Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Goodbye 2013

86 nhận xét:

  1. Sáng ra mở lốc thấy bài goodbye 2013 của Q.MF xem mà bùi ngùi quá, nền nhạc bài Auld Lang Syne càng tăng thêm sự ngậm ngùi chia ly một năm. Giờ đây anh em chúng ta cùng nhau giã từ lòng còn lưu luyến,
    cách xa nhưng ta hằng mong rồi đây có ngày còn được gặp nhau... (lời bài hát, theo tiếng Việt). Cảm ơn MF.

    Trả lờiXóa
  2. Dì MF hết sảy lun . Mẹ cháu đến giờ vẫn chưa được chiêm ngưỡng tí nào về ngày lên chức mộng chè nếu không nhờ món quà bất ngờ này .

    Trả lờiXóa
  3. @XH, Ráo: Chia tay SG, ra về, MF cảm giác được sự chia tay cho một năm, khi tuổi đời đã cho ta đôi chút chiêm nghiệm. Có vui, có buồn. Con đường đi tới chúng ta song hành cùng tương lai các Quế con (nghĩ vậy để thấy mình không bao giờ ngoài cuộc :)). Thao thức cả tuần mới làm nên được cái clip này. Xem trực tiếp trên video làm ra thì rõ và đẹp hơn, nhưng post không được, phải tải lên youtube rồi chia sẻ ngược về blog mới được, nên chất lượng hình không tốt lắm. Nhưng cuối cùng thì MF cũng làm xong việc mình muốn làm rùi!

    Trả lờiXóa
  4. @XH: Auld Lang Syne có nhiều ca sỹ thể hiện, nhưng chỉ có Dougie MacLean nói được tâm tư MF cần cho clip này!

    Trả lờiXóa
  5. @Ráo: Dì MF không có máy quay chiên nghịp, lại chỉ quay ké từ xa bằng zoom, nhưng cũng đủ nguồn cho thông tin với các cậu dì Quế ở xa. Đám cưới con Quế Hoàng Anh thì không kịp quay gì, vì bị "lớp A" "quần" ghê quá.
    Hôm họp ở hội trường, thấy MF cứ loanh quanh chụp chụp, mấy đại ca lớp lớn xa lắc ngoắt tới hỏi: em là phóng viên báo nào? He he, MF nói: dạ báo trường Nguyễn Văn Bé và báo Mafia! Anh nào anh nấy ngẩn ra, không hiểu nên không cười, không nói, có anh chỉ mặt: tao có thấy hình mi trên blog! :)

    Trả lờiXóa
  6. MF đúng là Mafia. Công nhận cái năm 2013 ni sao mà nó đi qua nhanh thế. Đang lo sốt vì ba cái khoản CHI cuối năm...

    Trả lờiXóa
  7. @TGTB: Đệ chưa thực hiện được mánh chi nuôi đồng đội cuối năm à? Chắc là phải "mafia" rùi! :)

    Trả lờiXóa
  8. Chị làm em xúc động quá chị ơi.cảm giác lâng lâng khó tả.mãi mãi không quên.

    Trả lờiXóa
  9. Ồ có lẽ em và chị đang cùng nhau vào trang banbe,quế bé chào chị.chúc chị có nhiều sức khỏe,nhiều niềm vui trong cuộc sống,nhiều tin,bài cho em và mọi mgười thỏa nỗi nhớ.hi.hi

    Trả lờiXóa
  10. @Que be: Chào cưng, làm cho muội cảm được là MF vui rùi! Có điều clip này khi ra youtube nó bị tăng chiều cao (chắc do tại các Quế chiều cao khiêm tốn cần được kéo dài, mà cũng có thể tại máy MF tệ, các Quế xem tạm. KÍNH NHỜ CÁC CHIÊN DA IT cải tiến giúp!

    Trả lờiXóa
  11. Hà nội trở lạnh hơn một tháng nay rồi.Cái lạnh gợi nhớ Qué Lâm, nhớ những mùa Đông xa xứ, nhớ mái trường xưa, nhớ bạn bè. Cảm ơn clip của Q.MF đã làm ấm nóng lại những tình cảm đó. Thế là năm 2013 âm lịch sắp qua rồi, gần một năm được tham gia vào Blogger HSMN, được nghe, được đọc những tâm sự, được chia xẻ những cảm xúc cùng bạn bè, cùng các em TT cảm thấy sao quá thân thương và mãi trân trọng những tình cảm đó. Chúc mọi người một năm mới an lành, mạnh khỏe, hạnh phúc .

    Trả lờiXóa
  12. @Thanh Thao: Cái hay của blog là làm cho mọi người dù xa nhưng luôn thấy gần nhau đó chị! Chúc tỷ tỷ của Quế năm mới sức khỏe, vui và gửi nhiều tâm tình cho các Quế cùng chia sẻ!

    Trả lờiXóa
  13. Q.MF : "Mánh" thì cũng có, nhưng cuối năm nợ đòi nhưng đòi nợ chưa được, nên: có thì cũng có nhưng lại chưa có nên cũng như không có, cuối năm mình KHÓ họ cũng KHÓ nên túm lại là MÌNH KHÓ CÓ. Như thế đã là Mafia chưa hả MF?>??

    Trả lờiXóa
  14. Máy trục trặc khá lâu nên nay cô mới xem được trang :Bantbe.Thật xúc động.Cảm ơn QMF đã cho cô nhìn thấy được nhiều gương mặt thân quen.Tiếc là năm em vào được SG họp mặt thì cô không lên được.Cà Mau xa SG như Huế xa SG.Biết làm sao!

    Trả lờiXóa
  15. @TGTB: Chưa! Vì tìm mối "KHÓ" mà làm để rồi mắc nợ "KHÓ ĐÒI"! :)
    @Cô Thơ: Có lẽ cô nhắc khéo lời "món nợ" về Cà Mau của em, có điều vẫn phải nợ cô ơi, còn nợ là còn duyên phải không cô?

    Trả lờiXóa
  16. Tôi cứ nghe mãi bài hát và tôi hiểu rằng trong tâm trí tôi không bao giờ quên các bạn, những người đã sống cùng tôi những năm tháng xa xưa, cùng đón mặt trời lên, cùng bên nhau những bữa cơm, giấc ngủ và quan trọng là các bạn mãi mãi là những người bạn tin cậy của tôi nhể MF nhể. Cuối năm sến tí nhé.

    Trả lờiXóa
  17. Mình phải lên youTube tải về máy mới coi được chứ coi trên blog mờ ảo quá. Lời tạm biệt năm cũ quá tình cảm và đầy đủ. Cám ơn QMF nha!

    Trả lờiXóa
  18. @XH: Đến giao thừa XH nghe lại bài hát, (với điều kiện chưa xỉn!), chắc sẽ sến hơn nữa! :)
    @QMH: khi xem video, Quế kích vào youtube, rồi kích chuột vào ký hiệu cài đặt có hình bánh răng ở góc phải dưới, bên cạnh biểu tượng của youtube, chọn mức chất lượng cao nhất (1080p thay vì 360p mặc định), hình xem tốt hơn, không bị nhòe.

    Trả lờiXóa
  19. Tình bạn của chúng ta đẹp qua .

    Trả lờiXóa
  20. Cảnh ĐHạnh "bắt chí" cho MF hơi bị hay. Ngồ ngộ, giàu nữ tính,ấm áp chứa chan tình bạn của Quế.

    TM

    Trả lờiXóa
  21. @QMF: Vì mạng nhà mình ko thể chịu nổi cùng lúc hơn 1 người mún coi clip trực tuyến nên mẹ jà đành phải nhường đường, tải về máy xem thui. Chớ xem trên YouTube thì cà giựt thấy ớn, chờ vài chục giây mới coi được vài giây...Hic...

    Trả lờiXóa
  22. Em sặc nước bọt rồi bác TM ơi. Sao bác lại nghĩ các bạn gái của em lại bắt chí ngay chốn ba quân như zầy được chứ. Các bạn bản đang tết tóc cho nhau để chớp bóng đấy, bác này, em thật.

    Trả lờiXóa
  23. ND 09:28:00 11-01-2014 và MF:
    Nhớ năm 1968 ở trường cũ, cả đám HS của trường bị chốc đầu. Đứa nào vô phước, nặng đô quá, thầy, cô, má đè luôn xuống cạo trọc lóc. Không phân biệt nam hay nữ. Nhìn mấy đứa con gái bị cạo đầu khóc hu hu, vừa thương, vừa buồn cười. MF chắc đang sợ tái diễn cảnh cũ nên làm trước, trừ hậu họa. Cao kiến thay.

    Trả lờiXóa
  24. @TM: Chắc đại ca chưa biết, đó cũng chính là Quế MaLay đó!
    @QMH: Quế có email không, MF gửi video trực tiếp cho!
    @XH: Đại ca í là photographer của bức hình đó đó! Clip này sử dụng hình của nhiều photographer mà MF quên làm mục giới thiệu ban đầu, lẽ ra trang đầu phải ghi thế này:
    Photo: QMF, Q.Malay, TM, Q.Hồng Lan ... (chấm chấm vì có đưa máy cho một số người khác chụp mà quên mất tiu là ai, gặp nhau lần nào cũng náo loạn kiểu đó sao nhớ được! :))
    Camera: (là quay phim đó) Q.MF
    Dựng phim: Q.MF.
    Vậy mới ra vẻ chiên nghiệp, nhưng thức ngủ cả tuần để làm, nên vô clip ổn rồi mừng quá đẩy vô youtube luôn! Trình IT có hạn mừ, đang dọa vào đào mở lớp đào tạo cho Quế MC!

    Trả lờiXóa
  25. @XH, đại ca TM: Malay chiên làm búp bê và mê nghề đạo diễn ảnh, nên hễ gặp MF là nó tưởng tượng phải nặn MF thành một con bù nhìn rơm nào đó (he he) để nó chụp hình!

    Trả lờiXóa
  26. @Q.M Phong: Hồi đó chủ yếu là bị "cao chí" lại ngứa quá gãi cho nổi chốc, một số tên bị cạo tóc sau đó gắn liền với tên kèm "trọc": Hòa trọc, Hà trọc (con cô Mỹ, mới mất ở Huế)... không biết MP có bị cạo không mà không có tên P trọc? Bọn MF thì chủ yếu được các mà đè ra gội thuốc ... trừ sâu DDT! (hic, hèn chi sau này Quế nào cũng lì lợm)

    Trả lờiXóa
  27. - Ủa, ủa! Vậy ra "ngừi ta" làm đẹp để chụp hình chớ hổng phải "bắt chí... bảo vệ môi trường" hử? Thông cảm, tuổi cao, mắt yếu nhiều khi...

    - Trang tám, Từ điển Cuội học có câu:
    "Chị em chân yếu tay mềm, khi buồn, họ thường ngồi bắt chí cho nhau để...giải trí". Rõ ràng "bắt chí" là một loại "hình văn hóa dân tộc" đã có từ rất lâu!?

    TM

    Trả lờiXóa
  28. @TM: Vô rừng đước Cần Giờ thấy "loại hình văn hóa" ni phổ biến lắm đại ca à!

    Trả lờiXóa
  29. Cám ơn QMF! Email của mình nè: gateen57@yahoo.com.vn . Vấn đề ở đây là YM qui định dung lượng gửi 1 lần ko được quá 25MB. Mỗi khi nhận hình chưa tới 1MB mà mình phải chờ đợi mỏi mòn mới tải hình xuống được. Mạng VNPT cùi lắm rùi nhưng ko lẽ cứ chuyển mạng hoài (nhà mình đã từ VNPT qua FPT rồi qua Viettel xong lại quay về VNPT). Cũng định chuyển sang gmail nhưng đc này dùng bao năm nay rồi đổi lại thì mất liên lạc với bạn bè, mà báo lại thì oải wá. Clip đó mình tải xuống máy xem tốt lắm mà, ko có j phàn nàn về chất lượng cả. Vậy nhé!

    Trả lờiXóa
  30. MF:cảm ơn tỷ nha,zụ clip ấy...da diết wa...nhớ nhớ là.
    -Nữa ,còn thấy được tỷ XVa,thần tượng điện ảnh sau TraGiang của muội đó,vẫn còn nét xưa dạo ở Quế.
    -N.H.Q chúc mừng tỷ đã lên chức giống muội một năm trước nha,thời buổi thông tin vùn vụt ni ko phải là mộng chè nàng dâu,mà zàng nâu là mộng chè đới...muội đùa thôi...kỳ sau sẽ rõ o....kiếm hiệp...
    -chúc các huynh đệ tỷ muội khoẻ nha.

    Trả lờiXóa
  31. ừ nhỉ,nhớ lại dạo đó ai cũng bị giặc ghẻ tấn công,chân tay đầy sẹo,UL còn bị ghẻ hành hạ tới tận cấp 2.mỗi khi hè đến,đi bệnh xá cô Bình,cô Nguyệt y sỹ chăm sóc nói là ghẻ này ko lây lan,tự trong người phát ra,nên ko bị sống cách ly...chân băng ghẻ,dạng như ghẻ tàu ấy,nốt ghẻ cứ nối đuôi nhau như toa tàu nối lại,dọc bên chân,nhưng cũng mau lành,chứ cỡ chạy nhảy như UL,ai đùa nghịch cho mà ngồi yên ngắm ghẻ nhẩy.
    -mà lạ nha,lớn lên sẹo biến đâu mất, kể chuyện hồi bé sẹo đầy tay chân chả ai tin cho...lại chuyện xưa..

    Trả lờiXóa
  32. @QMH: thì cũng thử coi, vì clip tải lên youtube chất lượng bị giảm.
    @UL: Muội ở thành phố nào ấy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  33. Cuộc trao đổi email đã thành công tốt đẹp! Clip nhận được qua email chất lượng hơn đứt cái tải từ YouTube xuống. Đổi lại là mớ hình săn được bằng cái máy cùi. He he, huề nha QMF!:)

    Trả lờiXóa
  34. Tỷ MF:Có thể cho UL bít mail của tỷ được hông?

    Trả lờiXóa
  35. MF: Nói lại vụ cạo trọc đầu ở lớp 2.
    Hồi đó, M.Phong thuộc loại ăn ở sạch sẽ trong lớp nên không bị cạo trọc. Thấy đầu chúng nó cứ xanh như mực, loang lổ nên buồn cười quá. Chỉ sau này, do N.H ghét nên mới vu khống cho M.Phong cái tội ở dơ. Vu khống người khác ở dơ là tội mà thù muôn đời muôn kiếp không tan. M.F à.

    Trả lờiXóa
  36. @M.Phong : thế 2 tên nào cứ mỗi chiều đi lao động thì không phải đi mà được bố Tiến đặc cách cho ở nhà để ... ĐI TẮM hử .

    Trả lờiXóa
  37. Sao mà nhớ lâu và nhớ rỏ đến vậy?Còn bao điều để nhớ ? ít năm nữa chắc đầy bộ nhớ thì lại là quên !

    Trả lờiXóa
  38. @Vuanhvinh: thì muội chả bảo đó là 2 tên chí cốt với muội mà . Muội còn hăm huynh cái vụ biết tên ba mẹ muội rồi huynh cứ gào lên là lô-gic , lô - giếc gì đó . Đừng có chối bằng cách nói quên rồi nha .

    Trả lờiXóa
  39. @N.H.QUE:Ngày ấy BỐ TIẾN chuyên biệt cho huynh chép lí lịch trích ngang của lớp nên huynh chỉ nhớ là quê muội ở VĨNH LONG còn các chi tiết khác huynh quên trụi,còn để nhớ thứ khác chứ !

    Trả lờiXóa
  40. QMH hắn tưởng đầu hắn cứng nhất, nhưng vấp phải cái trơ của MF hắn trở nên dịu dàng hẳn, hối lộ ngay bằng một mớ ảnh "độc quyền"!
    @UL: MF cũng ưng giữ bí mật!! :) Muội nhắn SMS cho MF đi!
    @Ráo: muội cần chi thanh minh, ai mà không nhớ anh em M.Phong quanh năm bó người trong cái vỏ ki-tin! (Ki-tin là thứ mà bọn "lớp A" gọi cái áo đại cán được phát, các quế giai iu nó đến nỗi áo nào áo nấy bóng nhẫy như vỏ con dế mèn mà vưỡn không chịu lột, "lớp A" có tên Tăng Kim là điển hình!

    Trả lờiXóa
  41. ơ...ơ thế ko phải là huynh M.P suýt tí nữa bị cá măm trong zụ Đông triều Spa à,cá nhầm là vi dinh dưỡng của....cá ấy....

    Trả lờiXóa
  42. @nặc danh 00:40 : he he , thế này thì tên M.P tha hồ mà căm thù .

    Trả lờiXóa
  43. N.H: Thương nhau không hết, lấy gì mà căm thù. Nói vậy bởi tớ biết ND 00:40:00 14-01-2014 là ai rồi. Bọn tớ hay tắm chung với nhau mà. Có điều, ND này không biết bơi. Sau khi đàn cá chén hết dinh dưỡng của ND này (màu mỡ hơn mà), mới chuyển qua tớ. Vì thế, chúng nó kháo nhau là tớ sạch hơn. Bản thân cũng nghiêm túc tự nhận thấy điều đó là đúng sự thật.
    M.Phong

    Trả lờiXóa
  44. Vui quá đi! Chuyện dài HSMN

    Trả lờiXóa
  45. Cứ có người châm ngòi là PHÁO NỔ,tuyệt vời quá!Mình được xem và...vỗ tay luôn luôn.

    Trả lờiXóa
  46. @QTV: ấy là Quế ti-vi à? Nếu là Quế sao hông nổ mà chỉ vỗ tay? Nhân vật chính của mấy cuộc tám ni trước cũng toàn "vỗ tay" nay nóng chỗ, lại bị lộ chỗ núp, phải chạy vô gây gổ đó chớ!

    Trả lờiXóa
  47. MPhong:ừ đệ hông bít bơi thì đúng rồi,dưng mà tắm chung với huynh á,có mà mơ...trong khi huynh vui thú tận hưởng trước thời đại ở ĐongTrieuSpa thì đệ vưỡn đang ở QuiLin cơ...bé cái nhầm nhé...nhưng mà zui...

    Trả lờiXóa
  48. QTiVi ơi,Tỷ MF nói hài hước mà đúng đó o
    -tỷ N.H.Q mà ra tay thì phải ra mặt thôi, ko nơi ẩn nấp,núp đâu cho thoát...
    -UL hồi đầu cũng núp ...kinh lên được,vì chưa bít đi chợ,...

    Trả lờiXóa
  49. @M.Phong: vu cáo ở dơ thì mới thù , còn lói sự thiệt thì thương hỏng hết ha .

    Trả lờiXóa
  50. @Vuanhvinh: muội viết sai " Hằm " chứ không phải " hăm " . Muội còn nhớ nhìu thứ lắm . Huynh chỉ được mỗi điều tốt là trang trí và chép nhiều bài thơ vào Sổ tay văn học dùm muội . Còn lại thì huynh cũng được bọn muội liệt vào hàng bạn của đế quốc Mỹ .

    Trả lờiXóa
  51. @QTV : chui ra khỏi đống rơm đê nếu không tớ sẽ lôi ra đấy . Trốn trên face tớ còn tìm ra mà .( UL nó đang hồi hộp lắm đơi . )

    Trả lờiXóa
  52. @N.H.QUE: Hằm=chuẩn bị chết băm ; hăm=chuẩn bị chết chém chứ có hơn được tí nào đâu mà muội phải điều chỉnh ! Còn đế quốc Mỹ nay là bạn thân thiết của VN rùi.Suy ra huynh và muội cũng như VN và đế quốc Mỹ???

    Trả lờiXóa
  53. Tám đi bà cho ăn cam ngọt
    Chỉ zỗ tay ,bà chọt zô tay....

    Trả lờiXóa
  54. ND 13:00:00 14-01-2014: Cái gì mà tắm chung cũng phải mơ. Không biết ND sao nói không biết bơi là y chóc, Chạy đằng trời. Nhắc lại nhé (nói nhỏ thôi kẻo chúng nó nghe). Hồi đó, khi tắm chung, ND hay bị chúng nó chọc "người gì mà có cái phao câu giống y như đàn bà". Đến nỗi M.Phong gần như nhộng phải phi ra đinh chính không phải giống đàn bà. Phao câu giống như tao, nên là đàn ông. ND quên rồi sao. Già rồi, ngượng nghịu gì nữa, bọn nó la ND chảnh đấy. Hay ND vẫn thuộc típ Những người thích đùa? Ở Đà Nẵng, cũng có mấy thằng cứ chối leo lẻo. Sau khi gặp M.Phong xong, chúng nó vào bệnh viện hết rồi.

    Trả lờiXóa
  55. Trái đất này chỉ có 1 chợ U này là dzui nhất không đâu bằng.Ngày nào cũng đi chợ 3-4 lần,ngó hàng của mấy anh chị nhớn,quá đã.huhu...còn đám nhỏ...

    Trả lờiXóa
  56. @Q.ND 19:39:00 14-01-2014: Quế (MF chắc chắn là vậy) chọn một cái nick đi, để các Quế anh Quế chị đỡ phải trích dẫn cái thông tin về muội (hay đệ) lòng thòng như trên!
    Các Quế anh Quế chị thấy chưa? có những đôi mắt Quế nhỏ hằng ngày chờ các đại ca đại tỷ "nhả châu tuôn ngọc" đó! Tích cực lên! (TTQ chiến ni phấn khởi rùi!)

    Trả lờiXóa
  57. MPhong:ôi ...chít....chít đệ rùi,sao huynh nỡ bật mí thế,zưng mà Cuội sống lại gọi huynh là cụ tổ nói...dóc hay nhất mọi thời đại,mà có kịch bản hẳn hoi,như Diễn ở Đôngtrieu ấy,có học thêm nghề đạo diễn và biên kịch à,nếu ko thì MP có khiếu của những người thích đùa...
    -lại còn có đoạn tắm chung... MP gần như nhộng nữa chứ,eo,,,ui...đệ hổng dám đâu,...đệ lúc í còn bé e lém chứ ...ứ..huynh ơi

    Trả lờiXóa
  58. ND12:42:00 15-01-2014: Khổ quá cái ND này. Nói chuyện bạn bè, thẳng thắn thì không chịu nghe. Đợi M.Phong la toáng lên mới được hay sao? Lứa M.Phong có mấy tên hay chối leo lẻo, đòi cưa sừng làm nghé, gặp M.Phong xong là đi bệnh viện rồi, giờ chưa ra vì đang ở trỏng để... hồi hương (lộn, hồi xuân). Nói khẽ mà tự nghe nhé, hồi đó ND mặc quần đùi màu cháo lòng, có chấm bi màu xanh, phía trước in hình con cọp, phía sau in hình con thỏ. Khi M.Phong thọc lét, ND bỏ chạy. M.Phong và bọn nó nhìn thấy con thỏ trên phao câu (khi đó không nhìn thấy con cọp) nên không đuổi nữa. Chính xác đến từng milimet mà cứ cãi chày, cãi cối. Phải có lòng tự trọng chứ (ấy, câu này nghe nhạy cảm quá). ND mà cứ chối quanh, M.Phong còn nói nữa. Kết luận: Bạn bè thì nhận ngay đi cho nó vuông. ND ra khỏi đống rơm đi.
    Còn nói nghề biên kịch, đạo diễn... M.Phong nghe sao nó quen quen.
    Thân. M.Phong

    Trả lờiXóa
  59. @M.Phong : tớ nghe giọng nặc danh này là muội muội đó .

    Trả lờiXóa
  60. UL cũng có cảm giác như Ty N.H.Q,nhưng hổng nói ra được như tỷ....
    -thử ghép mảnh sành hai cuộc đối thoại,thấy như râu của huynh mô đó,mà cắm nhầm cằm muội tê...zưng ngộ ngộ và vui hén...

    Trả lờiXóa
  61. @Ráo, M.Phong, UL: Kịch đang lên đến cao trào, M.P cẩn thận!
    @UL: Sao chưa SMS cho MF để MF gửi đ/c?

    Trả lờiXóa
  62. Biết tài điều tra tìm ra thủ phạm của N.H.QUE rùi, sợ nhắm dưng mà tài mọn ít quá nên chỉ chim ngưỡng và hưởng ứng bằng cách vỗ tay nuôn nuôn thôi. Khi nhà cháy à quên đống rơm cháy thì mới ra mặt...he he.

    Trả lờiXóa
  63. Tỷ MF: UL bị rơi di động,đang lo vì nhìu số ở trỏng...thì nghe Q con hỏi,mẹ làm rơi di động à,sao con bít....con điện cho mẹ,thấy trả lời bằng tiếng Đ,tôi nhặt được máy này,của ai làm rơi....hẹn Qcon tới lấy lại....A..hà...đó là giá trị chánh của máy cũ cùi đó o=làm rơi ko ai buồn lấy,mong có người nhận lại...
    -Nên trễ chút.SoZi (copi của a XH).Muội nhắn cho tỷ đây....

    Trả lờiXóa
  64. @QTV: Quế nào chả có tài mọn, đặc biệt là Q. ti-vi? Mà vô đây không cần "tài", chỉ cần vốn lì của các Quế là được! :)
    @UL: Đó cũng là nhờ nền giáo dục nữa. Hồi năm hồi nẳm MF có cái dđ motorola nắp gập do bố tụi nhỏ đổi máy mới ép dùng, cũ mèm, bỏ trong túi áo ngồi lựa đồ bành bên chợ Đông Ba, lính mổ móc mất, ra trình báo với công an đồn Phú Hòa, 2 hôm sau họ điện qua lấy điện thoại, đổi vài chục uống nước, cái dđ nớ mà bán cũng cỡ giá đó thôi, nhưng quan trọng là nội dung liên lạc bên trong mà. Thấy CA Huế mình tài hem?

    Trả lờiXóa
  65. @MF , UL :theo Ráo thì chả nhờ vào sự giáo dục hay CA tài nào sất , chỉ tại đt cùi mà thôi. Ráo em nó vô cùng hãnh diện vì đt cùi bắp của nó đã được đạo chích chôm , nhưng tụi nó trả lại ngay ngoài cửa và hình như chỉ lấy đi cái khẩu trang che mặt . Hu hu , tổn thất quá lớn .

    Trả lờiXóa
  66. MP: hu...hu...muội à mà quên đệ chứ nhỉ,tính chui ra khỏi đống rơm,dưng mà huynh cử đóng sống cho...đệ...cái vòng kim cô như vậy,nên đệ lại phải chui zô lại đống dơm thui,có lẽ đào hầm mà ẩn luôn cho nó lành...
    -cũng mún nói nhanh cho nó vuông như huynh,nói sao đây...
    -mà này chiếc áo cọp- thỏ ấy có..có thiệt hông,hay là chỉ có trog kịch bản ,nếu đúng thì dạo đó đệ của huynh nhà giầu nhỉ?tò mò quá đệ này.

    Trả lờiXóa
  67. Q.MF oi, co' Q.ti-vi vậy có Q.tủ lạnh ko?

    Trả lờiXóa
  68. Các Quế ơi!Quế tủ lạnh ngấp ngé kìa...Zô nổ đi Quế.

    Trả lờiXóa
  69. Nhìn những nụ cười,ánh mắt vui tươi rạng rỡ vô tư của bạn bè, thầy cô trong clip của QMF mới thấy chúng mình còn yêu mến nhau nhiều lắm!Xem đi xem lại vẩn thấy xúc động và nhớ về một thời ấu thơ . Không biết các bạn sao chứ QTV mổi khi gặp gỡ bạn bè đều dường như thấy mình giống như hồi còn bé í,chỉ khác là bi giờ hổng ghét các bạn giai nữa thôi.Ai không tich cực gặp gỡ bạn bè sẽ nhiều cái để tiếc lắm đấy!

    Trả lờiXóa
  70. Nacdanh:hèn chi mà tên mệ-đuội nớ phải chối MP leo lẻo
    -N.H.Q:cũng có thể lí do" tế nhị",dùng đồ cổ dễ bị phát hiện - giá rớt chỉ bằng bó rau ngót ,lính mổ,đạo chích thời @ thì cũng mổ chích hàng sành điệu chứ...nâng cấp kịp thời đại...

    Trả lờiXóa
  71. @Ráo: Hic, đạo chích SG tốt nhỉ? Lại còn cất công đến bỏ lại trước cửa nhà, MF mà hắn, liệng vô thùng rác cho phẻ :). Cho Ráo em khóc lun. Đó, thấy chưa? mọi người cứ phàn nàn Bộ học VN, coi sản phẩm đặc biệt của nền GD ni ở đây: "đạo chích zưng mà tốt", lại còn giữ cái khẩu trang để làm tin, he he.
    @M.Phong: Quế sẵm cái cuốc, bươi đống rơm ra, nạy nắp hầm, gắp tên Quế ND ni lên, chụp cái hình, trưng vô đây, cho ND biết tội dám chọc ghẹo đại ca của hắn đi! :) :)

    Trả lờiXóa
  72. @Q. tủ lạnh: he he, welcome! Quế vô nhà đi chớ lấp ló hỏi gì!
    @QTV: "Ai không tích cực gặp gỡ bạn bè sẽ nhiều cái để tiếc lắm đấy!" Chí lí! Hôm 22/12. MF cứ ngỡ sẽ thấy một hội trường đông đúc như vưỡn, zưng mà ngạc nhiên là các Quế Sài lại đến không hết. Nhưng cũng biết là những ngày cuối năm thật là khó, lại mùa cưới.. Mùa cưới năm ni hình như rộn ràng hơn các năm khác, đặc biệt là các Quế con đang độ trưởng thành ... Thông cảm với mọi người, nhưng cảm mến những người ham vui, ham bạn bằng mọi cách đến cùng nhau, không lúc này thì lúc khác. Những lúc này niềm vui cuộc sống được nhân lên!

    Trả lờiXóa
  73. @MF : không phải đạo chích nó tốt , mà là mới ra đến cửa thì nó quăng lại ngay .

    Trả lờiXóa
  74. ND13:02:00 16-01-2014: Chán cho ND này quá. U bao nhiêu mà mới nói trước lại quên sau. Đến tài sản của mình cũng không nhớ, người khác phải nhớ hộ là sao? Không phải áo mà là quần đùi, màu cháo lòng, có chấm bi màu xanh, phía trước in hình con cọp, phía sau in hình con thỏ. Nói thêm cho rõ, ngay chỗ mắt con thỏ bị lủng một lỗ. Vì vậy, khi quay lưng chạy, mắt con thỏ chuyển động. M.Phong và mấy thằng buồn cười quá nên tha,không đuổi nữa. Nhớ chưa? Sau này, cái quần chắc đã bị ND hóa vàng nên không thấy tiếp tục sử dụng. Giờ đang là giờ làm việc, chúng nó đi làm hết rồi. M.Phong nói vào giờ này để không cho chúng nó biết, giữ uy tín cho ND. Cám ơn M.Phong đi. Lần này là lần cuối cùng đấy. Quá tam ba bốn bận thôi. ND ơi, quay đầu lại là bờ... ruộng mà. Vậy, ND quay đầu lại đi. Còn kịp. Lần sau M.Phong nói huỵch toẹt luôn (ND là ai, ở đâu) thì ND đừng có giận.
    Thân. M.Phong

    Trả lờiXóa
  75. Đọc "còm" của Quế, dù "đã kinh qua", tui vẫn "ngứa" hết cả người.
    Tại sao ba cái chuyện ở dơ, bắt chí, gãi ghẻ, quậy phá lại "sống lâu" với chúng ta đến thế? Chỉ người trong cuộc mới hiểu. Bởi nó gắn với bao kỷ niệm tuổi thơ, cùng bao buồn vui của tháng năm gian khổ... và rồi ai đó, khẽ đụng vào “sợi nhớ, sợi thương”, cung đàn quá khứ sẽ ngân lên bất tận.
    Mấy chục năm rồi, ôn lại những chuyện xưa thấy mắc cười, nhưng đêm về sẽ có người rơi lệ vì cảm động, xót xa... Những đứa trẻ xa nhà, cha mẹ ở tuốt tận chiến trường...lấy trường HSNM làm mái nhà chung. Ôi da diết,tình người sao thầm đẫm? Mọi chuyện rồi qua đi nhưng "ngứa" sẽ vẫn còn ở lại. “Cuộc sống ơi ta mến yêu người”!

    TM

    Trả lờiXóa
  76. MP:trời...trời,có phải tài xản của đệ đâu mà nhớ(áo hay quần đùi cọp- thỏ ấy).càng lạ hoắc khi thủng đúng mắt thỏ...
    -huynh ơi,bươi đống zơm,cậy nắp hầm gắp tên này ra xem đệ hay muội đi,ú tim hoài...
    -có khi nào nhầm như N.H.Q cảnh báo ko nhỉ?
    -nhưng chuyện của huynh đặc biệt và hóm quá nên cứ kể típ đi huynh
    -tính chuồn lun cho lành,nhưng nghe huynh quyết vạch mặt chi tên,-gọi tên nó ra,nên lại tò mò,hồi hộp là...làm tới đi huynh.

    Trả lờiXóa
  77. @Ráo: Hic, đạo chích to gan, dám vô tận sào huyệt ráo em chôm ... cái khẩu trang?
    @TM: Chúng nó đang cười đùa, đại ca cảm một phát như ri, các Quế rơi rụng hết đao kiếm, khỏi ngủ cả cho mà xem, tụi ni, truy đến cùng, tên nào cũng mít ướt!

    Trả lờiXóa
  78. Vô chợ vui và phấn khich wa! Năc danh nói hay lắm... Cuộc sống ơi ta mến yêu người.

    Trả lờiXóa
  79. @QTV: Nặc danh nớ có ký là TM ở dưới đó Quế! Đó là một đại ca Trỗi kính mến, anh rể của dân Quế tụi mình!

    Trả lờiXóa
  80. Nghi ngờ quá! đúng ko QMF? sao nghe mùi Quế xơm lừng hà.

    Trả lờiXóa
  81. @QTV: Thì các anh Trỗi cũng y như chúng ta thôi, cũng là Quế, lại có thêm một chị Quế thứ thiệt trong nhà thì chi mà không ... ám mùi! :)

    Trả lờiXóa
  82. MF,N.H.Q:coi kìa,MP chỉ giỏi võ.....miệng thui...huynh xử kín vụ án quần đùi cọp- thỏ à?công khai ra chợ mới là M.Phong .

    Trả lờiXóa
  83. ND23:56:00 19-01-2014: M.Phong xin lỗi trước. 4 ngày nay bị đau, không còm được. ND không biết nên nói xấu cho người tốt rồi. Bây giờ, tiếp tục bài quần và áo nhé (không phải thuyền và biển đâu). Khi ND chạy, mắt con thỏ chuyển động. Chạy nhanh quá, cử động mạnh quá nên quần bị đứt... dây thun. Vậy là... cái gì thấy cũng (bị)phải thấy... Hậu quả: M.Phong đeo kính cận 2 độ từ hồi đó đến giờ (lão rồi) mà vẫn phải đeo. ND vừa ý chưa?
    Chào em. Mạn phép ND nhé. Ngay từ ngày 14.01.2014, anh đã đoán em là con gái rồi. Anh còm vậy cho anh, em, bạn bè mình vui thôi. Văn phong con gái khác với văn phong con trai. Đoán không khó lắm. Nó mượt mà hơn, õng ẹo hơn. Điều chủ yếu, em tên là Y, vợ của đồng chí X (nhạy cảm quá). Em không ở đây, mà ở đó. Đấy. anh đã trả lời em là ai, ở đâu rõ ràng rồi. Anh còn ngờ rằng, em học cùng với thằng em anh (cũng ở Quế Lâm). Thằng em anh tên nôm na cũng giống anh, cùng một dạng M.Phong cả. Em giận gì anh cũng được, nhưng đừng lặn đi. Không có em, anh, trang này vẫn vui. Nhưng có anh em mình, bạn bè vui hơn thì sao? Biết đâu đấy. Vậy nhé. Trồi lên đi em.
    Thân. M.Phong

    Trả lờiXóa
  84. Đề nghị ND nấu nồi cháo hành bưng tận nơi bồi dưỡng "anh Chí" M. Phong đang ốm ni! :)

    Trả lờiXóa
  85. các huynh đệ tỷ muội trong STbe ơi, thì đúng là muội rồi,nhưng muội nào mới là quan trọng kìa..Thôi ko cần đúng chăm phần nghìn đâu...nếu áo hay quần cọp thỏ ấy có thật từ A=>...Z,thì thật là ngẫu nhiên đúng với muội Y,(muội ni có thiệt hông vậy) từ khi nacdanh còm Huynh MP bị cá măm trong ĐôngTrieu spa cho tới giờ...
    -còn nacdanh vưỡn nhởn nhơ trong tàu ngầm,...nhưng thôi a MP ạ ko truy nacdanh ni mần chi cho mệt
    -có điều trêu ngươi vậy,nên a kể chuyện thật hài mà vui thật vui
    -QMF:hừ ...hừ MP ốm quá ko ăn được ,nè nấu cháo cho thêm tí nếp nha,,,hừ,, ốm wa hông ăn đươc...cho thêm xịt nhiều nha...hừ...ko ăn được chi cả,thêm hành cho thơm nha...đó tô cháo thời bao cấp, SV nào cũng muốn ốm hoài,vì khi đó o mới có mùi thịt...
    -đùa tí thôi,anh MP lành mau nha

    Trả lờiXóa
  86. Nacdanh:đọc kỹ lại còm của MP đi,từ A=>Z là hư cấu trong kịch bản mà.
    -còn muội Y đó,nhà muội í ở gốc cây cau,ở trên cây khế bít mô mà tìm
    - nacdanh ni đang chu du 2000 dặm dưới đáy biển,nên đáng ngờ wa
    -chúc a MP khoẻ nhé

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]