặp nhau là ta thấy như xưa, nhưng tâm sự là để ta suy ngẫm tí.
    Vì là 50 nê" Nặng nề nhau chi bạn hỡi, Nhẹ nhàng thôi, đời không dài..."

    Trả lờiXóa
  4. Tớ thấy chúng mình gặp nhau thì nhiu tuổi tự nhiên biến hết, ta trở lại ta như ngày xưa. Hình như thời gian đã dừng lại tai QL rùi, hu hu...

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]