Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

TÂM SỰ GỬI BỘ CHÍNH TRỊ KHỰA


                                         Bài nhặt gởi tặng Quế (cấm trẻ em dưới 18 tuổi)

Hây!
Nhời đầu tiên em gửi đến các anh
Là mả cụ các anh sao mà hung như chó.
Các anh kéo cái giàn vào định hút, khoan dầu mỏ
Ở ao nhà em, như thế đ...éo được đâu!!!

Các anh mấy nghìn tuổi rồi, nào phải hạng trẻ trâu,
Xét nhiều mặt thì các anh cũng khá văn minh, giàu có.
Chúng mình đã trải bao gian nan, khốn khổ
Chả nhẽ bây giờ được một tý sướng lại giã nhau.


Haizzz...
Thế đ...éo nào mà các anh lại cứ thích bể dâu
Nhìn bọn Bắc Âu sống chung hòa bình mà em thèm rỏ dãi.
Thời buổi văn minh, đánh nhau là dại
Các anh cũng là người, đâu là lợn... phải không anh!?

Thời buổi nào rồi còn sinh sự chiến tranh
Sao mình không ngồi bán buôn rồi cùng nhau hưởng lợi?
Hay các anh quá đông nên muốn cho chết vợi,
Cứ ăn đẫy hoa quả Tàu là cũng chết được đấy thôi.

Bây giờ giàn khoan các anh kéo ra rồi,
Các bô lão nhà em cũng đã tri hô hàng xóm.
Giáo mác em không nhiều nhưng tim người nóng lắm,
Nên mấy nghìn năm nay anh có nuốt được em đâu.

Hay các anh xem thế nào mà bỏ cuộc bể dâu
Cứ kéo cái giàn đi chơi rồi lộn về nhà cho đẹp mặt.
Nhà em hứa vẫn ăn chơi đúng luật
Hàng hải tự do thỏa sức các anh bơi.

Biển Đông sẽ thành Bạch Đằng được đấy các anh ơi!!!
Lịch sử chứng minh: Hào kiệt nhà em lúc nào cũng có!
Cụ em lại dặn: Đánh cho sử tri Nam quốc anh hùng chi hữu chủ
Các anh nghe chắc cũng thấy quen quen.

Em nể anh mà, nhưng đừng bắt nạt thằng em
Mấy bữa nay em đã thấy Diên Hồng trên phây-búc.
Bọn em đói, đ...éo sao, nhưng không bao giờ chịu nhục
Đấy...em tâm sự hết nhẽ rồi...cái mả cụ các anh.

12 nhận xét:

  1. He he, đệ ui, đệ vào chỗ xóa định dạng, có cái chữ T với chữ x phía dưới, để khỏi "lộ" cái vụ đệ copy :), rồi phóng to lên chút ,mà chửi cho đã!

    Trả lờiXóa
  2. lắng lặng mà nghe
    Tôi kể cái bè
    Tên là Hảo Hảo
    Nói láo nhất trần
    Lừa dân tứ phía :

    Nghĩ cười thấm thía :
    Mua ốc mua đĩa
    Mua móng trâu bò
    Mua chè nhúng bẩn
    Mua mèo mua rắn
    Mọi thứ lăng nhăng
    Giỗ cha chúng nó !

    Tai nghe quá khó
    Mua rể cây tiêu
    Mua lá cây điều
    Mua nhiều hơn kể...
    Thật ra đáng nễ
    Mưu kẻ tiểu nhân
    Mồm không biết dị ?

    Chung cùng ý chí
    Mười sáu chữ vàng:
    "Ổn định lâu dài,
    Hướng tới tương lai,
    Láng giềng hữu nghị,
    Hợp tác toàn diện."
    Tưởng như thân thiện
    Nào có ai ngờ
    Làm dơ hết cở !

    Nhà mình không ở
    Đi lấn người ta
    Mồm nói ba hoa
    Nước ta vĩ đại ?

    Tố ra cũng ngại
    Chó dại cắn càng
    Kéo khoan đến biển
    Tuyên bố chủ quyền
    Nói điên nói dại
    Nhất định thất bại
    Quốc tế không ngại
    Lên án khắp nơi !!!
    HE...HE...

    Trả lờiXóa
  3. A TGTB ơi! Chúng nó xâm phạm lãnh thổ thiêng liêng nên ko thèm gọi chúng nó bằng "anh". phải gọi là "mày", là lũ bành trướng xâm lược.
    Ai cũng biết TQ thâm độc. Hồi ở bển, tuy còn nhỏ, ăn cơm tàu nhưng lúc nào tụi mình cũng nêu cao tinh thần cảnh giác. Bây giờ cảm ơn thủ tướng đã lên tiếng, đã và đang kêu gọi thế giới lên tiếng phản đối việc chúng đặt giàn khoan vào lãnh hải VN. Tuy nhiên vtv1 chưa dứt chuyện bột ngọt giả thì lại đến thuốc làm giá đỗ ...Ko bức xúc sao được. VN là quốc gia có tỷ lệ ung thư gia tăng số 1 thế giới. Giết người bằng thuốc độc! phá hoại VN bằng nhiều trò bẩn thỉu. Sao CQ chậm ra luật xử nặng những kẻ tiếp tay? Đề nghị các bác lên tiếng trên mọi diễn đàn để Quốc hội mau chóng ra luật! 16.5 này tiếp xúc ĐBQH đv Q3. Tui cũng sẽ xin 1 ý kiến nhưng biết 1 cây làm chẳng nên non.

    Trả lờiXóa
  4. MF: Đã nói nhặt thì cọp chứ có dấu chi mô mà sợ lộ, có nói của mình mô mà sợ na.
    Với Quế: Tàu cũng có người tốt người xấu, người mình cũng thế thôi. Đừng nên chửi cả dân tộc họ, hãy chửi những kẻ chủ trương bành trướng thôi. Uýnh nhau thì dân cả hai nước đều thiệt. Tôi chỉ thích Hòa bình để mà phát triển.

    Trả lờiXóa
  5. TGTB: thích hòa bình - Đúng. Đấu tranh ngoại giao: Trái tim nóng, đầu lạnh để ko chiến tranh! đúng luôn! Nhưng đặt thêm giàn khoan, chiếm thêm hải phận thì bắn hạ cũng đúng luôn. Việc gì đến sẽ đến.

    Trả lờiXóa
  6. Mà này,liệu pát triển nổi ko ,khi khựa cố tình quấy nhiễu...
    -Nó bảo đến t8 nó rút giàn khoan,chẳng tin nổi...từ ra giêng đến th8,có thể nói là mùa làm ăn của dân VN,vậy mà nó nhiễu trọn mùa ,từ th9 trở đi là mùa bão lụt,lũ quét....thâm như tau khựa...

    Trả lờiXóa
  7. Cái đứa hàng xóm này nó cứ khêu gợi cho mình chơi, nhưng mình chưa chơi mô ! tuy đồ chơi nhà mình nhiều lắm , không những nhiều về chủng loại, mà còn nhiều về kiểu cách nữa nhé. Mình sắm đồ chơi ra để mà chơi chứ đâu có phải mình sắm ra để ngắm.
    nhưng mà mình phải chọn thời điểm thích hợp để mà chơi cho mấy thằng dân chơi kia thấy sướng nhảy vô chơi hôi luôn cho nó quê mà bỏ cái trò khêu gợi nha ! Vì mình chính hiệu dân chơi mà Năc danh 19:27:00 13-05-2014!

    Trả lờiXóa
  8. <a href="http://petrotimes.vn/news/vn/anh-clips/video-neu-ten-lua-bo-bien-viet-nam-khai-hoa-tau-san-bay-cung-se-bi-danh-chim.html></a>

    Trả lờiXóa
  9. @vuanhvinh: chỉ có mấy tên Quế mới chịu khó đối thoại với những chú cáy như này!

    Trả lờiXóa
  10. @ND: thời nào nước Việt cũng sẽ có Lý Thường Kiệt!

    Trả lờiXóa
  11. @MF:
    Muội đã thấy cái đứa hàng xóm khêu gợi kia bị quê chưa ?
    1)- Quê thứ nhất là cái váy đẹp của nó bị thủng rách mấy thằng dân chơi kia được một trận cười giễu cợt hả hê !
    2)- Hắn xàng xê trước mặt mình rồi cà mình miết nhưng mình đâu thèm chơi,hắn càng quê hung !
    3)- Mọi người xúm tới hỏi hắn, hắn liếu lưỡi nói không ra đường !
    Ba cái quê đó chắc sớm muộn gì rồi hắn cũng phải mang mặt nạ mà đánh nước chuồn thôi he he...

    Trả lờiXóa
  12. Đã nhiều người Việt tẩy chay trái cây TQ. Nhiều tiểu thương ko bán trái cây TQ. Hoan hô! Việc này đáng lẽ phải làm từ lâu. Dân VN đang chết dần vì hóa chất của TQ mà CQ đang bó tay. Rau muống của VN ngon đậm đà nhưng ko đạt chuẩn nên châu âu phải nhập rau muống lạt phèo từ Thái Lan! Sản phẩm gì của mình qua nó cũng bị kiểm soát gắt gao. Còn SP nhiễm độc nặng của nó thì tràn lan thị trường VN. Tại sao? Bao giờ VN mới thực sự yêu người VN?

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]