Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

TIN BUỒN


Anh Đinh Đào, Đại tá, Chính ủy Sư đoàn 307 Quân khu 5. Quê quán xã Phổ An, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, là HSMN sang Quế Lâm năm 1970, năm 1974 về nước học lớp 8S trường HSMN số 1 Đông Triều sau thời gian bị bệnh nan y, dù đã được các y bác sỹ trong quân đội hết lòng chạy chữa, nhưng không thể qua khỏi, đã từ trần vào lúc 5g ngày 30/3/2015 (ngày 11/02 Ất Mùi); nhập quan lúc 0g ngày 31/3/2015, lễ viếng bắt đầu lúc 7g ngày 31/3/2015, lễ truy điệu lúc 14g ngày 01/4/2015. Tang lễ được tổ chức tại nhà riêng, lô 43 khu dân cư Trường Xuân, Tổ 17, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
Bantbe xin báo tin để anh chị em HSMN được biết và xin chia buồn cùng gia đình anh Đinh Đào. Cầu mong linh hồn Anh được siêu thoát.

Ảnh anh Đinh Đào trong chuyến về thăm trường cũ Quế Lâm năm 2011 (Lấy từ entry "Thăm Quế Lâm 7/2011" của Quế Lâm)

9 nhận xét:

  1. Thêm một bạn Quế ra đi ,xin chia buồn cùng gia đình bạn !

    Trả lờiXóa
  2. Bạn bè Quế, HSMN rồi cũng lần lượt về với tổ tiên, cuộc đời nhìn lại cũng không mấy dài, trần gian cũng chỉ là nơi "ở trọ", nhìn lại quá khứ, hầu hết mọi người đã vượt qua đỉnh của cuộc đời mình, đều được gọi bằng ông, bằng bà gần hết rồi. "Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ".
    Chia buồn cùng gia quyến của bạn Quế - Đinh Đào.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chia buồn với gia đình Quế Đinh Đào!

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ mãi người anh lên sân khấu gõ nhịp cho các Quế Sài múa Tân Cương . Ráo còn chọc anh : bài múa hay nhờ người gõ nhịp đó . Anh còn có cô con gái rất dễ thương , khi đó cháu xung phong giữ đồ cho các cô lên múa .Một kỷ niệm nhỏ thay cho nén nhang nhớ tới anh . Xin chia buồn cùng với gia đình anh .

    Trả lờiXóa
  5. Bức ảnh này TGTB chụp Đinh Đào khi vào thăm chùa ở Nam Ninh trước khi về lại QL. Mình đi sau Đ, gọi: Đào quay lại cười cái na, và nó quay lại với nụ cười tươi như các Quế thấy đấy. Trong chuyến đi 7/2011 về QL Đ đi cùng con trai lớn - một chàng trung úy, nghe đâu sau chuyển về là cơ quan mẹ Vietcombank Q.Ngãi.
    Một nén nhang tiễn bạn về cõi vĩnh hằng. Khi mình biết tin thì các ban Quế lứa lớp 7 (73-74) đã tổ chức đoàn đi vào Q Ng viếng Đ rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Xin chia buồn cùng gđ anh Đình Đào

    Trả lờiXóa
  7. Thành kính phân ưu với gia quyến anh Đinh Đào, người anh, người ban HSMN Quế Lâm thân thiết của chúng tôi!

    Trả lờiXóa
  8. Xin chia buồn cùng gia đình và thân quyến của Quế !

    Trả lờiXóa
  9. Xin chia buồn cùng gia quyến anh ĐĐ! Hồi bên QL, anh ĐĐ múa Tân cương cùng LH và các bạn khác nữa. Năm 2007, khi biết hội SG sẽ múa lại bài Tân cương, anh vui mừng lắm. LH nói thiếu người gõ lắc, lập tức anh ĐĐ xung phong tham gia liền nhưng nói: LH ơi anh quên động tác rồi, LH bảo: A ko cần múa, chỉ cần lên sân khấu gõ cái lắc này theo nhạc là được. Thế là a ĐĐ OK liền. Dù đã tập luyện khá cẩn thận nhưng khi múa, cảm xúc quá dâng trào, LH múa như cái máy, tài ù ù, chăng kịp nhìn xuống dưới. Khi múa xong, nhiều người la lên: Múa lại đi! múa lại đi! mà LH ko nghe thấy gì hết, cứ cắm đầu đi xuống sân khấu làm mọi người cụt hứng, tiếc nuối. Sau đó thầy Oánh động viên: "Tiếc thật, nhưng thôi, ăn ít mới thèm"! A ĐĐ còn nói: "LH ơi! khi nào tập lại bài này thì thông báo cho anh, anh sẽ vào tập cùng các em!" Thế mà nay anh đã ra đi! Cuộc đời thật nghiệt ngã!

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]