Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2010

THI HOA HẬU HEO Ở ĐÀI NAM

Tính vào Thành phố kiếm một KS nghỉ trưa rồi chiều bay, nhưng Q. Malay cù về nhà, MF và phụ huynh lãi một buổi phòng khách sạn, lại được ăn trưa miễn phí (he he), món rau khoai luộc tuyệt chiêu, nhờ tài nấu ăn của Q. MaLay (hic, muội í nói lâu ni toàn ké ông xã, chứ không tự nấu), lâu lắm mới thấy phụ huynh ăn ngon lành như vậy!. Đến giờ ra sân bay, làm thủ tục ở bàn thương gia …trước khi đi chị có confirm vé không? Không! Vé bác có chỗ nhưng vé chị đã bị hủy! ???. Nhưng vé tôi đã mua… dạ nhưng hệ thống tự động hủy chỗ. Không biết lý do gì, nhưng tôi đã trả tiền đầy đủ cho Vietnam-airline, không nợ một xu! Chị thông cảm! Không, Hội nghị đang chờ đón khách tại sân bay bên kia! Bình thường có thể giải quyết chỗ cho chị, nhưng hôm nay chuyến bay overbook, chị thông cảm! Không! (Quế mừ). Chị ngồi chờ chúng tôi xem xét. Tôi sẽ đứng cho đến bao giờ có chỗ! 20 phút đứng, hơi bị đau lưng, nhưng cuối cùng…lẽ ra chúng tôi không giải quyết, nhưng vì chị có thẻ.., có người già…Tóm lại là có chỗ rồi? Vâng, xin mời...!
Đáp miền Đài Nam. Kao Hùng, Bình Đông. Tò mò xem con mãnh hổ của Á châu này sinh sống ra sao nhưng đêm nên không thấy gì cả! Xe đưa về nhà khách của trường, nhận phòng thì thấy phòng có 2 giường đơn như đã đăng ký (40 USD), nhưng... như trong ảnh! Liếc nhìn gậy phụ huynh, ban đón tiếp hiểu ý, đưa đến phòng khác đặc biệt hơn!

Mọi người từ nhiều đại lục về, lại gặp gỡ nhiều người quen!Trong chương trình đi tua giữa chừng hội nghị, có thăm viện chăn nuôi quốc gia Đài Nam. Điều bất ngờ và thú vị là được dự chương trình thi chọn heo giống và bán đấu giá tại trường thi!

Các Quế xem ảnh, các miss và mr heo được chọn từ các trang trại đưa đến cuộc thi. Tên nào được giải, sẽ được treo ru băng như thi hoa hậu, hoa vương, rồi được đưa vào một ngăn chuồng để được đấu giá đặc biệt sau đó. Còn những miss và mr còn lại, được đấu giá trước!


Hoa hậuNgười hâm mộ
Giá...ai mua ai mua ai mua...?!...?!?
Tôi mua!
Q. MF

6 nhận xét:

  1. MF ơi!2 ngày ở Huế đối với L thật ý nghĩa,về tới QN cũng muốn viết một chút gì đó về bạn nhưng không biết viết thế nào đây,khó lắm đối với người bất tài,không như MF cái gì thấy là viết được.Lúc chia tay bạn đã ôm mình thật chặt và hôn nhẹ lên má,mình xúc động lắm và có cảm giác như đã thân quen từ lâu.Cô bạn cùng đi cứ tấm tắc mãi "bạn chị chu đáo quá,chị gọi điện cho em cảm ơn,lúc về trước chúng nó hối đi quá em chưa kịp chào"định khi tầu chạy sẽ gọi điện cảm ơn.Khi lên tầu vô tình đoàn của L lại thành kẻ đi tranh giành ghế với đoàn cựu chiến binh,anh em GV không có lỗi nhưng L cứ thấy cay cay nơi sống mũi cả đêm không chớp mắt,5 giờ 30 về tời nhà ngủ 9 giờ dậy mới sực nhớ tới bạn.Bánh ít và bánh phu thê của MF ngon lắm,cho mỗi người ít cái ,ai cũng khen ngon.Chúc MF khỏe,cho gửi lời chúc sức khỏe bác.

    Trả lờiXóa
  2. Đang ở Hàn Quôc, đọc bài của bạn lại nhớ Quế Lâm
    Phong cảnh Hàn Quốc giống Quế Lâm quá
    thủ đô giữa núi rừng, nhà, đồi, núi, sông
    37 năm rồi, Quế Lâm ơi

    Trả lờiXóa
  3. MF ghé SG , tớinhà Malai , dzậy mà không thèm hú em , hic , rận MF lun . Không nhờ mấy bài thư rãn và tường thuật thi Hoa hậu là giận thiệt đó

    Trả lờiXóa
  4. @KL: MF vốn buôn thúng bán bưng thuốc phịn, zũ khí zưng mà...đa tìn!Ít ra khi thiên hạ tới Huế "không nơi ẩn nấp" thì có sào huyệt mafia (: Chúng ta cùng là bạn thân của N.Hân, nghĩa là đã thân từ lâu lắm rùi he? Đọc còm của KL, MF cũng "cay cay sống mũi" đóa.
    @Nặc danh:ND sinh sống ở HQ hay đang du lịch HQ zậy? Đi HQ được thì đi QL dễ hơn nhìu, seo mà để thương nhớ đến tận 37 năm lận? Đề nghị bạn nào nhớ QL, bất cứ ở đâu, cùng hẹn một thời điểm, chúng ta về thăm Quế, MF sẵn sàng làm ct ngoại giao.
    @Ráo em: Hum ni MF đang ở SG đê, tính hú muội hum wa mà thấy mưa dầm nên thôi (lực lượng đoàn MF hơi bị đông). Cũng thấy các Quế và các anh TR trăm công nghìn việc...

    Trả lờiXóa
  5. MF lo phụ huynh ở nhà không ai "nuôi" hay sao mà cho đi du lịch vậy? Hay năm nay là năm "du lịch lão thành"?
    Đùa vậy thôi, cho ông cụ đi đổi gió vậy cũng hay. Nhưng đừng đi nhiều quá, người "trẻ" có khi cũng mệt với các chuyến bay và thay đổi chỗ ở.

    Trả lờiXóa
  6. @HữuThành.Nguyễn: PH MF có một đặc điểm là đi thì phẻ hơn ở nhà! Mà đưa cụ cùng đi thì muội yên tâm hơn là để ở nhà! Tất nhiên huynh yên tâm là muội phải hết sức cẩn thận, thuốc men và các phương tiện chăm sóc sức khỏe!

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]