Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

20-11-2011

Để tỏ lòng "tôn sư trọng đạo" tôi xin được:


  biếu các Quế thày                                                                              

11 nhận xét:

  1. Tính kiện đại ca "nhất bên trọng..." zưng mừ kích vô dòng chữ "tặng các Quế cô" thì nóo lại hiện ra cái dĩa kia! he he
    Bất luận thế nào, ráo MF cám ơn đại ca TM rất nhìu!

    Trả lờiXóa
  2. Sao mà hẻo dữ vậy cậu , chỉ được ngó thui mà không hoành tráng hơn được hay sao . Hu hu .

    Trả lờiXóa
  3. @Ráo: Hẻo zậy thui. Nghe tụi nhỏ nói mấy ngày này tủ lạnh nhà các ráo đâỳ nhóc, muốn "nứt" ra lun!?

    Trả lờiXóa
  4. Nhành hoa là quà cho cô.Cá lóc khô là quà cho thầy . Nhất bên trọng, nhất bên khinh kiểu này hỏng chịu đâu.Mình xin góp mấy lon bia mời mấy thầy chung mồi cùng nhậu .Cảm ơn quý em thơm thảo đã nhớ đên thầy cô nhân 20/11.

    Trả lờiXóa
  5. @ Đại ca Thanh Minh : tủ lạnh các Ráo ngày này " nứt " ra vì lũ học trò tới phá tan nát thì có . Học trò ngày nay không e lệ như học trò ngày xưa đâu đại ca à .

    Trả lờiXóa
  6. Ui giời. Con cá nó há miệng hết cỡ vì lon bia không đủ cho nó ... tắm.

    Trả lờiXóa
  7. -QL: Tui mà là ráo, tui sẽ tiếp tụi HS tới 24h ngày 19/11 để "nạp đầy" tủ lạnh. Sáng sớm 20/11 mình "đi vắng đột xuất", tới khuya mới mò về để "bảo toàn lực lượng" cho cái tủ. Như vậy đám HS chỉ có khóc!
    12ly7

    Trả lờiXóa
  8. @Đại ca 12ly7 :Ráo nghe lời đại ca giờ mới mò về mà tụi học trò ( cũ ) nó vẫn chờ vẫn đợi , nó kéo 1 lô 1 lốc zô nhà mần hết bánh kẹo của tụi ngày hôm wa rùi . Từ bao năm nay , ngày này , nhà của Ráo đã trở thành điểm hẹn để chúng nó gặp nhau là chính , thăm cô là phụ . Hu hu .

    Trả lờiXóa
  9. Tụi nhỏ thiệt thông minh vì đã biết dụng chước "của người phúc ta", "tương kế tựu kế" của các cụ. Xem ra "trồng người" cũng hao bánh kẹo nhỉ? Không sao, "mầm" được chăm sóc toàn diện chắc chắn sẽ phát triển tốt hơn!

    12ly7

    Trả lờiXóa
  10. @TM:Chất lượng ảnh rất đẹp.Nhìn vô biết là lon bia đã được ướp lạnh.Riêng con khô Lóc hình như chưa nướng.Đó là theo kinh nghiệm mấy chục năm chuyên "khám nghiệm"bàn nhậu.

    Trả lờiXóa
  11. - BTMT: Đ/c có con mắt rất "nghiệp vụ", đúng là khô chưa nướng. Nên nhớ đây là khô cho các thầy nhé, những người rất từ tốn,chỉn chu, điềm đạm trong khâu ăn ,uống, chắc chắn khô sẽ được nướng kỹ trước khi dùng. Chả bù cho ae lính mình, mắt nhắm , mắt mở, có khi "đốt cháy giai đoạn" luôn.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]