Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

TQ Quế bị chặn blog!

Tổng Quản N.H.Q kêu cứu máy tính bị chặn không vào được blog, hoặc vào được mà không còm được, nhờ các Quế và các Đại ca Trỗi thả phao cứu vớt! :) :)

9 nhận xét:

  1. Chuyện nhỏ.Hãy cài lại Windows cho chuẩn, nhớ cài thêm chương trình chống virus miễn phí như Avira chẳng hạn.Nếu muốn nhanh tuy rằng vẫn lỗi thì cài bộ duyệt Opera bản mới nhất thì lại vô mạng và comment thoải mái.Chúc vui.K6LS.

    Trả lờiXóa
  2. Ko cần phao. Đơn giản nhất là tự "bơi": Tắt máy đi, đợi ngày mai bật lại là ok ngay. Còn nếu vẫn ko được thì mua máy mới!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  3. @Các đại ca : máy của em đã bị vậy từ 4 hôm nay , có nghĩa đã tắt đợi ngày mai mấy lượt rùi , mua máy mới thì chưa có xiền . Chắc chỉ còn cách cài đặt lại cái gì gì đấy . Vậy phải đợi thợ xịn ra tay thôi . Em đang vô blog bằng máy của trường , mọi việc bình yên vô sự . Máy nhà chắc bị gián điệp phá rùi !!!

    Trả lờiXóa
  4. @K6LS : Tổng quản UTTROI đã bày cách cho TQ QUẾ " trèo tường " , gì chứ khoản trèo tường thì Quế mần cái 1 . Mỗi tội trèo vô chỉ xem mà không bình lựng được . Đại ca có cách nào vượt tường lửa không ? Quế đã được chỉ 1 cách ( máy trường xử dụng ) nhưng máy nhà không vượt được .

    Trả lờiXóa
  5. -@ Ráo: Thử đổi pastword đi. Nếu không được thì méc mamaTổng quản.

    Trả lờiXóa
  6. Ủa, "không bình lựng được" mà sao viết được cái này?
    Giống chuyện trong lớp đông quá, thầy hỏi: Các em ngồi đằng sau có nghe được ko? - Ko ạ! - Vậy tốt rồi.

    HMK6

    Trả lờiXóa
  7. Máy của TQ treo rồi, nhưng mới có 4 ngày mà đã đủ thời hạn treo đâu, hãy đợi thêm 3 ngày nữa cho đủ tuần, sau đó nếu kg được thì nhờ thầy cúng đăng đàn,kiểu gì rồi cũng khắc phục được.
    Chúc TQ Quế bình tâm đọi chờ!

    Trả lờiXóa
  8. @NH Quế: Quá đơn giản.Gõ vào address bar : google.com và enter sau đó gõ vào hộp dòng chữ : " vượt tường lửa" ,NHQue hãy chọn một cái mình thích. Tui hay chọn Http://webwarper.net sau đó xoá địa chỉ có sẵn đi và nhập địa chỉ mình muốn vào.Bạn đã vượt qua " vũ môn " rồi.K6LS.

    Trả lờiXóa
  9. @K6LS : Cám ơn đại ca . Nghe đại ca chỉ giáo ,tường lửa tự tắt ngúm rùi ( Quế mới phát hiện ra , hehe ).
    @ HMK6 : Đại ca không đọc kỹ gì cả , lại còn kể chiện lấn sân nữa chớ , hu hu .
    @Tk5 : Cựu sinh ziên bách khoa có khác , máy móc , mạng miếc có chập chời cỡ nào cứ mời thầy cúng là xong tất . Mỗi tội thầy cúng hơi bị hiếm đó đại ca .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]