Thứ Năm, 1 tháng 4, 2010

TIN ĐẶC BIỆT HƠN .

RÁO nhận được thông báo của ban tổ chức với nội dung giống như tin đặc biệt đã đưa từ mấy hôm trước. Ráo thấy có nhõn 2 cặp QUẾ SÀI đủ tiêu chuẩn là cặp RÁO bác sỹ MINH TRÍ - QUẾ dầu khí THÁI HÀ và cặp RÁO MINH CHÂU - QUẾ kiến trúc sư THÁI NGỌC . Ngoài ra còn 1 cặp là kỹ sư KIM CHI - THẦY RÁO của HSMN , chắc thừa tiêu chuẩn tham dự . Nhưng Ráo thấy thế thì chắc có khoảng 2 bàn là cùng , dzậy thì buồn chít . Nhân lúc HSMN NGUYỄN BÁ THANH đang phấn khởi xem pháo bông , Ráo đưa bản kiến nghị thế là đ/c N.B.T ký luôn . Vì thế xin thông báo là tất cả HSMN nhất là các QUẾ 14/6 này đều ra HÀ NỘI dự lễ kết hợp tham dự 1000 năm THĂNG LONG HÀ NỘI .
Nội dung kiến nghị cơ bản như sau :
- Các QUẾ ngoài TRUNG sẽ được UBNDTP ĐÀ NẴNG tài trợ 100% - xin liên hệ với QUẾ Tóc Gió Thui Bay .
- Các QUẾ SÀI thì liên hệ QUẾ RÁO ( Chả là hôm sinh nhật Ráo được phu quân tặng 2 tờ vé số và trúng luôn 3 tỉ . Tuy hơi hẻo hơn NGỌC KHÁNH trúng 8 tỉ năm ngoái dzưng củng đủ dắt toàn bộ QUẾ SÀI vi vu THỦ ĐÔ ) .
QUẾ RÁO ký tên ( có mộc đàng hoàng chứ không phải như tên QUẾ nào mạo danh ở tin đặc biệt trước ).

33 nhận xét:

  1. May là vừa coi tờ lịch bên Uttroi nên chỉ sốc nhẹ khi dọc bài này của Quế Lâ. Chút xíu nữa tự mạo nhận là Quế (Ný do: nguyên Đại TQ trang này!) để được ăn theo ra Hà Lội.

    Trả lờiXóa
  2. Ma ma đại tổng quản ui , tháp tùng cùng lũ QUẾ em ra THỦ ĐÔ luôn nha . Dzui lém đóo .

    Trả lờiXóa
  3. CÔNG NHẬN CŨNG NHỜ NGÀY CÁ THÁNG BỐN MÀ CÁC QUẾ RÁO GIẢM STRESS SAU KHI NGHE DƯỢC THÔNG TIN CÁC MÔN THI TỐT NGHIỆP PHỔ THÔNG ...HE HE

    Trả lờiXóa
  4. Đọc các bài của Bạn Trỗi mới thấy họ đầy bãn lĩn và kiên cường hơn cánh Bé của ta nhìu ,có lẽ mấy ní do:
    -Tính đồng nhất của Trỗi cao hơn.Bé ta nhiếu số phận quá,thằng có chức tước mấy khi ngía vào đây còn về hưu thì chưa tới nên n]xi niềm chưa đến hồi chia xẻ.
    -Họ dũng cam hơn mặc dù liều chưa chắc bằng Bé.Cụ thể lúc nào họ cũng có chính kiến rõ ràng và xưng tên mạnh mẽ.Ta cứ tàng hìn chả biết đâu mà lần tuy dễ bìn nhưng chán lắm
    -Nguyên nhân có lẽ ta hơi nhiều chuyện,thiếu tôn trọng bạn khi bạn mới tham gia hoặc có những sai lỗi chính tả.Kiểu này giống anh nông dân cái gì cũng chê nhưng thực ra chắng làm đưjc ời khác.
    Có lẽ hội ta nên thay đổi lại cách làm vừa quý yêu mà trân trọng hau hơn tránh trách móc ,xoi mói,nhiều chuyện.
    Mong lắm thay!

    Trả lờiXóa
  5. Bạn QUẾ nào đó ơi mìn chưa hiểu vì sao bạn lại có nhận xét là " ta hơi nhiều chuyện , thiếu tôn trọng bạn khi bạn mới tham gia hoặc có những sai lỗi chính tả ... ". Mìn chẳng hề thấy như vậy nhất là vấn đề " xoi mói , nhiều chuyện ". Từ khi diễn đàn này mở ra chỉ có 2 lần có tranh cãi quyết liệt , thứ nhất là ý kiến của tổng quản về việc viết bài trên gmail sau đó TQ đã bị bóp cổ cười he he . Lần thứ 2 có liên quan đến anh ba . Còn lại mọi người vui đùa thoải mái chọc ghẹo nhau .
    Nói thật , thấy ý kiến của bạn chắc mình xin rút khỏi nơi thân yêu này quá vì mình là tên nhiều chuyện nhứt nơi này .HU HU HU
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  6. Mình nghĩ "Bé là Bé mà Trỗi là Trỗi",mỗi Hội có một bản sắc riêng rất khó mà so sánh được.Sự việc sao cứ để nó diễn ra như vốn có vậy chúng ta chỉ làm cho nó tốt hơn lên thôi.
    Tuy nhiên mình thấy ngoài việc tự pot bài lên của một số bạn cũng nên có dẫn dắt thông tin để lấp vào chỗ trống,đừng để lúc thì trống quá lúc thì dồn dập.Nói vậy nhưng kể ra đếnbây giờ Blog Bé cũng mạnh lên hăn rồi,Phải không các Quế?Chúng ta phải cám ơn T.Quản và các anh chị em đóng góp cho nó.Những thiếu sót sẽ xem xét cải tiến tốt hơn ,chẳng có gì mà ầm i.Còn bạn nào có thể cứ xưng tên để mọi người cùng biết cho thêm vui và mừng(vì sức khỏe chẳng hạn) cho nhau thôi,còn bạn nào để nặc danh vì còn ngại có sao đâu.Tôi thấy vậy mà dân chủ đó đừng như kiểu thăm dò tín nhiệm mà bắt ký tên ,mệt lắm!
    Riêng phần mình mới tham gia nhưng thấy nhiều lúc cứ tương Thơ lên không ,lại ngại vì sợ bội thực.Biết làm sao được vì mình chỉ có mỗi thứ ấy là khá hơn thôi,không biết có làm bạn bực mình mà viết như vậy không?
    Mình cứ nghĩ rằng cảm giác bực bội của bạn chỉ thoáng qua ,rồi mọi người sẽ vui vẻ vì chúng ta có nhu cầu tinh thần "cần chia xẻ " mà.Nếu có "nhiều chuyện "thì cũng vui chứ sao?Không thể như chuyện hai người yêu nhau ngồi bên mà quanh đi quẩn lại chỉ có câu "trăng lên rồi đó anh tề","trăng sáng ghê em hè?"...thì chán chết.
    HHP

    Trả lờiXóa
  7. HHP ơi!Hơi sức đâu buồn cái chiện này.Bạn cứ làm thơ và pot lên cho Quế xem,ai có sở trường gì cứ xài cái nấy.Mà mìn đọc thơ HHP thấy hay,có nhiều ý tưởng lạ đó chớ.
    Các bạn khác cũng mạnh dạn lên:chuyện vui tếu táo cũng được miễn vui là được.

    Trả lờiXóa
  8. " - Các QUẾ ngoài TRUNG sẽ được UBNDTP ĐÀ NẴNG tài trợ 100% - xin liên hệ với QUẾ Tóc Gió Thui Bay ."

    Ôi buồn quá ! Mình cũng là
    HSMN không phải QUẾ , biết liên hệ với ai đây đây ?

    Trả lờiXóa
  9. Cái gì mà cánh Bé, cánh Trổi chứ ? Còn mình không biết thuộc cánh nào đây ? Cẩn thận kẻo mất vui à nghen.

    Trả lờiXóa
  10. HHP cứ típ tục zăng thơ lên blog nha , vì nhìu Quế chỉ bít mần thơ kỉu :
    20-11 đến rồi
    Lòng em vui sướng bồi hồi biết bao
    thui

    Trả lờiXóa
  11. chào anh hunghsmn , UBNDTPĐN tài trợ cho HSMN ( cứ hsmn là được tuốt )đi chơi HÀ NỘI , nhưng chỉ phát tiền vào nhõn 1 ngày 1/4 mà thui . Anh chậm chân rùi , chia buồn heng .

    Trả lờiXóa
  12. Chời, MF đi zắng mí bữa thấy bnốc ồn ào zui wa! Hem bù mí bữa vô thấy bùn hiu!
    Quế nớ ui, Quế cũng đang sử dụng công cụ "tàn hìn"mừ! Quế bìn lựng đúng hay sai hem seo cả, zưng Quế đã kích cho lũ lười kia ồn ào lên là có công đóo!
    Các Quế ui, khi vít comment rùi vô mục "xem trước" coi thử đã ổn chưa rồi hẵng "xuất bản" nha, chớ vít sai chính tả và đánh máy nhầm hoài thì "người ta trông vào" đó nha!
    MF có "nhìu chiện" ko he? MF tối qua thị sát QN, Quế Tùng xỉ và ĐG chiu đãi một dĩa cơm gà to tổ bố làm MF suýt bội thực nên quên chụp hình khoe các Quế!(:(:

    Trả lờiXóa
  13. Nghĩ đi, nghĩ nại, nhời của Quế nào đó nói "cánh" Trỗi "đầy bãn lĩn và kiên cường hơn cánh Bé của ta nhìu" cũng đúng thui, zưng mà ní do nại khác:
    Họ nà "chú bộ đội cụ Hồ", họ nà các đại ca của các Quế (liệu có nên kiu nà "cánh" này, "cánh" kia không he?), họ ném nựu đạn ở chiến trường chán rùi nên hem thích ném trên bờ nốc nữa! Còn các Quế thì vưỡn thích chơi "đánh trận giả"! he he

    Trả lờiXóa
  14. Các bạn cứ theo tiêu chí của blog: "Nơi gặp gỡ, giao lưu của các bạn cựu Học Sinh Miền Nam-Trường Nguyễn Văn Bé và các trường HSMN khác. Rất mong tất cả các bạn HSMN, các bạn thiếu sinh quân trường Trỗi và tất cả những ai đã có, dù chỉ là chút ít kỉ niệm với chúng tôi hãy tham gia đông đảo. Hy vọng rằng với sân chơi này chúng ta lại tìm thấy nhau dù đang ở bất cứ nơi đâu trên trái đất này." mà thực hiện, để giữ mãi "tuổi già xanh". Có chỗ để gặp nhau, vui chứ!

    Trả lờiXóa
  15. Tui ứ sợ, cứ nặc danh đấy, nặc danh thì mới tung lựu đạn được, lộ mẹc là bị nổ zăng miểng ngay...he he
    Bé là trẻ con mà, chơi trận giả thôi, vui lắm, Trỗi người lớn chơi kiểu người lớn, học tập sao được, vậy già mất sao...tiêu chí của Bé là zui nhộn, trẻ lâu mờ...ha ha hi hi...

    Trả lờiXóa
  16. Nhân Quế HHP nhắc chuyện đôi trai gái yêu nhau: "trăng lên rồi đó anh tề","trăng sáng ghê em hè?"...Zụ này xưa rùi, tui kể chuyện mới nè.
    Con cháu của đôi đó ngày nay cũng đưa nhau đi ngắm trăng, nhưng cô gái thì ra điều kiện cho chàng trai: Em sẽ để anh tự do hôn em nhưng mình phải phát huy truyền thống cha mẹ ta ngày trước là ngắm và bình luận về trăng.Em sẽ bình luận về trăng, anh hôn vào vị trí có vần với từ cuối cùng câu em nói.
    Nàng bắt đầu:"trăng sáng quá!" "Dễ ợt" và chàng hôn lên má nàng, (may mà nang không nói "trăng quá sáng").
    Nàng:"trăng quá đẹp!", chàng toát mồ hôi, vận dụng tất cả ngôn ngữ Bắc, Trung , Nam, cả tiếng địa phương, tiếng lóng...không lẽ...Thấy lâu cô gái gợi ý chỉ vào đầu mình hỏi chàng trai: cái gì đây? Chàng:"cái đầu?" Nàng: "cái gắn trên mái tóc kia?" "ờ, cái...kẹp" và nụ hôn được đặt lên mái tóc.
    Nàng:"Trăng lơ lửng" vị trí hôn dời về lưng."Trăng đang bay" Chàng hôn đôi tay nàng. Và "Trăng như đang trôi" nụ hôn cháy bỏng của tình yêu được đặt lên đôi môi mọng nước thơm mùi táo của nàng...
    Nàng như đang bay cùng với tình yêu nồng nàn mà chàng đang trao, nàng thốt lên: "Trăng như đang bềnh bồng" chàng chấp nhận thương đau hôn hai bàn tọa cuả nàng. "Trăng đang thổn thức" chàng đang lúng túng, nàng gợi ý: "cái ức" và nụ hôn lại đặt đúng vị trí.Chàng đang say sưa với cái ức, mong nàng cho lấn qua các vị trí lân cận thì nàng lên tiếng:"Trăng sẽ còn sáng nữa." Chàng nghĩ thầm: Ức là chính giữa rồi không lẽ chỗ chính giữa khác...Nàng hướng dẫn:"Ngốc ạ, uống sữa đi rồi còn về, khuya rồi" Và bữa tiệc tình yêu kết thúc bằng ...sữa.
    Trên đường về, trong sự phấn chấn của chàng trai đang yêu và được yêu chàng nghĩ thầm: may mà nàng không nói "trăng xa tít" hay "trăng quá tròn",nếu có nói như thế thì chàng không biết phải xử trí ra sao.
    Con cháu ngày nay ngắm trăng hiệu quả hơn nhiều phải không các Quế?

    Trả lờiXóa
  17. Không đề 1

    Thơ thì không dám, cứ gọi vần
    Ký tên thì lộ rõ nhân thân,
    Thôi thì cứ "lặn" cho nó "nặc"
    Các Quế cứ la, tớ bình chân.

    Không đề 2

    Quế nào: Trỗi - họ, Quế - ta?
    Lại thêm "nhiều chuyện" "xoi moi"(mói) "trách mòng" (móc),
    Mình thì tự nhận là "Mong..."
    Mà sao cứ thấy "cong cong" thế nào?
    Vẫn "nặc" là cớ làm sao???


    Không đề 3

    NH tự ái đầy mình,
    Mới nghe Quế "ấy", rung rinh lập trường,
    "Ráo" mà từ giã "chiến trường"
    MF chắc cũng tìm đường thoát thân,
    Tg thì cứ bình chân,
    Nắm lũ có tóc, ai cần tb

    Trả lờiXóa
  18. Mình thấy ở đây không phải là một người mà là có cả một tập thể, vậy sao chúng ta không lập forum cho dễ chơi mà làm blog nhỉ ? Blog là trang cá nhân nên mọi người khó viết bài, chỉ comment thôi. muốn viết bài thì phải biết nhập vai Quế. Cuối cùng thì bài viết ra không biết của Quế nào. Với blog này thì ai đi ngang qua đây đọc vài bài là có thể giả Quế để viết bài được mà không cần gì có phải Quế hay HSMN, Điều này thật không hay lắm vì Quế giả còn có thể làm được nhiều chuyện khác lôi thôi nữa. Tóm lại: chung nick chung pass thế này thật bất tiện. Cũng may là blog này ít ai chú ý.

    Nói chung không thể dùng blog thay cho forum được.

    Chỉ là vài lời góp ý nhỏ thôi nghen

    Trả lờiXóa
  19. Anh hunghsmn : Việc chung thế này hổng có gì bất tiện cả vì lũ QUẾ nười đông lém , chúng ló chỉ thích đọc chứ không thèm viết cái gì cả . HU HU HU .

    Trả lờiXóa
  20. Các bạn ơi viết đi, viết về những kỷ niệm ngày xưa và những chuyện mới hôm qua , chuyện đời thường của hsmn ấy.

    Các Quế viết đi để mình bắt chước, mình nhiều chuyện lắm, nhưng không biết viết văn, gặp nhau mình sẽ kể còn viết thì ...xin thua. Ngày xưa trong lớp mình học toán cũng được, nhưng văn thì kém xa HHP đúng không nè ? HHP học văn giỏi hơn mình nhiều nhưng trong lớp còn mấy nàng còn giỏi hơn nữa, đúng không HHP ?

    Trả lờiXóa
  21. @hunghsmn:Theo mình cứ xài blog này đi vì nó chứng minh là tốt trong mấy năm rồi.Giờ mở diễn đàn cũng nhiêu khê ,mà vấn đề có ai đăng ký tham gia hay không mới quan trọng. Như trang "NHỚ QUẾ LÂM" có rất ít người tham gia đấy.Hsmn tài năng khá đều nhiều lĩnh vực ,chỉ vì bận hoặc ngại ...nên nhiều bạn chỉ thích ghé thăm thôi(diễn đàn đo đếm được,có chủ đề).Nhưng không sao đến lúc nào đó các bạn ấy cũng cần nhu cầu để chia xẻ mà.
    Theo mình viết về đời thường không khó,cứ viết ngắn cũng không sao nhưng cốt phải có nội dung chính là được.Bạn nào ngại cứ gởi dạng bản nháp để ban QT xem lại,nếu cho phép sẽ chỉnh sửa rồi xuất đăng.
    @QL?:Câu chuyện trăng của bạn sáng tạo nhưng phần kết hơi dài,có lẽ đến "uống sữa rồi về" là đủ.

    Trả lờiXóa
  22. Hê, bạn ấy muốn viết sao thì viết, việc của ta là đọc và tủm tỉm..., không chỉnh sửa zăn ziết, chỉ chỉnh sửa thơ cho nó "đắt" sô thui...hê hê...

    Trả lờiXóa
  23. @hunghsmn: anh Hùng chớ lo, Quế chúng ló hửi mùi nhau tài lém, tên lào hổng phải Quế giả dạng bị kẹp cổ ném thẳng vô chín tầng mây liền, nghe giọng Quế nọ bình về cánh Bé, cánh Trỗi bít là Quế thiệt, mỗi tội bất đồng chính kiến mà thui!

    Trả lờiXóa
  24. @QL?:Đó là mình lạm bàn với hung hsmn về trường hợp các bạn có ý tưởng nhưng ngại gởi bài thôi.Kinh nghiệm các bài mới pot lần đầu hay có sai sót về chính tả ,cách trình bày...nếu bạn nào cần thì có trợ giúp của ban QT sẽ tốt hơn(nếu cho phép thì mới được sửa mà).Thiển ý của mình là để khuyến khích mọi người viết bài cho blog phong phú,nhiều màu sắc hơn chứ sợ đọc nhiều hơn viết hoặc chỉ ít người viết dễ chán.
    Theo mình văn hay thơ (cứ gọi có ý "sáng tác" đi)nếu góp ý một cách chân thành vẫn tốt để tác giả sửa chữa cho hay hơn ,vì đôi khi viết vội tùy hứng như trên blog sao tránh khỏi sai sót được? Nhiều khi họ tổ chức viết tập thể theo một chủ đề "mở" nhằm làm mới một trang chơi nào đó .
    Đó là ý cá nhân của mình,chỉ muốn góp cho blog này ngày mộttốt hơn.

    Trả lờiXóa
  25. Như tiêu chí ban đầu, có Quế nào, hoặc bạn HSMN, bạn của các bạn nào muốn chia sẻ lên blog này chỉ cần gửi địa chỉ email cho Quế N Hồng, tổng quản của blog sẽ gửi thư mời và bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn của thư mời là bạn sẽ trở thành thành viên góp bài cho blog. Có hàng ngàn Quế thích đọc thì cũng phải có hàng chục Quế thích viết chứ

    Trả lờiXóa
  26. Ở chợ Chồm hổm hôm qua,
    "Bây giờ mới kể" thế là tạm ngưng.
    Dấy lên mấy "gánh" tưng bừng:
    Phiên hiệu vẫ gọi"Chúng mình là..." đây. ( "Chúng mình là HSMN" )
    Quế còn bươn chải hàng ngày,
    Nên đành lỡ hẹn mai này rãnh rang,
    Hàng họ chất lượng đàng hoàng,
    "Chồm hổm", "siêu thị" sáng choang cả ngày,
    Giờ thì cứ tạm thế này,
    Lúc nào rãnh, cứ ra tay chọc quèo,
    Để chơ đỡ cảnh vắng teo,
    Dù chỉ lèo tèo mấy gánh hàng rong,
    "Lựu đạn" thì dấu bên trong,
    Lâu lâu bất cẩn "đi tong vài Quầy",
    Quế nào chữ tốt văn hay,
    Viết giúp Quế tớ, giờ này phải bay...

    Trả lờiXóa
  27. Chán như có dán ngoe râu
    Lận lưng lựu đạn lâu lâu nổ đùng
    Cái zì mà phải tạn ngưng?
    Quế đây từng đã tưng bừng "tay bo"
    Không mua bán cũng cứ vô
    Nhưng mê chọc phá,nỡ nào cho đang?
    Bây chừ ai có rãnh rang
    Chỉ ưa nên thích sang đàng mà thôi
    Tuy cơ ứng biến để chơi
    Cứ bay nhảy nhé,một thời Quế ơi!

    Trả lờiXóa
  28. Mài mòn ý chí biển khơi
    Những mongsónglặn,dám chơi đèo bòng
    Dẫu cay đắng luống chốc mòng
    Cả cười một tiếng cõilòng nhẹ tênh!

    Trả lờiXóa
  29. Chời ui , thơ hay dzậy mà không trưng lên siêu thị , cứ bắt RÁO phải lọ mọ bưng sang . Hãy thương dùm RÁO , Ráo mở mắt hết nổi rùi .
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  30. Thế là Quế Ráo còn đây,
    Cứ tưởng tự ái, chia tay "chiến trường".
    "Vần" thôi, Quế Ráo cứ thương
    Gọi "thơ", ngại lắm khó trương lên Quầy,
    Cho hay thì nó là hay,
    Coi chừng "lựu đạn" có ngày nổ tung.
    Hy sinh phong Quế Anh hùng,
    Bị thương thưởng Quế một thùng WHISKY. (Liên hệ MF nhận)

    Trả lờiXóa
  31. Hãy đợi đấy, MF sẽ bê sản phẩm WHISKY lên cho mà...nhận! MF còn một món nợ lòng thòng về vụ "Xứ sở..." kia chưa kết thúc mừ!

    Trả lờiXóa
  32. Blog này tối đa là 100 người được quyền đang bài. Vì các Quế thích dùng chung danh khoản đấy chứ.

    Trả lờiXóa
  33. Không cho đăng bài cũng cứ nhảy zô, Quế liều mà, he...

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]