Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

LỜI CẢM ƠN .

Các Quế thân yêu !
Cảm ơn các Quế đã ở bên cạnh Đỗ và gia đình anh Võ Tiến trong suốt thời gian qua. Ân tình và sự quan tâm chia xẻ của các Quế đã nâng đỡ anh Tiến và gia đình rất nhiều. Thay mặt gia đình và con trai Võ Việt Anh, Quế Đỗ xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh chị em hội HSMN Quế Lâm TP.HCM, Hội HSMN Quế Lâm Đà Nẵng, Hội HSMN Quế Lâm Quy Nhơn ,...và anh em bè bạn xa gần đã chia buồn với gia đình.
Như hoàn cảnh bao Quế khác, sống thiếu tình thương và sự chăm sóc trực tiếp của cha mẹ, chúng ta càng thấy giá trị của tình bạn hữu. Những ngày cuối cùng trên giường bệnh, mặc dù đau đớn, vật vã nhưng những lúc đỡ đau anh Võ Tiến lại cười đùa, tự giễu cợt mình và nhắn nhủ mọi người đừng theo gương hút thuốc lá, coi thường sức khỏe, ... các bạn Quế của anh túc trực bên giường bệnh cùng với gia đình cố tìm cách làm dịu bớt cơn đau cho anh. Sức chịu đựng có hạn, anh đã vĩnh viễn ra đi. Quế Đỗ vừa là người thân vừa là người bạn của anh, chúng ta mất một người bạn, các con anh mất một người cha, quá bàng hòang đau đớn.
Thật xót xa khi các Quế phải cùng ngồi lại với nhau sọan thảo Điếu văn đưa tiễn anh, trăn trở mãi vẫn chưa thể chắp bút...
Hôm nay anh đã về nơi an nghỉ cuối cùng.
Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị em Quế.
Trong lúc tang gia bối rối, có điều chi sơ xuất xin niệm tình tha thứ.

Gia đình Võ Văn Tiến.
Con trai Võ Việt Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]