Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Thông tin Quế bạn.

Quế  Hoàng Ngọc Minh, quê: H. ĐacKrông, T. Quảng Trị, hiện đang hưu trí tại Tp Đông Hà. Nguyên là HSMN lớp 6 (1974-1975). Mấy năm trước bị tai nạn chấn thương não và mất một mắt, nay bị tai biến não, đang phục hồi nhưng mọi sinh hoạt đi lại rất khó khăn, sức khỏe rất yếu. Hiện sống độc thân tại khu tập thể Xi-măng Đông Hà và mọi sinh hoạt đều nhờ vào hàng xóm. Hoàn cảnh gđ: VC đã chia tay, hai con gái lấy chồng xa và cũng khó khăn mưu sinh, con trai mới lớn sống với người vợ cũ. Hiện Quế HNM rất bi quan. Các Quế QNgai, Đà Nẵng, QTri đã quyên góp kẻ ít người nhiều gọi là chút tình HSMN gửi cho Quế .HNM để bạn trang trải một phần chi phí chữa bệnh. TGTB đưa thông tin này ra Bantbe, mong được các Quế, các anh chị HSMN, các bạn bè của Quế... nếu có điều kiện thì giúp Q.HNM một phần chi phí chữa bệnh, cũng như điện thoại động viên để Q.HNM bớt bi quan và vượt qua thời điểm khó khăn này. (nhất là những Quế cùng khóa HNM và những Quế biết Q.HNM nên đt động viên bạn ấy.)

Số Tài khoản của Quế Hoàng Ngọc Minh: 3908205028523 Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Trị, chi nhánh ĐĂKRÔNG
 Điện thoai di động của Q. HNM: 094 5699 357.

Thông tin này do TGTB tự ý đưa lên đây và hoàn toàn chịu trách nhiêm, không phải là ý của Q. HNM. Đưa thông tin này ra bantbe khi năm hết Tết đến cũng áy náy, nhưng chia sẻ cùng Quế lúc khó khăn cũng là niềm vui của chúng ta, phải không ta?
ĐTDĐ của TGTB: 0903 555 776


Ảnh chụp khi Q.HNM dự đám cưới con Quế Nguyễn Thanh Ba (7H Kh74-75) ở Đà Nẵng.
Từ trái sang: NHM đeo kính, Nguyễn Cho (nay là Đào) lớp6 kh74-75, Nguyễn Đức Anh (7A kh74-75, người trong ảnh của Quế Minh Châu France), Nguyễn Văn Toản (7D kh74-75)

8 nhận xét:

  1. Cám ơn thông tin của TGTB!

    Trả lờiXóa
  2. TGTB đã làm việc nghĩa.Các Quế bạn sẽ sẵn lòng mà.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn thông tin của TGTB

    Trả lờiXóa
  4. Thấy câu hỏi "phải ko ta" của a TGTB hay hay là.

    Trả lờiXóa
  5. @Đỗ Hà Bắc : ban liên lạc mới ra mắt bà con đi chứ , sao lại rút vào hoạt động bí mật thế .

    Trả lờiXóa
  6. @N.H: Nóng thế!
    BLL đã "họp".Đã triển khai đến các Ban đại diện các khối. Đã có những kết quả đầu tiên (Một bạn Khối 6.75 đã CK 2 tr.đ). BLL cũng đã tạm ứng từ TK cá nhân để chuyển ra cho Ngọc Minh. Công việc đang tiếp tục. Việc này không chỉ làm ngày một ngày hai.

    Trả lờiXóa
  7. Chị em Ráo gửi chút quà mọn cho bạn , TGTB chuyển dùm nhé với lời nhắn : chúc bạn HNM mau bình phục . Và lời nhắn riêng với TGTB : đưa hàng lên siêu thị nhìu nhìu chút coi , ăn Tết gì mà lâu zữ zậy .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]