Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

Chào mừng Quốc khánh 2.9



9 nhận xét:

  1. HÔM NAY CHUNG MỘT NGÀY SINH .
    TA MỪNG NHAU , TA TỰ CHÚC MÌNH .
    ĐẤT NƯỚC HUY HOÀNG 66 NĂM TUỔI TRẺ ...

    Trả lờiXóa
  2. @AMK3: hổng thấy cho trơn đại ca ui, chắc tại máy muội bị chập!

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn ND nha! Dãy nhà học cấp II của chúng mình là một nỗi nhớ của bao bạn bè, vì khi học ở ngôi nhà này chúng mình đã "hơi khôn" hơn để nhận biết về vật thể xung quanh, cái dãy lan can đặc biệt như một kỷ niệm không bao giờ quên! Quế Lâm...
    MF không nhớ lúc nào loại mực viết bình hiệu Quế Lâm ra đời, nhưng nhớ lần đầu thấy nó, MF giật cả mình, đơn giản chỉ vì 2 chữ Quế Lâm đã in sâu vào ký ức. Hổng biết cái ông chủ hãng mực QL kia có lin wan gì tới QL của Quế mình ko nữa!
    Hôm qua, có anh Thắng "Như" (hồi nhỏ bé quá, được cô Như thương nên bạn bè trêu đặt tên thế) và anh Trần Quang Bửu từ Đà Nẵng ra, hội Quế Huế (thật ra chỉ vài tên) có dịp khoa chân múa tay giành nhau kể tội nhau thời Quế!

    Trả lờiXóa
  4. @AMK3: Muội thấy các blog hoặc các mạng XH khác họ hay "treo cờ" nhân dịp ngày nào đó, blog mình có treo được hem đại ca?

    Trả lờiXóa
  5. @Q.MF: SẼ treo dịp lễ tới vậy. ;)

    Trả lờiXóa
  6. @AMK3: Thôi thì QK 2/9 này treo cờ Đỏ sao vàng đi ,không mấy thằng Việt Tân nó giành treo thì khổ!

    Trả lờiXóa
  7. Co dep qua ! CHUC MUNG SINH NHAT MOI NGUOI !

    Trả lờiXóa
  8. Sao Vàng lắc...người, thích quá! hahaha...

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]