Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

GẶP MẶT THẦY CÔ QL LẦN THỨ 10



  Sáng hôm qua, chủ nhật ngày 11/5/2014 tại Trường Thực nghiệm, 50 Liễu Giai, P. Ngọc Khách, Q. Ba Đình, Hà Nội (Nơi Thầy Trần Văn Từ từng làm Hiệu trưởng) đã diễn ra cuộc gặp mặt các thầy cô chú má đã từng công tác tại QL. Gồm hơn 80 CBCNV. 

  Ngoài các thầy cô ở Hà Nội còn có các thầy cô đến từ Lạng Sơn, Quảng Ninh, Nghệ An, Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh. Trong đó có thầy Nguyễn Có 92 tuổi, thầy Bí (Trường DT) 85 tuổi, Thầy Chu Thanh 80 tuổi... Tham gia ngày gặp mặt của các thầy cô còn có 10 học sinh hiện ở Hà Nội và TPHCM thạm dự. Trong lần gặp mặt này còn có cả thầy, trò từ "cõi chết trở về". Đó là cô Chiến và bạn Phan Diêu (Khóa 7.73) đã "chiến đấu" vượt qua căn bệnh hiểm nghèo (ung thư). Cả cô Chiến và Phan Diêu đều rất cảm động khi nói về sự quan tâm, thăm hỏi và hỗ trợ của các thầy cô và các bạn HS từ khắp mọi miền đất nước trong quá trình điều trị bệnh tật. Đặc biệt trong cuộc gặp này HS chúng ta đã làm được một việc rất ý nghĩa và thiết thực. Đã lập "Quỹ Thầy Cô" với số tiền ban đầu là 32 triệu đồng (TPHCM 12 triệu, Hà Nội 17 triệu, Huế 1 triệu, CHLB Đức (Hồng Hương) 2 triệu). "Quỹ Thầy Cô" được lập riêng và BLL của các thầy cô, thay mặt HSMN sử dụng vào việc thăm hỏi, hỗ trợ các thầy cô khi ốm đau bệnh tật. Hy vọng "Quỹ Thầy Cô" sẽ được được sự ủng hộ các bạn HSMN trong và ngoài nước và là hành động cụ thể, thiết thực của chúng ta đối với công lao nuôi nấng và dạy dỗ của các thầy cô chú má. Chúng tôi sẽ thông báo tài khoản để các bạn HS có thể trực tiếp ủng hộ. Thầy Trần Văn Từ, Trưởng ban liên lạc các thầy cô QL nhờ chúng tôi chuyển lời cảm ơn của các thầy cô đến toàn thể HSMN QL đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực đối với thầy cô. Chúng tôi cũng đã chứng kiến nhiều giọt nước mắt khi nói về "Quỹ Thầy Cô" và tình cảm của HS chúng ta qua các bạn đến dự buổi gặp mặt. 
       Một số hình ảnh trong ngày gặp mặt.
Hoa chúc mừng thầy cô


 


Từ trái qua: Hùng, Chung Thế Dũng (7.73), Thầy Đào Thu (C3 NVB, C3 Đông Triều), Phan Diêu







Thầy Trần Văn Từ, Trưởng ban liên lạc thầy cô QL khai mạc cuộc gặp mặt.

Trao quà cho các thầy cô lớn tuổi và bạn Phan Diêu, người từ "cõi chết trở về".
Bạn Trần Hùng (Hùng con, 7.75), đại diện HS Hà Nội trao hoa và quà.
Bạn Đỗ Hà Bắc, TBLL HSMN QL TPHCM phát biểu và trao "Quỹ Thầy Cô".
Thầy Nguyễn Có (92 tuổi) đọc thơ chào mừng.
Phút mặc niệm tưởng nhớ 5 thầy cô đã "ra đi" giữa 2 lần Gặp mặt.
Gặp lại thầy Chủ nhiệm cũ cách đây 39 năm.
Thầy trò Trường cấp 1 Nguyễn Văn Bé.


Liên hoan gặp mặt.



33 nhận xét:

  1. Cám ơn LĐT> Chỉ nhận ra một số thầy cô thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Người mặc áo caro, tặng hoa cho thầy giáo là Trần Hùng (Hùng con). Năm 1967 học lớp 1 (cùng lớp Mộng Linh) bên trường cũ. Hiền lành, nhỏ con, da trắng. Cha là liệt sỹ, mẹ ở vậy nuôi con. 1974 về Hà Nội ở Hàng Chuối. Đây là tấm gương phi thường đáng để cho chúng ta học tập. Phải nghỉ học từ lớp 8 (1975) để mẹ có điều kiện nuôi các em ăn học. Hùng lăn lóc ngoài đời kiếm tiền nuôi mẹ và các em. Cả nhà không có nổi 1 cái áo mà không có miếng vá. Làm bất cứ nghề gì, kể cả là móc cống, miễn là có tiền. Tích cóp từ cơ cực, Hùng có chút vốn để chuyển qua mua bán xe máy cũ ở chợ trời Hà Nội (rất nổi tiếng trong chợ). Sau này, tham gia mua bán bất động sản và nổi như cồn, có máu mặt trong nghề bán xe máy (đại lý xe honda). Mua và xây nhà mặt tiền (5 tầng) tại phố Bà Triệu, Hà Nội. Lập gia đình, vợ đẹp, con cũng đẹp. Hiện nay, Hùng đã có Cty TNHH riêng, bản thân có bằng Cử nhân kinh tế. Tháng 12/2012, tôi gặp Hùng tại Hà Nội (tôi trên Hùng 1 lớp), Hùng nói: Không bao giờ quên khoảng thời gian học ở Quế Lâm với HSMN (Hùng là người miền Bắc, giống Luân bệu, Vĩnh lột). Chính phong cách ngang tàng, hào sảng của HSMN đã tạo cho Hùng bản lĩnh để đương đầu và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Hiện nay, kể cả bất động sản, số vốn của Hùng là hàng trăm tỷ. Thật đáng ngưỡng mộ dù Hùng tuổi nhỏ hơn, học lớp dưới và sự học có lúc dở dang. Tôi đã nung nấu viết về tấm gương này 2 năm nay nhưng vì ít thông tin nên chưa viết được. Xin lỗi Hùng con-bạn của tôi.

    Trả lờiXóa
  3. Thật sự vui mừng khi được biết các thầy cô rất cảm động khi nhận được tấm lòng của hoc sinh chúng ta. Rất mong đông đảo anh chị em HSMN Quế Lâm tiếp tục tich cực tham gia, động viên bạn bè ủng hộ quĩ đền ơn đáp nghĩa thầy cô. Một việc làm thật ý nghĩa cho dù muộn màng nhưng chắc chắn sẽ làm ấm lòng thầy cô má khi tuổi cao ngày một già yếu.Cám ơn những tấm lòng vàng,cám ơn anh Đỗ Hà Bắc.

    Trả lờiXóa
  4. Lần đầu tiên gặp Hùng con, sau tôi tới 3 năm nên không biết. Tôi đã rất ấn tượng về con người này. Nét mặt hơi khắc khổ nhưng rất nhiệt tình. Gặp nhóm học sinh với nhau (toàn những người lần đầu tiên Hùng được gặp mặt)tôi cảm nhận được nét mặt "khao khát" khi tìm được những người bạn HSMN. Hùng cũng đã chia sẻ với tôi về sự "khao khát" đó và tha thiết mời "anh em mình" gặp nhau ngay sau khi cuộc gặp mặt thầy cô kết thúc. Sau khi biết có "Quỹ Thầy Cô" Hùng đã rất cảm động và xin đóng góp thêm ... 10 triệu đồng.

    Trả lờiXóa
  5. Ở trường cũ, Đ.H.Bắc học lớp 3, Hùng con học lớp 1. Vậy dưới 2 lớp thôi. Xin đính chính.

    Trả lờiXóa
  6. Đôi điều về Trần Hùng mà tôi biết:
    ĐHB nói TH học sau 3 lớp là hoàn toàn chính xác: TH học lớp 7A (74-75). ND chắc cũng đúng luôn vì nhiều khả năng TH nhuận lớp vì tôi biết hắn nằm trong nhóm nhóc ham chơi.
    Năm 1993 tôi công tác ở CN của Cty ở Hà Nội, Vũ Dũng Hùng có đưa tôi đến thăm một số bạn QL ở Hà Nội: Anh em Tuấn, Nhật Lệ (lớp 6,7 năm 74-75), TH và thầy Thao. Lúc đó TH đã có CH xe máy riêng ở đường Bà Triệu. Những năm sau này TH nổi tiếng trong lv Xe máy ở HN, có biệt danh: Hùng XM Bà Triệu. Ba TH hình như quê ở QNgai hay Bình Định tập kết và trở về Nam chiến đấu hy sinh. Sau 1975 mẹ TH quyết định ở lại HN mà không về quê chồng và sau đó là như ND kể.
    Năm 2007, tôi ct HN và có gặp TH và báo thông tin gặp mặt 40 Quế Lâm tại ĐNa. TH có vào ĐNa ngày đầu, có gặp các bạn nhưng ngày hôm sau thì do có việc gấp nên bay ra HN không dự được buổi họp mặt chính thức

    Trả lờiXóa
  7. Ảnh chụp rất đẹp. Cái nào cũng sáng rõ!
    Thấy thầy cô vui vẻ như vậy, các trò cần phải vui hơn nữa! Thấy thầy Có MF lại nhớ chiện ngày xưa thầy tán cô bằng cách trông coi thư viện giúp cô, thầy cân nặng, toàn gí mắt vào sách đọc, MF thường tranh thủ "thủ" vài quyển sách về phòng đọc, buổi trưa trùm chăn, buổi tối tranh thủ đọc trong giờ tự học trên lớp, toàn bị mấy đại ca cờ đỏ như Minh Đét, Bửu "Th", Võ Xuân Thắng tới rình chụp (để đem về nhà coi!), nên MF không bao giờ có cơ hội trả lại sách cho thư viện hết! Mặc dù luôn tâm niệm đọc xong trả lại cho thầy cả tội! :) :)

    Trả lờiXóa
  8. Tấm gương Hùng "con" thật đáng học tập, tuy nhiên đối với các Quế thì hình như ... hơi muộn rồi thì phải. Các Quế đem dạy con cũng được, chỉ cần mỗi Quế lấy được một góc của Hùng "con" thì hội Quế cũng phẻ rùi! :) :)

    Trả lờiXóa
  9. Ngày 11/05/2014 đó là 1 ngày đầy ý nghĩa với tôi - Hôm đó tôi được gặp rất nhiều thầy , cô giáo những người cách đây 47 năm đã dạy dỗ tôi tuổi ấu thơ - Buổi gặp mặt that gian dị nhưng đầy tình thầy trò -Nó đem lại cho tôi nhiều cảm súc -tất cả ký ức tuổi thơ dữ dội như hồi lại trong tôi - Tôi nhớ khi tôi xa gia đình , xa đất nước khi tôi 7 tuổi ( tôi học khoá 67- 75 ) Các thầy cô ko chỉ dạy tôi về văn hoá mà còn như ba mẹ giáo dưỡng tôi những tình cảm đó tôi nghĩ ko có một mái trường nào có được - tất cả những điều đó đã in sâu trong con tim và tâm trí tôi - nó ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức và nhân cách sống của tôi sau này - Đến bây giờ cuộc sống với bao đổi thay tôi đã trở thành người chồng- cha - ông trong một gia đình nhưng tôi ko bao giờ quên được công lao của các thầy cô và tôi cũng rất tự hào để kể lại những kỷ niệm thời tôi là học sinh trường cấp 1-2 Nguyễn văn Bé... Hôm đó tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi tôi gửi đến toàn thể các thầy cô giáo bó hoa tươi thắm và lời CÁM ƠN chân thành từ trái tim tôi - tôi chúc toàn thể các thầy cô cùng các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe - thành đạt trong cong hề nghiệp - hạnh phúc - bình an trong cuộc sống

    Trả lờiXóa
  10. Xin cám ơn những tình cảm và sự quan tâm của tất cả các bạn QL đã dành cho tôi - đặc biệt nặc danh ( Phú ĐN) Quế LDT- TGTB và Q.MF - Tôi coi đây như những lời động viên và tình cảm của chúng ta gắn kết hơn - Mong được gặp các bạn tại Hà Nội ( mọi người có thể LL với tôi theo số : 043.9785053 - 0904060669 - EMail: motorspeed248@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Trần Hùng ( Hùng con, Hùng ghẻ ) ơi, Hùng Đầu Bò nhắc lại cho mày nhớ lại xem có đúng không nhé ( mà chắc chắn là chính xác rồi ) : 4 năm cấp 1 mày học lớp 1C-4C của Thầy THẠCH ( cùng lớp với Thu Hà/ Hà Nội, Thảo Ma/ Sài Gòn. Lớp 5 mày học với tao, lớp 5D, Thầy SỢI là Chủ nhiệm. Rồi mày lưu ban xuống học cùng em Lê Huệ/ Sài Gòn. Năm 2009, tao với Mộng Linh ra Hà Nội đi thăm các Thầy Cô ở Thanh Hóa và Thái Bình, lần đầu tiên gặp lại mày, và mày đã nhiệt tình nhận làm Trưởng ban LL HSMN Quế Lâm ở Hà Nội,... Từ 17/6 này, tao với Mộng Linh lại hành quân ra Bắc để : Đi 49 ngày Mất của Thầy Tuấn ở Thanh Hóa, và đi thăm các Thầy Cô khác,... Mày ráng thu xếp đi cùng thì tuyệt vời, OK ? Hùng Đàu Bò TPHCM - 090 365 8516.

    Trả lờiXóa
  12. Như vậy là có 2 Hùng con học ở trường Đông Triều
    1. Hùng con ( giống như các chủ đề vừa nêu trên )
    2. Hùng con học lớp 8B, 9B khu dân tộc trường Đông Triều niên khóa 1973-1974 , 1974-1975
    ( Hùng con này là bạn với Phong, Phú, Hải xoăn, Nam Trê, Hiền Lương, Kim Thu,)Phong Phú từng là em rể hụt của Hùng con
    Hùng con này nghe nói cũng ở Hà Nội ( gần nhà Quốc Phòng ).
    Quế MF chắc không biết

    Trả lờiXóa
  13. @ND: Chời, các kiểu M Phong, Hải "xoăn", hùng "con" ... là đệ đệ, kể cả ND, hồi đó chúng nó bằng cái kẹo, MF biết chít liền! :) :)
    Cứ "móc" MF đi, MF cho ND nhỏ hơn cái kẹo nữa kìa! :) :)

    Trả lờiXóa
  14. Hùng con ở Hà Nội không học Đông Triều. Từ Trung Quốc về là ở lại Hà Nội luôn.
    Hùng con (khu Dân tộc) có qua Trung Quốc năm 1967, về năm 1968 thì học ở Thái Bình, Đông Triều.
    Xin nói lại cho rõ.

    Trả lờiXóa
  15. Hùng con học trên QUE MF 01 lớp,đúng là ở Hà Nội

    Trả lờiXóa
  16. @ND 07:57;00 20-5-2014: Hùng Con Đông Triều
    (khu dân tộc)có trong hình thứ 3 (từ trên xuống),đứng đầu tính từ trái sang gần Thế Dũng.

    Trả lờiXóa
  17. Trời. Tới 3 ông "Hùng con". Vậy, ông "Hùng cha" đâu?

    Trả lờiXóa
  18. Hùng đầu bò nói cực kỳ chính xác - chuẩn ko chỉnh được - hôm tới mày ra HN cùng Mộng Linh thì nhớ đt tao nhé - ae mình sẽ gặp thầy Từ và các thầy cô khác tại HN - Nhân đây cũng thông báo với các bạn tôi gặp lại thầy Minh dạy môn toán chủ nhiệm lớp 7a - Gặp lại thầy vẫn như ngày nào thây hiền từ , nhẹ nhàng và Đức độ- Thầy Từ một thần tượng của tôi - thầy đẹp trai - văn thể Mỹ tuyệt vời và đá bóng giỏi - thỉnh thoảng tôi vẫn gặp thầy và mỗi một lần gặp tôi lại học được ở thầy những điều mới về xã hội con người và nhân sinh quan trong cuộc sống- Nếu ai cần các TT về các thầy thì LH với Hùng con này nhé...(((

    Trả lờiXóa
  19. @ND 13:48:00 21-05-2014:
    Đây Hùng cha: Hùng Chiêu Vương húy là Lang Liêu Lang sống 692 tuổi, vô địch thế giới về tuổi thọ.
    Linh đây http://www.doisongphapluat.com/to-quoc-xanh/kham-pha/giai-ma-chuyen-vua-hung-song-gan-700-tuoi-tri-vi-400-nam-a29135.html#.U3ygstJ_sUh
    Xem cho vui các bạn ơi, làm tuyên huấn phải thế chứ, khà khà...

    Trả lờiXóa
  20. Trần Hùng ( Hùng con ) ơi, Thu Hà ( cùng lớp 4 năm cấp 1 với mày, và cùng lớp 5 với bọn mình ) ở Hà Nội đấy, làm KTT C.ty quản lý Bến Bãi xe ở 15 Lý Thường Kiệt, nhà thì ở TT Bộ Tài chinh, Đê La Thành. Nó góa Chồng 4 năm nay rồi, nhiệt tình lắm. Mày hãy LL với nó nhé : DT là 0914430959. Hùng DB

    Trả lờiXóa
  21. Có rát nhiều tên Hùng ở trường Đông Triếu :

    1. Hùng con ( học Quế Lâm tới 1975 về Hà Nội )
    2. Hùng con ở khu dân tộc Đông Triều, lớp 9B năm 1974-1975, hiện ở Hà Nội
    3. Hùng Lùn lớp 9B , năm 1974-1975, hiện ở TP.HCM
    4. Hùng Đầu Bò ( học Quế Lâm , 1974 về Đông Triều ) hiện ở TP.HCM
    5.Hùng Thiên tài ( Xuân Hùng ) học Quế Lâm , về Đông Triều 1972 , hiện ở TP.HCM.
    6. Hùng đầu bạc , đang ở Đà Nẵng.
    7. Hùng gà ( học cùng lớp Que MF ) hay đi ăn trộm gà ở trại lốc
    .....

    Trả lờiXóa
  22. THÂN MỜI CÁC BẠN HSMN QL !
    Mời các bạn ghé thăm các Trang WEB về HSMN QL như sau : ( Chú ý : Bạn hãy gõ trực tiếp Tên Trang WEB vào ngay Thanh ADDRESS ở trên cao của Màn Hình thì mới vô ngay được các trang web này )
    1-www.ql-hsmn.webs.com
    2-www.tl-quelam.webs.com
    3-www.quelamyeudau.webs.com
    4-www.quelamquehuong2.webs.com
    5-www.kyniemquelam.webs.com
    Thâm mời,
    Hùng Đầu Bò

    Trả lờiXóa
  23. "Lều Bé" xưa nay đã nghèo,
    Sức khỏe ngày càng èo uột.
    Nay HĐB lại thọt:
    Một dãy "vila" nguy nga.

    Nào là "...quehuong...", "...yeudau..."
    "...kyniemquelam...", "...tl..." (tê,lờ)
    Tên tuổi webs nên thơ,
    E..."Bé" tan đàn xẻ đám.

    Rất nhiều anh Hùng "Đông Triếu"
    Thêm Hùng Đầu Bò "Thâm mời"
    "Lều Bé" nở hoa kết quả?
    Hay là "mìn" rộ khắp nơi?

    "Banbe" đầu tiên kết nối,
    Những tình cảm Quế yêu thương,
    Một thuở ngày xưa cùng trường
    Đất người, xa quế, xứ Quế.

    Có năm "vila" tráng lệ,
    Đầu Bò xếp hàng thẳng ngay,
    "Thâm mời" các Quế thăm viếng,
    "Lều Bé" quế nào "vổ tay"???

    Trả lờiXóa
  24. Bantbe kết nối sân chơi....vô tư lự,và tình cảm nữa,là theo UL nghĩ zậy,cứ hãy stbe cho vững và rộng lớn...hơn là nhìu sân nhỏ mà gầy,thiển cận nghĩ vậy...xá xá nhé nếu có chi ko ổn....
    UL nhớ dạo trước khi còn làm ở ĐLSH,trong hệ thống Seprodex miền trung,...tất nhiên mở cửa,thời cuộc thay đổi,nhưng ko phải cái gì nhiều cũng tốt hơn,như ĐLSH đó,cũng tách ra rồi liên hệ trực tiếp với khách hàng.... rốt cục rồi tiêu tùng,ko còn bóng dáng trên sân đông lạnh nữa....tự nhiên UL có sự liên tưởng ko ra đâu vô với đâu cả.
    Đồng tình zới a TGTB....

    Trả lờiXóa
  25. HĐB: Nên đưa về 1 địa chỉ cho phong phú. Văn hóa ứng xử tốt sẽ làm mọi người cùng vui. Chúc kết đoàn!

    Trả lờiXóa
  26. Tặng UL , TGTB , Hùng đầu bò , QUE MF bài thơ về tình bạn đưới mái trường Quế Lâm :

    Từng ngày băn khoăn
    Từng ngày suy nghĩ
    Trầm ngâm thắc mắc
    Bạn bè là chi?
    Trong những kí ức
    Kỉ niệm buồn vui
    Bạn bè là người
    Ta luôn chia sẻ
    Từng ngày từng ngày
    Từng năm từng tháng
    Bạn bè thân thiết
    Luôn ở bên ta
    Chưa hề ghi nhớ
    Chưa hề khắc ghi
    Mà hình ảnh bạn

    Tình bạn chúng ta
    Như ngàn vì sao
    Trên bầu trời cao
    Tinh tú sáng ngời

    Tình bạn chúng ta
    Như vạn lời ca
    Ca vang ca mãi
    Trên bầu trời xanh

    Tình bạn chúng ta
    Xiết chặt vòng tay
    Gắn kết bè bạn
    Để cùng tiến tới

    Tình bạn chúng ta
    Tinh tú sáng ngời
    Ôi thật tuyệt vời
    Tình bạn của ta

    Trả lờiXóa
  27. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  28. @ND: hic, XH có tên là thiên tài, rứa mà lâu ni dấu nhẹm tụi Quế à nha! Lớp MF không có hùng gà, ở Móng Cái và Quế Lâm chỉ có anh Hùng "đen" (mới sưu tầm lại trong lần gặp tại ĐN này), ở Đông Triều chỉ có anh Chế Bá Hùng, người cán bộ gương mẫu cho đến tận chừ (vừa rồi gặp thấy anh đang nghiêm túc tìm "zợ"), hổng có ai trộm gà ở trại lốc đâu nha! ND có nhầm sang Minh Hùng (nghe đâu làm ở báo CA) không rứa?
    @TGTB, UL, ND8: HĐB là người chiên sáng tác nhạc (hic) và trang web, các Quế có xem thì xem, nỏ có hại chi mô, Quế í cũng có nhiều tư liệu ảnh đặc biệt lắm, tâm tư lại dành cho cái khoảng trời Quế hơi quá tải, các Quế rảnh thì vô, mắc công chiện thì thôi, cứ để đó, chắc Quế í cũng nỏ trách móc chi mô! HĐB ha? Đệ có mời thì mời cho thiệt chớ có "thâm" mà tên TGTB nó "thọc lét" :) :)
    Đùa HĐB tí, chớ có chạnh lòng nha đệ!

    Trả lờiXóa
  29. Lê Minh Hùng nguyên là Tổng biên tập Báo CA Đà Nẵng. Năm 1973 học lớp 8K, Khu Dân tộc. Là cán bộ lớp 8K. Không bao giờ ăn trộm gà. MF nghĩ oan rồi.

    Trả lờiXóa
  30. @ND: he he, ND núp góc nèo mà nhanh zư tên bay zạ! Thì theo ngu ý của MF là phàm tên nào có "trộm" sau dễ mần CA giỏi! hic, trộm vía các ĐC CA Quế!

    Trả lờiXóa
  31. @Q.MF: ND ni hắn mới đặt cho ta đó mụ ơi, không biết hắn dựa vô chổ mô...hè hè. Đừng nghe xúi rồi chết tên tui nhé, thanh nhiều.

    Trả lờiXóa
  32. @MF: gặp anh Hùng đen tỉ có nhắc anh ấy nhớ tới nhỏ em ngu ngơ này không zạ ?

    Trả lờiXóa
  33. @Ráo: Vớ được ổng mừng hết lớn, quên cả hỏi về con nhỏ HN zìa, vì với MF thì hồi đó muội hay đi với anh Chiến hơn là với anh Hùng thì phải! Vì khi MF gặp ráo thì là anh Chiến dắt tới!

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]