Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

MỘT NGÀY MÀ AI CŨNG NHỚ .






MỖI ĐỘ THU VỀ , LÀ ....











" LỄ " TƯNG BỪNG ...












" HỘI " NÁO NỨC ...

20 nhận xét:

  1. Các QUẾ RÁO là những người hạnh phúc nhất vì luôn được sống cùng hoài niệm trẻ thơ .

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng các Ráo ngày tưu trường!

    Trả lờiXóa
  3. Tựu trường rùi mà MF còn du hí tận đâu đẩu đầu đâu . Sướng hung .

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng các Quế giáo ngày khai trường
    1. Quế Nguyệt Hòng
    2. Quế MF ( Huế )
    3. Quế Nguyệt Ánh
    4. Quế Hồng Hương
    5......

    Trả lờiXóa
  5. @Ráo: MF đâu có du hí? MF sang dự HN ở Aberystwyth (Wales), chúng nó phỉnh là thành phố đang mùa hè tuyệt đẹp bên bờ biển vân vân và vân vân, nhưng sang đây thấy toàn mưa gió lạnh lẽo khủng khiếp, MF chỉ di chuyển 3 chỗ: Phòng ở, phòng ăn, phòng họp rùi ...quay về phòng ở núp...hic hic
    @ND: Bít ND là Quế rùi đó, zưng mà sự am hỉu bạn bè cứ lộn tùng phèo, Hồng Hương nóo làm ráo bao giờ?

    Trả lờiXóa
  6. Trước và sau khai giảng bận mù mắt , giờ hơi ranh rảnh nên Ráo đưa chút không khí hội hè lên cho blog rực rỡ cờ hoa .
    Mấy cô giáo trẻ đều nhỏ hơn con của Ráo chị , nên chúng nó kêu Ráo chị là má . Má Ráo quậy từ bé ,đến giờ vẫn cầm đầu nên tụi nhỏ khoái lắm .

    Trả lờiXóa
  7. @MF: Tỉ đang du hí xứ nào vậy ?( Muội vốn rốt địa lý mừ ).Sao giờ này mà lạnh lẽo mưa dầm gió bấc kinh thế . Kiểu này về MF thành hoa hậu quí bà vì lên được vài kg ( hôm rùi tỉ ốm quá trông hơi xơ xác đấy ).

    Trả lờiXóa
  8. @Nặc danh : cám ơn nặc danh đã chúc mừng các Ráo , nhưng sao tên Ráo chị đẹp thế mà lại đổi đi vậy . Và nữa , Quế Ráo nhìu lắm lắm , chí ít trên mạng còn Thành Luân , tỉ Minh Hà , Lan phó tỵ , Hằng Nga , Chị Thanh Thủy , Thanh Lan ... Nhất là cô ĐÀM THỊ NGỌC THƠ .

    Trả lờiXóa
  9. Không thấy Que Luân Bệu ( ở Thanh Hoá ) có bài tham luận ngày khai trường ? hồi mình ở Quế Lâm cũng khai trường vào tháng 9 , nhưng mặt bạn nào cũng rầu rĩ vì hết nghỉ hè, hết được đi chơi , phải lao vào học tập

    Trả lờiXóa
  10. Xin cảm ơn lời chúc mừng của tất cả bạn hữu gần xa! Trường mình đã bắt đầu năm học mới từ 22-08-2011 và mình đã đi dạy ngày đầu tiên từ 29-08-2011. Còn lễ khai giảng sẽ tổ chức trong tháng 10, sau khi tân sinh viên khóa 2011 nhập học.
    Chúc mừng các Ráo!
    QMH

    Trả lờiXóa
  11. @QMH : Tụi muội dạy chính thức từ 15/8 cơ . Lâu quá không thấy tỉ gửi bài nha . Hay tỉ gửi hình Quế cháu ngoại cũng được .

    Trả lờiXóa
  12. Ráo ơi! Phong cho MVNAH thì không nhận mà còn "hăm dọa", sao danh hiệu "Ráo má" có vẻ khoái thế?
    Nghỉ hè thất thu nên lúc nào cũng ỉu xìu, rủ đi QL thì ko đi do...ghét cái mẹt. Hẹn ghé thăm các Quế khắp nơi nhưng rùi cũng ko đi roo ...ghét cái mẹt thèng cha "sếp mớ". Zô năm học chắc có thu hay sao mà trông Ráo tươi thế?

    Trả lờiXóa
  13. @TGTB :không núp trong đống rơm được đâu , chui ra mau .
    Ráo má khoái chí vì đang dụ chúng nó làm con dâu mừ .
    Còn cái khoản thu chi thì hè cũng như hết hè đều như nhau , nên hè khoái hơn .
    À mà đi Côn Đảo về sao không thấy đưa phóng sự lên đây nhỉ , nhìu Quế chưa đến CĐ lắm đấy .Hay xỉn quá không chớp nổi tấm nào ???

    Trả lờiXóa
  14. Ngày lễ khai giảng với các Ráo bao giờ cũng vui vì lại được thấy gương mặt trẻ thơ sau bao tháng hè. Có nhiều phụ huynh là học trò ngày xưa hay théc méc là: sao thầy(cô) trẻ hoài vậy, tụi em thì già nhanh quá...Chúng đâu biết bí kíp đó là: thầy cô chúng luôn nhìn thấy những gương mặt thơ ngây trong sáng của trò, còn chúng ra đời làm kinh tế thì lại luôn tiếp xúc với những gương mặt đầy những "âm mưu", đơn giản zậy đó!
    Năm nay trường tui làm 1 lễ khai giảng thật hoành tráng làm lũ trò mới vào trường thật háo hức, zậy nhưng vẫn thua trường Ráo chị vì không có trò múa máy của thầy cô...
    Chúc các Ráo 1 năm học mới zui zẻ!

    Trả lờiXóa
  15. @TGTB : đây là tường thuật ngắn gọn về chiến du lịt của lũ Ráo con cho Ráo má : đi và về bằng ghế ngồi mềm nên cả trường nằm trên sàn tàu ngủ ( không hiểu có nằm lộn đầu đuôi không , quên hỏi !); tắm biển Mỹ Khê lúc 20h , tắm ở Lăng Cô lúc 12h , ... Ráo má cười quên thôi . Hix .

    Trả lờiXóa
  16. @Ráo: Muội bấm vào đây thì biết MF đang ở đâu. Bữa trước nghe đại ca Trỗi HM cũng có Trỗi con đang học đâu đó ở xứ này! Hic, hổm MF đang hí hửng là mìn rất tươi tắn, hóa ra "xơ xác" lắm à? hic hic

    Trả lờiXóa
  17. Vần tặng Ráo nhân dịp năm học mới:

    Em là cô giáo dạy hoa (hóa)
    Sáng, chiều, mưa, nắng em loa cả ngày.
    Học trò vài đứa hiểu ngay,
    Còn thì hầu hết ngây ngây, khờ khờ.
    Hỏi chất gì ký hiệu "cờ" (C)
    Cả một lũ cứ ẩm ờ, ẩm i,
    Đứa thì nói đó là chì,
    Đứa thì ẩm ợ: Chất chi rứa hè?
    Em bèn: "Tất cả lắng nghe:
    Đó là chất cạc-...",
    cả lớp hè thêm "-bon".

    Mao Phong Bất Phi

    Trả lờiXóa
  18. Tiếp bài vần :
    Riêng thèng MAO PHONG BẤT PHI .
    Vẫn cứ hỏi mãi " CẠC " chi rứa hè ???

    Trả lờiXóa
  19. Chu choa ! làm thơ hay như cô giáo dạy hóa rứa hỉ, sư phụ Đàm này đành phải thua xa. Nhất là đoạn thơ sau câu đố của ráo nào đã chấp nối.Yên tâm di .Cô Thơ đã hứa hành trình cùng các em là sẽ giữ lời. Cô đã gửi tới QMF bài viết thứ 8 về những kỷ niệm học trò . Chắc do đi vắng nên QMF chưa gởi đến các em thôi.

    Trả lờiXóa
  20. @Cô Đàm Thị Ngọc Thơ : cô ơi , bài thơ trên là của thèng Tóc Gió Thôi Bay nó "tặng" con đó . Rùi con mới mần tiếp 2 câu tẹng lại nó . Cả bầy múa rìu qua mắt thợ , he he . Tại tụi con lâu quá hổng thấy cô đâu mà .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]