Thứ Bảy, 11 tháng 9, 2010

SINH NHẬT BANTBE ( tiếp theo )



H1: Từ phải qua : Anh VĂN HOÀI NAM ( TRỖI ) và chị THỦY ( HSMN) , đây là 1 trong 2 cặp TRỖI - QUẾ mà mình biết ( cặp còn lại là anh THANH MINH và chị HẠNH ) . Anh TUẤN LINH , Ma ma đtq ANH MINH ( AMk3 ).

Photo : anh HỒ BÁ ĐẠT .



H2 : Các tỉ à , cả 1 thời HSMN muội chưa bao giờ được ăn 1 miếng cơm cháy nào chứ đừng nói tới miếng cháy to thế này ( sau đó hồi ức về các bữa cơm ở QUẾ LÂM được BANTROI và BANTBE tranh nhau kể , cười quên thôi ).
Photo : anh ĐỖ NGHĨA .












H3 : Đại ca TUẤN LINH cuối cùng cũng bị lộ .
Photo : anh ĐỖ NGHĨA .

21 nhận xét:

  1. Nhà hàng này nhìn quen quen.Có phải Đất tiên sa?(ko phải nhìn thấy ĐB đâu nhé).

    Trả lờiXóa
  2. @Anh NHẤT TRUNG : chính xác ĐẤT TIÊN SA , em có gửi sms mời anh chị dự SINH NHẬT mà không thấy ai quá bộ . Hu hu .

    Trả lờiXóa
  3. Định mai 12/9 mới mở laptop theo dõi trường thuật tt. nhưng tối qua đã thấy ảnh các tỉ treo ngoài Chợ rồi. Chẳng hiểu mô tê chi hết. Rà lại mới thấy TB dời thời gian từ ngày12 về ngày10. May mà còn kịp chứ chờ mai vô chợ chắc toàn gặp...dế. Thế mà MF còn thọc sườn đệ nữa thì chịu chi nũi.
    tgtb

    Trả lờiXóa
  4. Quế MF cũng sướng nhỉ! Mới "hôm nọ" ở HN, hôm nay lại thấy ngồi SG rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Nhà hàng này có mấy ông khách "thường trực" là dathb136 với nại AK7.

    Trả lờiXóa
  6. @VinhNQ: Hic, MF chừ đang ở Venice, nhưng không sướng tẹo nào, đại ca à? Ngày nay đi bộ theo cuộc festival kiến trúc mệt đứ đừ lun, 11 giờ đêm mới được ăn tối, chừ 12 h đêm lên mạng để đọc chứ chưa được ngủ!

    Trả lờiXóa
  7. @MF: Ở Venice thì chỉ việc ngồi trên thuyền lên đênh dạo phố chứ đâu phải cuốc bộ cho mệt ^^

    Trả lờiXóa
  8. @AMK3: Đi Venice mà không đi bộ thì không có chi để xem hết đó đại ca. Mà muội tới đây mục đích chính là thăm cái festial kiến trúc quốc tế, nên đi bộ gần như cả ngày mà xem vẫn chưa hết đóo. Bây chừ muội chuẩn bị lên tàu rong ruổi về lại miền Trung. Chúc đại ca và mọi người bên nhà vui vẻ! Q. MF

    Trả lờiXóa
  9. @MF: Anh chỉ biết Venice qua "Tomb Raider" thui, thấy phương tiện đi lại duy nhất chỉ có thuyền. Chúc hai mẹ con gặt hái nhiều mẫu và ý tưởng kiến trúc La Mã

    Trả lờiXóa
  10. @AMK3:Dai de anh cu hinh dung Venice giong nhu Hoi An cua Quang Nam, nhung to hon, va giao thong bang 2 phuong tien la tren nuoc va di bo, that ra gio di bo la chinh, duong tren nuoc chi dung de giai tri va di tat thoi! De do roi em post hinh cho moi nguoi coi.
    Hai hom ni tui em di bo o La Ma gan gay chan lun!

    Trả lờiXóa
  11. Hôm sinh nhật anh H.Nam,chị Thủy o sân bay có minh tham gia nhưng vì đến sau nên không được vinh dự có mặt trong tấm hình trên,buồn quá ta.Ngoài những bạn bè ở tp HCM đặc biệt còn một ban gái cung mình từ khi còn học với nhau từ lớp một sau bao nhiêu năm mới gặp lại. Tiễn bạn và con của bạn ra sân bay đến giờ,mình vẫn còn nhớ mấy món đặc sản Huế bạn mang vô. Mình và bạn bè tp rất mong gặp lại bạn đấy nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Ô!Xin cảm ơn nặc danh nào đã móc bài cũ cũ ra "phọt"lên,làm tớ nhận ra ông anh Tuấn Linh ở cùng viện ktqs với tớ,cũng là dân Trỗi.Bao lâu ăn nhậu cùng nhau giờ mới biết.Cảm phát nữa.X.H

    Trả lờiXóa
  13. Ráo ui, cứu, MF moi mãi trong trí nhớ mà không nhớ ra Quế ND mô đã đến sau?

    Trả lờiXóa
  14. tớ nhận ra ông anh Tuấn Linh ở cùng viện ktqs với tớ,cũng là dân Trỗi.
    Quế này là tớ nào ấy nhỉ? Có nhận ra "tớ" này không? Hay là Viện KTQS trong TpHCM thì chịu thật :-) Tớ chỉ ở trong ấy đến đầu 1977 thôi :-)

    Trả lờiXóa
  15. Q.MF dến giờ này vẫn chưa nhận ra tên đến sau bửa tiệc hôm ấy thì thật đáng bị phạt đó nhen.Thôi cho bạn nợ đến khi nào gặp lại sẽ xữ ok ha!.

    Trả lờiXóa
  16. @MF : Là anh Chí Công chứ còn ai nữa . Ráo tài chưa , lôi được anh CC đi siêu thị rùi đó . Còn anh Xuân Hùng ( XH) thì đã tham gia hơi lâu lâu ( coi cọp thì lâu nhưng còm thì hơi hơi lâu ). Anh XH đã gửi " Bạch Mao Nữ " đóo .
    @Anh Xuân Hùng : anh viết bài tiếp đi nha , mới tới " Ông Liên Xô , Bà Trung Quốc . Ông đi guốc , bà đi giày . Ông nhảy dây , bà đá bóng ."mà đã tắt rùi ư ? Dù sao cũng cám ơn anh đã nhắc cho Quế nhớ lại 1 bài đồng dao nổi tiếng hồi năm nẳm .He he .
    @Anh Hữu Thành :Quế này là tớ Xuân Hùng đấy .
    N.H

    Trả lờiXóa
  17. Chính hắn đấy KT ạ! Chúc bạn và gia đình vạn sự như ý,gửi lời hỏi thăm hết thảy bạn bè xứ huế mà MF gặp nhen.TB

    Trả lờiXóa
  18. @Ráo: Ngày xưa chỉ gọi hắn là Công A! Zưng mà phải phạt cái trí nhớ của hắn mới được, năm lớp 1 hắn đâu có học với MF, năm lớp 2 mới tuột từ lớp trên xuống lớp MF ở Đoan Tĩnh mừ! Mà hắn có hình với đệ sân bay ở entry trước đó của đại ca AMk3 rùi, còn ta thán nỗi gì?

    Trả lờiXóa
  19. Xuân Hùng? :-) Vậy là tôi cũng không biết bạn VKTQS này rồi :-)

    Trả lờiXóa
  20. @anhHT.N:XH thuộc thế hệ choai anh ạ,năm 85 mới chào hàng.Làm lính anh Hòang Q.Trinh,anh Dương Thanh,đến năm 90 thì em ngược.Hàng năm vẫn tụ tập ăn nhậu,vui đáo để.XH

    Trả lờiXóa
  21. @XH: ra thế. Hồi trong ấy thì anh cũng là lính anh HQ.Trinh, đầu 77 ra, ngược từ 83 nên không biết là phải. Dù sao cũng có cùng đơn vị cũ mấy lần Anh hùng :-)

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]