Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ .


H*: Đội quân đi coi khỉ .( tên đeo máy ảnh là tên hồi bé toàn mặc đồ TRỖI và tên thứ 5 từ phải qua là ĐHKTQS khóa 12 ).









H1 : Hiếu khách .









H2: Gia đình gương mẫu .











H3 : Qúe xá đẽ .














H4 : Làm sao mần đơi ???

13 nhận xét:

  1. H4 : Đáng đời , ai bảo toàn cúp cua giờ " kỹ năng sống " .

    Trả lờiXóa
  2. H1 : " Con " nào to nhứt ??? He he .

    Trả lờiXóa
  3. Ráo cẩn thận, mấy cháu "Tôn NGộ Không" này là lính mổ chuyên nghiệp đó, mấy cái CD của anh TM gửi cất đâu cho kỹ, chớ đem ra "som seng" ở đó là tiu với chúng nó đóo!
    Q.MF

    Trả lờiXóa
  4. Que MF sao thấy rành " Khỉ quá " mới đi Côn Đảo về chưa gì đã đi thăm đảo khỉ rồi
    Đảo khỉ mà ngủ như trạm xe buýt là mất đồ đó
    Que...

    Trả lờiXóa
  5. Tụi khỉ này hình như đã được huấn luyện "chôm" điện thoại của khách.Các Quế đi chơi đừng vì "mê khỉ" mà để chúng lấy mất "trái tim" của mình.
    Lưu ý: CA Cần Giờ hổng chịu trách nhiệm về "hành động bất lương" này.

    TM

    Trả lờiXóa
  6. @Các đại ca TRỖI : Đầu năm Ráo chị cùng đám bạn học Hà Nội ( cái đám ăn cắp lúa về rang đó )ở tại TP HCM làm 1 chuyến tiền trạm Cần Giờ để hè này đón các bạn phương Bắc vô chơi .Đám bạn này đại ca VĂN CÔNG PHƯỚC TRỖI K4 rành 6 câu vì chúng là bạn học với em gái đại ca mà . Trong đám này có 1 tên học ĐHKTQS khóa 12 giờ đã ra quân và 1 tên nói rằng lúc bé nó toàn mặc đồ TRỖI , lớn thì mặc đồ bộ đội , giờ nó vưỡn là bộ đội 4*//. Các đại ca xem thử có nhận ra chúng nó không ha .

    Trả lờiXóa
  7. Trong hội này, tôi nhận ra có hai tên (1 & 5 từ fải sang) là bộ đội, còn lại cũng nhận được (trừ cháu nhỏ) là do đã từng bắt gặp tụi này mót ngon lành thóc nếp về làm cốm ở Từ Liêm,HN năm xưa.
    Thắng.

    Trả lờiXóa
  8. @ráo: Tên to mập học HVKTQS K12 là thằng em con cô của anh, anh nó là út trỗi còn chị nó cũng là Quế nhớn, học cùng thi sỹ H.N.Nguyện.

    Trả lờiXóa
  9. Mình cứ tưởng ra đảo khỉ để coi khỉ, hóa ra mình ra đó cho tụi khỉ nó ... coi mình, mà lại coi miễn phí, chưa kể bị nó tịch thu máy chụp hình (không lập biên bản).

    Trả lờiXóa
  10. Anh Quang bị tụi nó tịch thu máy chụp hình à ?

    Trả lờiXóa
  11. @AMk3:Đúng là trái đất tròn . Bọn lớp em ở cùng khu tập thể ĐHSP.HN . Tên M.N.T này ở sát nhà em . Hồi đó mỗi khi ba nó về đeo quân hàm đại úy quân y đỏ chói là cả làng lác mắt . Hóa ra anh T. là TRỖI ÚT , hèn chi quậy nổi tiếng khu tập thể . Nhà nó có cả 1 tập đoàn HSMN . Chắc vì là út nên nó không bị đưa đi " trung tâm huấn luyện ". Còn tên mặc đồ TRỖI từ bé hơi lạc loài , nó thuộc quân khu " Lý Nam Đế " , quậy quá nên lớp 9 bị ông già nó bắt ra ngoại thành học với tụi em ( ai ngờ tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa ).

    Trả lờiXóa
  12. @Cậu TM và Anh HCQuang : Hôm bọn em đi thì lũ khỉ ngoan lắm , hơi bị bất ngờ . Tự nhiên có 1 du khách thốt lên : bữa nay lễ , được nghỉ học nên toàn là khỉ con không à . Thì ra thế . Nhìn lại thì thấy bầy khỉ lưu manh giựt dọc , ăn cắp điện thoại máy chụp hình , đánh trẻ con , cướp đồ ăn v.v... bị nhốt trong tù hết ráo . Phải tới mấy khám mới nhốt hết . May thiệt là may .

    Trả lờiXóa
  13. @Anh Thắng k5 : he he , tụi này nó mót thóc khi người ta chưa gặt mừ .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]