Sau nhiều vòng thi tuyển căng thẳng. Cuối cùng,
Sở Văn hóa -Thể thao & Du lịch Thành phố HCM quyết định chọn tấm hình trên
làm potster quảng cáo cho năm du lịch 2012.
Lý do:
-
Khi
các potster kiểu cô gái bận áo dài , đội
nón lá, tươi cười với soligan “ Duyên dáng Việt Nam”,“Việt Nam điểm
hẹn"...đã trở nên “đề- mốt”, sáo mòn.
-
Thành
phố đang cần một biểu tượng mới, với phong cách tự tin, trẻ trung, hiện đại,
đầy sức sống. Vâng, nhiều khi chỉ là một ánh mắt hướng tới tương lai, thân
thiện và hội nhập. Tất cả điều đó được thể hiện trên “nền lịch sử” của nhà thờ
Đức bà- SG cổ kính. Quá khứ- Hiện tại- Tương lai, cảnh - người hòa chung trong
tác phẩm.
·
PS: Lý do kỹ thuật! Thật đáng tiếc: “Quyết
định” chuẩn bị ban hành vào giờ chót đã bị ách lại. Hãng Nikon khẳng định đây là
poster quảng cáo của họ. Bằng chứng nặng ký nhất chính là chiếc máy ảnh( Nikon)
trên tay cô gái.
Thế đấy,“ trâu, bò đánh nhau ruồi muỗi chết”.
Đau! Vậy là tác giả mất toi mấy đồng
nhuận ảnh.
Sg
27/4/2012
Đặc biệt là cặp kính đen không thể lẫn vào đâu của giới Mafia . Hãi quá đi mất .
Trả lờiXóaNhìn hình đoán chữ "Đức Bà chụp hình" :-)
Trả lờiXóaHic hic, từ Kampot nhìn zìa ... blog Quế, MF thấy cái hình hơi hơi ... giống mình! Cũng may. chớ cái hình này mà được trưng lên cái bảng to đùng ở cầu Phú Xuân Huế thì MF đi làm bằng MAZDA đi qua lại cứ phải thò mặt ra ngoài (cho thiên hạ nhận ra, để nghe họ trầm trồ mừ, mặc dù hổng bít có phải hình của mình hem), rùi thì có ngày vô bót CA ngồi!
Trả lờiXóaỪ, công nhận cái hình này giống MF thiệt!
Trả lờiXóaTM
Ủa, tưởng hình MF? hổng phải sao? răng mà giống rứa?Tưởng mọi người trêu MF chớ?!
Trả lờiXóa@Quế Lâm: Quế mô mà thiệt thà như... Quế!
Trả lờiXóa