Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

Dừng chân ngắm Vũng Rô





13 nhận xét:

  1. Mình rất thích và cũng đã đi du lịch rất nhiều nơi trên khắp đất nước . Tiếc là chưa có điều kiện dừng chân nơi đây. Cám ơn bạn đã chia sẻ .

    Trả lờiXóa
  2. Vũng Rô đón bão hay sao mà trời đất mờ ảo thế này ?

    Trả lờiXóa
  3. Từ Ninh Thuận ngược Bắc ghé Nha Trang, điện thoại Quế Hưng (hắn dặn lúc nào ghé Nha Trang điện hắn để hắn...coi cái mẹc thèng mình). Mấy cuộc liên tiếp nhưng hắn không nghe máy. Hoặc là hắn đang mắc nợ ... sợ đt đòi nợ, hai là thời điểm 18 h, nhạy cảm... chỉ gọi nhậu, vợ hắn hổng cho nghe. Tức mình, nhậu xỉn với các đồng nghiệp. Quế HH thì hổng biết...nhậu lại pn nên ngại gọi. Mấy Quế khác sợ gọi chúng chộ thì chào...bác, đành thinh.
    Qua đèo Cả trời mưa nhẹ nên ảnh mờ là đúng rùi. Ráo thích thì lúc nào xin phép PQ cho lang thang theo. Chỉ việc dừng xe trên đèo tha hồ ngắm trời đất. Ráo có thấy bóng dáng Quế đứng trong mây không?
    Chuẩn bị 20 - 11 rồi, chia quà với nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Tàu như lá tre thế này mà ngày xưa "tàu không số" vào "chúng" vẫn dò ra nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Vũng Rô nằm dưới chân Đèo Cả về phía nam, gần gần Vân phong. Quế ơi, anh xem mấy hình này thấy hơi hơi giống vùng ven biển bắc Tp.Nha trang. Chẳng biết anh có nhầm không?

    Trả lờiXóa
  6. Nhầm là nhầm thế nào?! Thế Quế không thấy quang cảnh toàn xác taù vỡ đầy mặt nước à?(ta và địch đụng độ sau sự kiện Vũng Rô đó-he he)

    Trả lờiXóa
  7. Cầu cảng nhìn thấy là Cảng Vũng Rô, ảnh chụp nhìn từ đèo Cả khi vừa qua khỏi đp Khánh Hòa. Chính xác phần bên phải ảnh là đp KH. Muốn đến Khu di tích Vũng Rô phải đi từ phía Bắc Đeò Cả, về phía biển.
    Tg ảnh.

    Trả lờiXóa
  8. Tình hình ngập lụt miền Trung, có khi lại nhầm Cố đô? Nhìn kỹ xem có thấy Q.MF trong ảnh không :-)

    Trả lờiXóa
  9. @HT: Lụt trôi Q.MF ra cửa Thuận, thủy triều chê hắn đẩy vô lại, trôi lui trôi tới mà hổng thấu vũng Rô đại ca à!

    Trả lờiXóa
  10. Vũng Rô quê tôi! tình cờ tôi lạc vào đây, như vậy là có duyên rồi! Nhìn mấy tấm ảnh tự nhiên nhớ quê quá chừng! kaka. Mình cũng có sở thích đi du lịch đó đây! Ah, bạn có thể cho mình xin code "Recent Comments" được không? của mình bị làm sao mà nó ko hiện comment nữa, cảm ơn bạn nhiều. (http://www.truongvankim.blogspot.com)

    Trả lờiXóa
  11. -@ MF: Muội post cho một số cảnh "lội nước kiểu cung đình". Hay máy ảnh mới vớt lên đang phơi?
    Các thầy phong thủy xưa của đất "Thần kinh" "quy hoạch đô thị" siêu lắm mà giờ lại bị thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  12. @TM: He he, muội "pó ... chân", hổng đi đâu được để chụp ảnh, muội đang tập huấn pp phòng TN cho một tên người Campuchia, hôm mồng 7 lúc 12 h đêm hắn gọi điện: nước vào ngập phòng tôi rồi! Chẳng là muội đặt hắn ở KS Thành Nội, bên cạnh Đại Nội cho nó ngắm Kinh Thành, KS này cũng dễ thương lém (là KS của Tỉnh Ủy), mỗi tội không được phép xây nhà cao tầng bên Kinh Đô cũ (sợ phạm húy Hiển Lâm Các)nên KS giữ nguyên kiến trúc vốn nguyên thủy của nó là nhà 1 tầng! Muội gọi điện cho Lễ Tân, họ bảo, dạ, bọn em đang dồn khách lên một nhà có gác...Rồi sao nữa? Rồi sáng bọn em đưa thuyền chở khách qua khách sạn khác cao hơn... Hôm sau tên kia kể: 18 người từ nhiều nước có cơ hội nằm chung trên một tấm đệm, không ngủ được, cả đêm cứ bày chuyện dự đoán, nếu nước ngập mái nhà này, chúng ta làm gì?

    Trả lờiXóa
  13. - MF: "18 người từ nhiều nước có cơ hội nằm chung trên một tấm đệm, không ngủ được, cả đêm cứ bày chuyện dự đoán, nếu nước ngập mái nhà này, chúng ta làm gì?".
    Tụi này "ngốc" nhỉ? Chỉ cần lập bàn thờ, thắp nhang, khấn...xong ngay. Quá dễ!

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]