Thứ Năm, 1 tháng 4, 2010

TIN ĐẶC BIỆT

CUỘC GẶP GỠ CỦA NHỮNG MỐI TÌNH HSMN CHUNG THỦY

Theo tin của BLL HSMN TW (Do huynh trưởng Huỳnh Nghĩa-DN thông báo).Nhân ngày tuyền thống HSMN 14/6 tại Hà nội ,BLL sẽ tổ chức buổi họp mặt các cặp vợ chồng đều là HSMN trong toàn quốc.Ban tổ chức còn xúc tiến việc truyền hình trực tiếp cuộc trao đổi các gia đình HSMN này với điều kiện đều là giáo viên ,đồng thời có cả một phụ huynh và/hoặc con cháu là giáo viên.Thời gian này họ nhà giáo nghĩ hè nên BTC hy vọng sẽ thành công mỹ mãn.
Đây là sáng kiến quá hay để tôn vinh tình cảm bạn bè và tình yêu chung thủy của các lứa HSMN chắc chắn được mọi HSMN ủng hộ.Đề nghị bạn nào biết thông tin các bạn đủ tiêu chuẩn trên ,đề cử về BLL để hoàn chỉnh danh sách.Riêng các Quế SÀI nên giao cho QUẾ RÁO chủ trì để công việc tiến triển tốt như mong muốn,danh sách nên gở về(Ở SG):NGUYỄN HỮU MƯỜI.D/c: 05D1 Cư Xá 304 Điện Biên Phủ -P25 Q,Bình thạnh-TP HCM.ĐT:0903837592.Email:granexco@hcm.fpt.vn
N.H m QUẾ

18 nhận xét:

  1. Vậy chị em Quế Ráo có được coi là đủ tiêu chuẩn đi dự hem ?

    Trả lờiXóa
  2. Hìn như điều kiện đầu tiên là cả vợ chồng đều là HSMN ấy.Như vậy được mấy người ta?

    Trả lờiXóa
  3. Tin mới kiểm tra lại là có mời hết các bạn là giáo viên nhưng các bạn này phải tự lo kinh phí đi lại.
    Min nghĩ vậy cũng được thôi,chia xẻ với BCT mừ.

    Trả lờiXóa
  4. dzậy cả đám Quế miềng kéo nhau đi cổ vũ các Quế Ráo đi . Miềng bít các Quế Ráo Sài là :Thanh Thuỷ , Thanh Lan , Lê Huệ , Minh Châu , Nguyệt Hồng , Nguyệt Ánh , Minh Trí ( vừa Ráo vừa Bác sĩ), Thu Thuỷ , Minh Hồng .
    Còn ai nữa hem hè ?

    Trả lờiXóa
  5. Mít - tờ NGHI nữa . À còn Nghệ ( múa đẹp ) ,Ngân ( hát hay )mỗi tội lặn mất tăm mất tích .

    Trả lờiXóa
  6. Hôm nay ngày cá tháng Tư nên xin hội Quế miễn chấp,chỉ có ngày thường mới không nên ,phải không các Quế?
    Tuy nhiên sáng kiến trên cũng hay quá,nên đề đạt lên BLL HSMN TW để có điều kiện tổchức cuộc gặp mặt này.
    N.H modify Quế

    Trả lờiXóa
  7. Thế cái modify là cái rì , ráo ngu anh dzăn nhứt thế giới mờ . Dzì ráo chưa hỉu nên chưa ... ca dzọng cổ đóo .

    Trả lờiXóa
  8. zui wá , Ráo có 3 tỉ do trúng số thi môn hoá , đến nhà Ráo ăn mừng trước rùi Ráo dắt ra HN sau

    Trả lờiXóa
  9. tên QUẾ nèo cừi trên nỗi đao của Ráo đóo hử ????

    Trả lờiXóa
  10. Đầu tiên chỉ nói đến các cặp HSMN thôi nhưng sau đưa đẩy đến Quế Ráo.
    Thôi bom đạn nổ dzăng miểng là thưfng,có gì mà la.

    Trả lờiXóa
  11. "...Nhân ngày tuyền thống HSMN 14/6 tại Hà nội ,BLL sẽ tổ chức buổi họp mặt các cặp vợ chồng đều là HSMN trong toàn quốc.Ban tổ chức còn xúc tiến việc truyền hình trực tiếp cuộc trao đổi các gia đình HSMN này với điều kiện đều là giáo viên ,đồng thời có cả một phụ huynh và/hoặc con cháu là giáo viên...."

    Tiếc quá ! Hai vợ chồng mình đều là HSMN, nhưng nhà mình không có ai là giáo viên hết.

    Trả lờiXóa
  12. Huỳnh Văn Hùng phải không?Bạn nhớ là cùng ngồi một bàn với mình hồi học 8-9N ở trương HSMN DT không?Mình nhớ lâu lắm rồi, mình có điện cho H khi vào Phú yên nhưng không gặp.
    Tin trên là cá tháng TƯ thôi H ơi
    HHP

    Trả lờiXóa
  13. Hế hế , HHP còn ngây thơ giải thích nữa chứ .

    Trả lờiXóa
  14. HHP và anh hunghsmn phải cám ơn QUẾ đó nha . Nhờ bờ nốc này mà 2 người tìm được nhau đó . HHP có nhớ người đã lôi kéo HHP vào bờ nốc này là ai hông , rùi cũng nhờ tật 8 mà tớ lôi được cả anh hunghsmn dzô đó . Anh HÙNG ui , HHP học cùng em lớp 5,6 ở bên QUẾ , tuy hắng có lớn tủi hơn nhưng dzì học cùng lớp nên cá mè 1 lứa thui .
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  15. Hải Phương thân mến: Năm 1988 mình công tác tại CA ĐÀ NẴNG 3 tháng CÓ tìm đến Sở Công nghiệp hỏi thăm, nhưng các nhân viên nói ông Hoàng Hải Phương xếp của họ vừa mới đi công chuyện.
    Bây giờ cũng chỉ gặp nhau ở đây mà thôi.

    Chuyện kể rằng: Cách đây 2 năm có bạn H ( HSMN, miễn nói tên ) Ghé Nha Trang , gặp V (HSMN, miễn nói tên) tại một quán nước. H rủ V đến thăm mình.V đồng ý rồi kể cho H nghe về hoàn cảnh của mình rất bi thảm (!). V còn đề nghị:" khoảng thưởng của mày vừa rồi giúp nó đi" ... Hic...vậy là uống nước xong H nói quên mất là bận công chuyện , nên để hôm khác sẽ tự đến vì cũng biết địa chỉ rồi.

    HSMN Gặp nhau kể chuyên HSMN chút cho vui thôi các bạn ạ. Chuyện tương tự còn nhiều lắm. hôm khác kể tiếp.

    Các bạn nào có đi ngang Nha Trang thì nhớ ghé mình nhé.Hihi... mình không đáng sợ vậy đâu. HSMN là một ký niệm không bao giờ phai.

    Trên mạng mọi người thường không để lại gì vì sợ rủi ro, nhưng mình thì khác.
    Địa chỉ: 36b Biệt thự, Nha Trang
    Điện thoại: 0905963231 & 01665324081
    Emali: nguoilinh559@yahoo.com.vn.

    Chào các bạn !

    Trả lờiXóa
  16. Mấy hôm nay mìn thử không ghé thăm blog này và cả HSMH.quelam để xem sao.Hóa ra mìn vẫn bứt rứt về nó ,có nghĩa là "khó quên" và nhiều day dứt.
    Nói như Đại tướng G ,"đến bây giờ còn gặp được nhau là quý lắm rồi" thì ở trang blog này chỉ để chơi thôi cũng đúng zưng mà BUỒN...buồn lắm vì chúng ta chỉ có thế hay sao?
    Về việc H nói liên quan đến mìn hoàn toàn sai .Mìn ra trường đầu năm 1982 làm ở Ban GDCN 1 năm rồi chuyển xuống làm ở XN dệt 29/3 tới 7 năm,sau đó về SEAPRODEX 3 năm rồi bị đì về một công ty địa phương khoảng 3 năm ,sau đó về lại SEA 10 năm rồi đi SG ,đến nay cũng nghĩ hưu sớm như H nhưng vẫn tư vấn về lĩnh vực hải sản cho một số công ty nhỏ-sống được.Như vậy khi H ghé sở Công nghiệp mìn có ở đó đâu.
    Thực ra bạn bè ở xa làm sao biết được hoàn cảnh của nhau,có nói mới hay nhưng có giúp được hay không còn tùy hoàn cảnh ,trách nhau hay giận hờn theo mìn không nên.
    Khi ghé P Yen ,qua Diệm biết DT của H mìn điện mà H như không muốn nghe,mìn buồn lắm.
    Hồi còn học ở DT biết H là một người thẳng thắn đôi khi hơi cứng nhắc,bạn bè cũng ngại.Hôm nay tò mò đọc Blog của H mìn biết thêm nhiều hoàn cảnh của bạn,rất thông cảm.Mìn có lạ là bạn chia xẻ với nhiều người nhưng với bạn bè lại không chia xẻ được.Mìn nghĩ bạn thiếu bạn thân hoặc lấy mìn làm trung tâm để soi xét người khác.Chuyện H kể mìn miễn bìn luận vì người đề nghị thế nào,hoàn cảnh người được đề nghị ra sao/Rồi với HSMN thì dù thằng nào làm lớn cũng khổ vì thẳng thắn-lý lịch tốt họ sợ-ăn thì áy náy vì không nơ...thành ra đừng quá chấp trách- nhưng khi cần hắn giúp tuốt đấy.
    Lớp mìn khó gặp nhau nhiều khi mìn vẫn nói vài đứa rằng hay tụi nó tưởng đứa nào cũng giỏi rồi " chảnh" mới bi kịch chớ.
    Buồn hơn ... nhưng mìn ngộ ra nhiều điều.

    Trả lờiXóa
  17. Mình hiện nay sống rất thoải mái, không như các bạn nói đâu, ngay cả Diêm cũng nói mình rất hoàn cảnh làm các bạn ngại.( Trừ con gái mình câm điếc thôi) Có lẽ vì vậy nên mới có Diễn đàn tình thương đó.

    Định đầu tháng 5 này đi nhóm với các cháu ở khu vực phía Nam, tiện đi ĐĐạo Củ Chi. HP nhắn số vào Điện thoại để lúc đó mình alo tiện thì đến chơi. còn lâu, chương trình do lũ nhỏ vạch đến 9/5.

    Còn bạn Quế Lâm nào đó nếu thực sự là thành viên của Diễn đàn tình thương thì lúc đó đi chơi với các cháu cho vui. Với các bạn HSMN xin đừng nghĩ đến cái bức thư ngỏ trong đó , dễ hiểu nhầm nhau lắm. Mình không đến nỗi vậy đâu.

    Rất mong được gặp các bạn trong một cuộc họp mặt HSMN nào đó.

    Trả lờiXóa
  18. Thôi chuyện cũng riêng nhưng hóa ra là chung ,HSMN mà! Hãy tin đi máu họ còn đỏ hoặc nhạt tí thôi chứ không thể đen được.
    DT mình 0913401125.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]