Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010

Nha Trang

Thấy mọi người giới thiệu các địa danh khắp nơi, mình cũng bắt chước bấm vài kiểu để giới thiệu Nha Trang . Nếu ai chưa biết thì xem nha. Mình không chuyên chụp ảnh, khi nào các bạn đến Nha Trang mình sẽ dẫn đi tham quan.









8 nhận xét:

  1. Nghe nói vùng biển Nha Trang là chỗ vào gần bờ của một dòng hải lưu lạnh từ phía bắc xuống nên khí hậu ở Nha Trang ôn hòa hơn so với các vùng đất phía Bắc và phía Nam.

    Trả lờiXóa
  2. @HữuThành.Nguyễn: Dòng hải lưu thì mình không thạo lắm, nhưng còn chuyện khí hậu ôn hòa nhất nước ta thì mình tin chắc.( Mình không phải quê Nha Trang đâu à nghen )

    Trả lờiXóa
  3. Tiếc là không biết tác giả của những hình này là ai trong số vô vàn Quế! Các hình chụp đêm rất đẹp, ban ngày cái tháp Trầm hương chẳng có mấy ấn tượng, dù được thiết kế có vẻ khác lạ. Nghe đâu tác phẩm này là sửa sai của một công trình kiến trúc đầy tham vọng!

    Trả lờiXóa
  4. @AMk3: Mình nghỉ hưu , rảnh rổi nên mang máy đi giải trí thôi chứ không chuyên. Cám ơn bạn đã có lời khen.

    "Nghe đâu tác phẩm này là sửa sai của một công trình kiến trúc đầy tham vọng!" Rất tiếc là mình chưa có ý thức sưu tầm cái xấu , nếu không giờ đây bạn sẽ được thấy cái cũ của nó. Tham vọng gì thì mình không biết nhưng tiếng tăm của nó thì chắc cũng vang khắp cả nước. Cái mới này tuy không phải thật xuất sắc, nhưng từ khi có nó cũng đỡ nghe những tiếng ồn ào không hay.

    Mình là Hùng HS lớp 9N Đông Triều đây.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. dulichanz.com:
    Tháp Trầm hương vốn được cải tạo lại từ “công trình nghệ thuật Hoa biển”. Vào năm 2004, tỉnh Khánh Hòa đầu tư ngân sách nhà nước và dời đài liệt sĩ của tỉnh đi nơi khác, dành vị trí đẹp nhất bên bãi biển để xây dựng dự án “Hoa biển” nhằm làm biểu tượng của Nha Trang. Thế nhưng, dự án Hoa biển không hoàn thành sau nhiều năm. Quá trình xây dựng có những sai phạm gây nhiều bức xúc trong dư luận nên cuối cùng tỉnh quyết định phải chấm dứt dự án.

    Tôi có một ảnh chụp buổi sớm bãi biển Nha Trang. Mọi người tập thể dục, ngắm mãi thấy hay hay.

    Trả lờiXóa
  7. @anh hunghsmn : Hữu Thành. Nguyễn , AMk3 đều là các đại ca trường TRỖI đóo . Chúng ta là đàn em thui à . Đại ca Hữu Thành .Nguyễn là đại tổng quản blog bantroi , còn AMk3 là ma ma đại tổng quản blog bantbe ( mặc dù là lính TRỖI ).

    Trả lờiXóa
  8. Hôm Kỉ niệm 35 năm Khánh Hòa có biểu diễn dù mô tơ (Paramotor) của CLB hàng không phía nam.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]