Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

HỌP MẶT HSMN 18/1/2014



H1



H2


H3


H4


H5


H6


H7


H8


H9

21 nhận xét:

  1. Quế nhỏ có mặt nhìu lắm , chụp cũng khủng lun nhưng không thấy gửi cho TTQ nên đành tàng hình vậy .

    Trả lờiXóa
  2. Hơi lạ cái phù điêu ở hình 7-HSMN 1954-1976. Có ai giải thích giùm mình cái, 1975 là hsmn tan hàng hết rồi mà.

    Trả lờiXóa
  3. tỷ N.H.Q:vui vui là....nhận ra một số gương mặt quen,thân mến:H5:tỷ N.H,ThaiHa,bạn:LH,MinhChau...còn lại ,UL hông nhận ra được nữa ....bên các huynh, đệ thú thật ko bít ai cả...trí nhớ UL cần phải zô nhà thương điều chỉnh...
    -chúc tất cả khoẻ nhé.

    Trả lờiXóa
  4. UL ơi! Hôm đó Ngọc Khánh và Thanh Hương cũng đến nhưng về trước nên ko có trong hình. UL có nhận ra Cảnh sơn (H6, thứ 3 từ bên phải), Nhật Quang ( H5 ngoài cùng bên trái) và Việt ( nhiều râu, H9) ko? học cùng khóa tụi mình đấy. Hồi đó bọn con gái tụi mình ghét bọn con trai lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Nom cứ như ... "đàn sao", có Quế càng "họp" càng trẻ đẹp ra! (Đó là MF quở các Quế gái, các Quế giai chớ tưởng ... bở :))
    Các Quế phát huy nha!

    Trả lờiXóa
  6. Ừ nhỉ , giờ mới để ý cái logo , lúc đó bận cười híp mắt nên chả thấy gì cả . Nhóm này tụ hội say sưa , đến khi nhìn lại còn nhõn chúng mình mới đành chia tay .

    Trả lờiXóa
  7. Có bạn nào nhìn ra nhân vật đứng ôm Quốc lủi ( H9) là ai không ? Đại ca này giới thiệu là diễn viên điện ảnh mà Ráo chịu chết !

    Trả lờiXóa
  8. @Ráo: Không nhìn ra ai thì cứ cho đó là "diễn viên điện tử" đi! Ko phải chết vì điện, mà thấy được DV này diễn nhờ mạng điện tử! Chớ Ráo đừng chết, uổng! :) :)

    Trả lờiXóa
  9. @MF : lúc đó Ráo tính hỏi là anh đóng phim gì vậy ? May mà thắng kịp cái mỏ lại . Sau đó chỉ cho tụi Quế thấy , tụi nó cũng ủa pú tủng . He he .

    Trả lờiXóa
  10. Có thể đóng vai xác chết trong phim Xác chết trên cao nguyên. Tớ nhìn cũng không ra.NH, MF ơi.

    Trả lờiXóa
  11. Có khi do đại ca ni hơi giống d/v đ/a Đơn Dương nên "nổ" cho vui (Tính chất cơ bản của HSMN mà). Nếu không thì biết đâu là diễn viên trong đoàn làm phim ở Khu Dân tộc - Đông Triều mà M.Phong đã kể,

    Trả lờiXóa
  12. M.Phong khoẻ rùi hả . Bác có đỡ hơn không . Ngoài đó lạnh gần chết sao không đưa bác vô SG .

    Trả lờiXóa
  13. Đúng tay này có đóng 1 vài phim( chuyên đóng vai cán bộ vc mặc bà ba đen quấn khăn rằn),tên là Hùng can xi người Long an,trước học Vĩnh yên.

    Trả lờiXóa
  14. @GtlK7 : cám ơn anh nhìu , hay thiệt nha , Quế thì hổng bít mà đại ca Trỗi lại hay . Anh cho tụi em biết thêm là đại ca Hùng canxi đó đóng những phim gì đã chiếu trên tivi ( vì chiếu rạp chắc chả tên Quế nào đi coi ) được không ạ .

    Trả lờiXóa
  15. Đại loại là mấy phim này:Kế hoạch P76-đóng vai công an ngoại tuyến.Tiếng gọi lúc mờ sáng- thượng uý công an.Người trong cuộc-thiếu tá tiểu đoàn trưởng pháo binh nguỵ.Hẹn gặp lại Sài gòn-vai Đặng Thái Thân.Biển bờ-đại tá giám đốc công an Vũng tàu.Tình khúc 68-bí thư đảng uỷ đặc công đánh vào SG.Mới đây 2012 Bằng chứng vô hình-kiểm lâm.2013 Lệch pha-ông già nông dân bán đất v.v...Hùng can xi này giỏi võ.

    Trả lờiXóa
  16. - Ây dà, ây dà. xin lỗi đại ca Hùng canxi rồi. Mình lứa nhỏ, lại trường khác nên không biết đại ca đóng phim. Nhưng khổ quá, các phim mà bác GtlK7 liệt kê, mình chưa xem phim nào cả. Từ 1982 đến nay, không xem lại phim VN (chán quá mà) nên không rành.
    - N.H: Cụ già không được khỏe. Biết trời lạnh mà không di tản được. Cụ không đi nổi. Về quê(Quảng Ngãi) mà phải có tới 3 thằng con điếu đóm mới hoàn thành được nhiệm vụ do cấp trên giao.

    Trả lờiXóa
  17. @M.Phong , tớ cũng vậy , chưa từng xem phim nào trong danh sách đó . Không biết nên cười hay khóc đây !

    Trả lờiXóa
  18. Có coi kế hoạch P76 mà nhớ nó nói về cái gì là chết liền

    Trả lờiXóa
  19. Anh đó ( h.9) nhìn quen lắm , vậy chắc là có xem phim ảnh diễn rồi , chỉ là không nhớ rõ thôi . Vô cùng xin lỗi anh

    Trả lờiXóa
  20. Chào cô ( chú) chủ nhà! Ba mẹ cháu cũng là HSMN (1954) hằng năm vẫn tham gia họp mặt, nhưng sao môt vài năm gần đây không nhận dc thông báo họp mặt nữa ạ?

    Trả lờiXóa
  21. @Chip : chào con . Họp mặt HSMN năm nào cũng thông báo rộng rãi mà sao ba mẹ con không nhận được thông tin nhỉ . Năm nay có một cuộc gặp mặt lớn kỷ niệm 60 năm HSMN tại Mỹ Đình vào khoảng tháng 10 đấy . Khi nào có thông báo chính thức cô sẽ đăng lên đây . Con nói ba mẹ theo dõi nhé .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]