Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2009

QUẾ CON LÊN NGÔI .



"Gã khổng lồ" Microsoft đã mở một cuộc tuyển chọn thành viên cho diễn đàn "Regional Innovative Students’ Forum 2009" (tạm dịch là: "Diễn đàn Sinh viên cách tân khu vực 2009") của khu vực Châu Á - Thái Bình dương, tổ chức tại Malaysia . Thông qua tuyển chọn trực tuyến trong toàn khu vực, 15 sinh viên lứa tuổi từ 16 đến 22 đã được mời tham dự diễn đàn, trong đó có 3 sinh viên người Việt Nam, và trong đó có 1...Quế con! Hắn ta đang du học ở Nhật, nhưng chưa hề đi đâu xa ngoài khu trường của mình, vì vậy sau một chuyến đi dài đầy hồi hộp cho hắn và mẹ hắn (mẹ hắn toàn sợ hắn bị bắt cóc hoặc ngủ quên dọc đường) từ Nhật tới Malaysia, bây giờ hắn đang khoái trá vì được ở khách sạn đẹp và được nằm cái...giường đẹp!!!Ôi thế mà ngày mai nhóc đã phải vào thuyết trình với bè lũ Microsoft kia rùi đó! Chắc các Quế đoán ra được con nhà Quế nào chứ??
QUẾ MAFIA .

23 nhận xét:

  1. Thế cũng phải thui , mẹ hắn là QUẾ MALAI mừ .Xin chúc mừng hai mẹ con . Hội QUẾ cũng được thơm lây vì QUẾ con đóo.
    QUẾ GIÁO SG

    Trả lờiXóa
  2. Ừ nhỉ, khi PR hắn mafia cũng quên là nguồn gốc hắn là Malai!!

    Trả lờiXóa
  3. Điều đáng buồn cười là con được mời đi mà mẹ thì ngồi lo méo mặt!!
    QUẾ MAFIA

    Trả lờiXóa
  4. Xin cám ơn pà kon đã có nhời động viên 2 mẹ con Quế. Hy vọng còn nhìu Quế con đã trưởng thành và sắp trưởng thành trong vòng tay các Quế sẽ tiếp tục góp phần làm rạng danh nước nhà...
    QUẾ MALAI

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng Quế con!!! Hãy làm Rồng "met in" VN cho chúng nó sợ!!!( cẩn thận không mất đồng hồ đó - phải không cu Sứt? He....)

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng Quế con lên ngôi NHIỀU NHIỀU LẮM LẮM, Quế MALAI có thể post vài tấm hình của Quế CON (không có Qế MALAI) lên cho bà con chiêm ngưỡng được không. Hy vọng không từ chối, hình ảnh ở đâu đó cũng được, ở Nhật càng tốt. Quế MALAI đừng có lo mọi QUẾ luôn sát cánh bên Quế MALAI.
    HUỲNH GÔNG TÁC

    Trả lờiXóa
  7. Lâu quá mới thấy thằng Tổng quản làm được vài nhời thay các Quế mà không đến nổi tiết kiệm nhời quá.

    Trả lờiXóa
  8. Thanks Tổng quản đã wan tâm, thực ra Quế con cũng mới đạt được chút thành tích nho nhỏ thui mà, được các bố mẹ Quế chúc mừng thế này chắc Quế con phấn khởi lém. Đêm qua, lúc 2g sáng, thấy đèn Quế con còn sáng mà Quế mẹ hổng dám í ới chi cả, sợ nó phân tâm đang tập trung sức lực trên đấu trường quốc tế. Mình nghĩ đây cũng là bước tập dượt ban đầu cho nó giao lưu với môi trường đa quốc tịch, đa phong cách, nhưng mà Quế mẹ nín thở chờ...xem nó có bị dính cúm heo không ? ( nói xui wá, nhưng lo nhứt là vụ này). Mời các Quế chiêm ngưỡng dung nhan Quế con, cứ nhìn đứa nào cao nhứt là hắn đóo.

    Trả lờiXóa
  9. Cung hỉ , cung hỉ ! Quế con giỏi wá rùi , học mần chi nữa hè ?

    Trả lờiXóa
  10. Có phải hắn đeo kiếng đen, đứng bên thèng béo đó không hả Đỗ???
    ĐẦU GÀ

    Trả lờiXóa
  11. Đúng roài, hắn cao 1m85, đứng kế bên thằng béo xinh xắn đóo

    Trả lờiXóa
  12. Chững chạc wá ha, thế mà mìn hình dung hắn mặt vẫn như "búp trê cành" và đang tung tẩy nhún nhún khoái trá cái giường đẹp chứ! Hóa ra đã đến lúc chúng nó phải lớn!

    Trả lờiXóa
  13. Trời ui, giỏi cái nì thì dở cái khác, có ai trọn vẹn đâu; lúc này giỏi lúc khác dở là chuyện thường, Hắn có sức thì động viên cho hắn học, còn mai mốt mần chi thì có trời bít đóo...
    QUẾ MALAI

    Trả lờiXóa
  14. lè cái thèng tóc dài hơn cả mẹ MALAI đóo phải hông ?
    TỈ GIÁO SG

    Trả lờiXóa
  15. Quế cứ trỏ đúng vào đầu thèng nào cao nhứt xóm là hắn đó.

    Trả lờiXóa
  16. Malai, mua cho héng cái kẹp tóc chớ, tóc héng dừa we, bộ hổng có tiền mua kẹp à? he he...

    Trả lờiXóa
  17. Xin chúc mừng Quế con. Thế mới hay: Ai bảo dân Việt...nùn, ai bảo dân Việt...ngu? Lại phải ca ngợi QUẾ mẹ vì đúc...quá giỏi mà không bít giống ở đâu. Nghi quá??????????????

    Trả lờiXóa
  18. Kinh nghịm xương máu là dội sữa cho hắn, từ lúc chào đời cho đến lúc có đủ 2 hàm reng hắn được hun đúc từ bầu sữa mẹ VNAH, rùi đến khi hết tiền đi chợ cũng phải nhín mua cho hắn bịch sữa, phải bít là hắn tiêu thụ các loại sữa từ thượng zàng đến hạ cám đoó. Các Quế nguyện vọng mún Quế con với Quế cháu hết nùn thì chịu khó uống sữa nhá, đặc bịt là sữa của giống hai chân.
    QUẾ MALAI

    Trả lờiXóa
  19. Lâu qué rùi, Quế mẹ cũng hổng còn dớ nà mìn nấy giống ở lơi nào lữa. Nghi ngờ nà quyền nợi của các Quế mà nị.
    MUỘI GIÁO SG

    Trả lờiXóa
  20. Tên Quế lào mún truy tìm tông tích Quế con đóo ? Nghe giọng là mún kiếm chuyện đây !
    Kiêu hãnh thông báo nà dòng giống Quế 100%.
    QUẾ ĐỖ

    Trả lờiXóa
  21. Quế tui nhớ Việtnam với Lào thân thiết như anh em 1 nhà , vậy mà cái gì xấu cũng khẳng định là của Lào : dép Lào là dép rẻ tiền , thuốc hôi nhất là thuốc Lào ... , thậm chí trên 1 chuyến xe rất đông người , toàn người Việt , mọi người chen chúc , dẫm đạp lên nhau , khi đến bến , 1 người phát hiện bị mất dép , thế là anh ta hét toáng lên : thằng Lào , thằng Lào lấy dép của ông ! ?
    QUẾ NGỐC

    Trả lờiXóa
  22. Ba cái vụ tán phét này muội ký nickname cho mafia với, đầy đủ tên tủi ngó nghim trọng wá!

    Trả lờiXóa
  23. Bài gốc thì tên tuổi đàng hoàng , phần com thì mới nic hoặc nặc thoải mái ( dưng mà QUẾ giáo đoán ra tên nào là công bố lun . he he ).

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]