Thứ Bảy, 8 tháng 5, 2010

VE VE- HÈ VỀ

0



H1&2- Dành cho Quế Giáo
H3- Hoa ban ĐB 7/5

10 nhận xét:

  1. Công nhận bác TM siêu đẳng vì làm sao mà chụp được hình 2 này?Một là bác rất kiên nhân,hai là bác phải giỏi nghề đặc công nôm na nói là "rình mò" tốt ấy ,ba là bác phải có tai nhạc của tuổi thơ.Nói chung là kính phục!
    HHP

    Trả lờiXóa
  2. úi zùi ui, hìn ảnh đẹp wa, pác nào chụp dẹp thế, cám ơn he...ze ze kêu hè lại zề, các quế có chương trình hè chi không???

    Trả lờiXóa
  3. Chít cha,hổng bít ve thật hay giả ta?

    Trả lờiXóa
  4. tui lại nghĩ thầm " con rùi ở mô mà to rứa hè?"
    Hoa Ban đẹp wá

    Trả lờiXóa
  5. HOA ĐÓ ĐÂU PHẢI HOA BAN, HOA BAN GIỐNG HOA MẬN MỪ, VỚI LẠI HOA BAN CÂY THÂN GỖ NHƯ CÂY MẬN CHỨ ĐÂU PHẢI DÂY LEO, QUẾ NÀO ĐỊNH ĐẦU ĐỘC MỌI NGƯỜI ĐÓ....

    Trả lờiXóa
  6. tui nhớ hùi ở Lạng Sơn ( khoảng 4, 5 tủi chi đó ), bên đường mòn là hàng rào cây leo chi đó , bông trắng , to = bàn tay mình , đẹp lém , in hệt bông ở hình 3 , và người ta cũng nói với tui nó là hoa Ban
    Khi xem fin "Hoa ban đỏ" , tui lại thấy cây hoa ban thân gỗ , không giống trong trí nhớ của tui hùi nẳm

    Trả lờiXóa
  7. Quế ơi là quế. Quế có biết cây quế ở Quế Lâm là quế gì mà cụ Hồ làm thơ "Quế Lâm không quế cũng không rừng"?
    Người VN mình nói đến quế là "quế chi" làm thuốc. Còn quế của QL là quế hoa làm hương cho các loại thực phẩm (rượu, bánh,...)
    Thế nên hoa ban giống hoa mận cũng như quế là quế vậy thôi.
    Hoa ấy đúng là hoa ban đấy, giống hoa móng bò, hoa bướm, nhưng vẫn khác về chi tiết.

    Trả lờiXóa
  8. "Ve tươi" đó Quế ơi. Coi hình, liệu Quế có đủ tài để phân biệt "ve tươi" với "ve khô" không? Với tui,chứng minh chuyện đó quá dễ.
    TM

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là phải ra chổ nhà a.TM mới còn đủ điều kiện để xem và nghe ve kêu. Tội nghiệp tụi nhỏ bây giờ chẳng có cảm giác gì khi "ve kêu, phượng nở" cả!
    Hè về rồi : Nắng quá! Chuẩn bị đi học thêm thôi!

    HMK6

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]