Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

HÃY GIÚP NHAU HSMN

Đây là 1 bài trong nhóm HSMN bên FB . Mình xin phép mang sang đây .


Hởi các bạn HSMN. Một câu nói được lặp đi lặp lại nhiều lần, không phải của một người mà là nhiều người trong chúng ta " không ruột thịt máu mũ, nhưng còn hơn anh em ruột". Chúng ta đã từng thực hiện những nghĩa cử ấy với các bạn HSMN có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ vậy mà có những bạn đã vượt qua lúc khó khăn hoạn nạn. Nay nhận được tin của bạn Dương Tẩn qua bài viết của Trần Công Dũng " dũng sỹ Quế", đang gặp rất nhiều khó khăn ( các bạn hảy vào fb của HSMN đọc bài " dũng sỹ quế" để biết thêm thông tin. Nay tôi mạo muội đề xuất ý kiến, để giúp cho bạn mình một phần nào đỡ bớt khó khăn. Bằng tinh thần HSMN chúng ta mỗii người một tay tuỳ khả năng của từng người, kể cả vật chất lẫn tinh thần đóng góp giúp đỡ cho bạn mình vượt qua khó khăn này. Tất cả đóng góp xin liên hệ với anh Nguyễn Mười phó ban liên lạc HSMN TW với số điện thoại: 0908808353.
Xin chân thành cảm ơn mọi sự đóng góp của anh em
Riêng tôi xin đóng góp một triệu .

NGUYỄN HỮU LÊ .

18 nhận xét:

  1. Các anh chị và các bạn ơi . Mình vừa nhận được điện thoại của thầy TRẦN VĂN TỪ báo tin các thầy cô của trường HSMN QUẾ LÂM cùng chung tay chia sẻ với học trò . Các thầy cô gửi cho anh Dương Tẩn 10 triệu đồng . Tất cả học sinh chúng em chân thành cảm ơn các thầy cô .

    Trả lờiXóa
  2. Một tin quá vui DangnguyethongDangnguyethong. Cám ơn Thầy,Cô.

    Nguyễn Nhân

    Trả lờiXóa
  3. Các thầy cô đều đã cao tuổi rồi mà vẫn góp sức cho các trò , thật là cảm động chị Dangnguyethong nhỉ . Chúc các thầy cô sức khỏe và nhiều niềm vui !

    Huỳnh Kim Liên

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Quý thầy quý cô mọi lúc mọi moi hoàn cảnh đều "Tất cả vì HSMN thân yêu"

    Trần Kim Hoa

    Trả lờiXóa
  5. Ngày xưa, thầy cô đã hy sinh tuổi trẻ, xa nhà để nuôi dạy chúng em nên người! Ngày nay dù tuổi cao sức yếu nhưng các thầy cô vẫn luôn chăm lo cho chúng em! Cảm ơn quý thầy cô thật nhiều!

    Tô liêm

    Trả lờiXóa
  6. Các thầy cô má vẫn luôn đồng hành cùng chúng e,thật cảm động

    Hồng Hương

    Trả lờiXóa
  7. Ôi tình thầy trò hsmn QL thật sâu nặng. Cám ơn các thầy cô giáo những người cha mẹ của chúng em.

    Thái Hồng Vân

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn các thầy cô nhiều lắm. Tấm lòng các các thầy cô làm chúng em vô cùng cảm động và nhớ về Trường HSMN cùng thầy cô và bạn bè quá !

    Trần Thị Minh Tâm

    Trả lờiXóa
  9. Cảm động thật sự khi biết tin này đó NH ơi . Đúng là tình nghĩa thầy trò quí hơn vàng đó em à

    lệ Dung

    Trả lờiXóa
  10. Thật tuyệt vời. Rất cảm động vì tấm lòng của các Thầy Cô

    Tùng Cận

    Trả lờiXóa
  11. Các Quế khen các thầy cô rất nồng nhiệt! Hoan nghênh.
    Xong rồi, bây giờ phần việc của chúng ta nhé! Chúng ta hãy liên lạc với đại ca Nguyễn Mười! MF nắm áo làm đuôi đại ca Nguyễn Hữu Lê! :D

    Trả lờiXóa
  12. Các bạn HSMN muốn giúp đỡ bạn Dương Tẩn xin chuyển tiền vào TK của Nguyễn Thị Kim Chi , số TK : 0251001043460, NH Vietcombank Bình Tây , TP HCM. Chúng tôi sẽ tố chức trao tặng và trực tiếp động viên thăm hỏi bạn Tẩn. Nhớ ghi rõ H&T, trường, lớp, năm học, nơi đang sống và nhờ chuyển cho bạn Dương Tẩn. Cám ơn, Mười.

    Trả lờiXóa
  13. Trời! Xa cách vậy mà thầy Từ cùng các thầy cô quan tâm chăm sóc. Cảm động quá đi. Chúc thầy Từ cùng toàn thể các thầy cô luôn nhiều sức khỏe.

    Lê Huệ

    Trả lờiXóa
  14. Cảm ơn tình cảm của các thầy cô.Đúng chỉ có các trường HSMN mới thắm tình như vậy.Thầy cô như cha mẹ,đến tuổi xế chiều vẫn còn lo cho con cái.Hãy nhớ lấy điều này các bạn nhé

    Nguyễn Tấn Thành

    Trả lờiXóa
  15. Thầy cô bao giờ cũng thương học sinh. Chúng em luôn cảm ơn quý thầy cô giáo với tất cả tấm lòng của chúng em!

    Sương Trà

    Trả lờiXóa
  16. Trước kia, bay giờ và mãi mãi thầy, cô là ba là mẹ của đàn con hsmn. Chúng con xin ngàn lần cảm ơn tấm lòng của các thầy, cô.

    Lê Thị kim Sơn

    Trả lờiXóa
  17. @ Q. MF : các Quế tham gia rất nhiệt tình , từ chuyển khoản cho đến trực tiếp . Mỗi tội toàn trên FB . Muội lại chuyển về đây .

    Trả lờiXóa
  18. Mình cảm ơn Trần Công Dũng(TGTB) trước nhé.Sau khi đọc bài của TGTB, ngày 31/12 mình chuyển cho Anh Dương Tẩn theo Tk mà TGTB đã cho trên trang này,sau đó vì bận quá nên quên mất. Cách 1 ngày sau( ngày lễ)có 1 cuộc điện thoại hỏi : Có phải ML đó không,đoán không ra ai, nhưng biết ngay là dân Quế, vì chỉ có Quế mới gọi có tên đệm , hoá ra anh Dương Tẩn, ngày lễ anh vẫn đang trong bệnh viện, thế là rối rít hỏi thăm, hứa là sẽ vào thăm Anh. Hôm nay thật là cảm động vì nhớ lại những ngày bị ốm ( được ốm) bên Quế Lâm, bây giờ vẫn cảm thấy như đứa trẻ bên Thầy Cô.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]