Thứ Ba, 1 tháng 12, 2009

CHIẾN CÔNG CỦA LIÊN MINH TRỖI - BÉ . ( tường thuật bằng hình ảnh )


H.1
Vừa đặt chân lên xứ SÀI , thầy trò MAFIA đã bị " ĐỘI ĐẶC NHIỆM QUẾ SÀI " bám sát ...

H.2
QUẾ đệ sân bay tiếp cận ...

H.3
... bắt gọn MAFIA và ...

H.4
... giao cho các QUẾ SÀI " canh giữ "


H.5 - H.6
Tang vật MAFIA mang đến xứ SÀI .





H .7-8-9-10-11 .
HỘI ĐỒNG XÉT XỬ làm việc căng thẳng .


H.12 - H.13
Quan tòa cũng phải nạp năng lượng

H.14
MAFIA gọi điện cho người thân là đại ca K6LS ( mời K6LS đến nhận trâu ) và đại ca THANH MINH (đến học hỏi kinh nghiệm nuôi trâu ), mục đích để chứng tỏ nhân thân tốt .

H.15
MAMA đại tổng quản trả lời phỏng vấn các nhà báo về cách " xử lý MAFIA "

H.16
Các ÚT QUẾ cùng mama đại tổng quản AMK3 ( anh MINH - TRỖI K3 )chúc mừng kết thúc thắng lợi " VỤ ÁN MAFIA "

67 nhận xét:

  1. May mà tui không tới nhận trâu . Nếu không thì cũng bị khép vào tội " thảm sát những máy cày thời cổ " . Cơ quan điều tra cũng bỏ qua cú phone của MF tới tui . Hết hồn !!!! Dính vụ này là tù chung thân + 12 . Lạng sơn đang rét mà tui thấy " nọng trong ngươi quạ " . Xin lỗi vì đã pha tiếng . Các cụ biết thì mắng cho chết .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. Trông giống hối lộ quá. Bồi thẩm đoàn ký lệnh tại bàn nhậu!
    Trong hình cuối thấy rõ : kẻ "chủ mưu" quay đi để tránh mặt dư luận (?)
    Lần sau, yêu cầu phải xét xử công khai, có mời quần chúng chứng giám thì dư luận mới "tha"!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  3. Thấy rụ W MF xách tay zìa chiu đãi đội Quế Sài mà thềm qué. Lại cha Tgtb nào rứa hé? Rụ Ư sao hai tỉ hổng gọi tam muội để muội ấy thẩm định hàng xịn xách do tay MF, nhị cô nương thì ngửi hơi rụ W chắc say cả ...tuần.

    Trả lờiXóa
  4. Khổ tui quá! Coi bộ vậy mà mấy Quế lại kêu là Ma Ma...còn Đại TQ nữa!:((
    Các Đại TQ đều ở phía Bắc cả, chỉ có tui là tiểu TQ ở MN. Ah! mà may là còn có "bantbe" được ủng hộ nhều nên đôi khi cũng nhớ mìn là TQ :P

    Trả lờiXóa
  5. hé hé , tgtb hôm wa đến chừ thèm rỏ dãi khi thấy mấy chai W của MAFIA vừa tức anh ách khi thấy thương hiệu của mình hết độc quyền .Bật mí chút nha , hôm đó đại ca HỒ BÁ ĐẠT (người cùng thương hịu đóo )có hỏi thăm tgtb ( tgtb cũng nổi tiếng giữ ha ).Tỉ nói với đại ca ĐẠT là tgtb ở ngoài ĐN và cảm thán với đại ca ĐẠT là tgtb bên các đại ca TRỖI hơi bị nhìu .

    Trả lờiXóa
  6. AMK3 ui , các QUẾ nữ thịnh nam suy nên wen mắt mất rùi . Đại ca chịu khó nhận chức danh mới thui .

    Trả lờiXóa
  7. Nghe tgtb bênh các Trỗi nhiều , bỗng dưng ... thấy quan trọng à nha . Có người bênh rồi hổng sợ ai nha ...
    K6LS

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn tang vật mà đọi Quế Sài "tịch thu" của MF so zới qui định của PL Vn Rụ mạnh xách tay được qua cửa khẩu tối đa là 2lít (cũ, mới có thay dổi zì hông?) tổng số 3 ze thì chắc cũng đủ cơ số mất rùi. Định đột nhập tận sào huyệt của MF để kiếm tí hơi W làm "nọng người" nhưng kiểu này thì chắc "móm". Hy zọng là MF phát huy tinh thần MF mà dấu HQ được ze W nào lọt CK, nhưng cũng khó hy zọng lọt cửa các Quế Sài...tuyệt zọng rùi.

    Trả lờiXóa
  9. Hôm wa đến chừ , đọc com của đại ca K6LS mà chả hỉu ra làm sao !!! Tgtb bênh TRỖI hồi nào zậy , lại còn bênh nhìu nữa chứ ??? Đại ca K6LS khoái chí vì có người bênh nên hùng hồn tuyên bố :" hổng sợ ai nha " .
    Hôm nay coi lại mới hiểu cớ sự zì sao lại có chuyện QUẾ tgtb tốt bụng đột xuất zậy .
    Đại ca K6LS ui , bé cái nhầm rùi nha , chuyến này phải soi đai ca bằng dàn đèn của sân MỸ ĐÌNH thui . QUẾ nói với đại ca ĐẠT là BÊN TRỖI ( không phải BÊNH TRỖI)có nhìu tgtb ( nhìu hơn bên QUẾ ) . Gìơ mới thấy thấm câu : nhất tự vi sư , bán tự vi sư . He he he ( pể pụng rùi )

    Trả lờiXóa
  10. Hóa ra dzậy mà hổng phải dzậy . Soi nhau bằng dàn đèn sân Mỹ Đình thì tui cũng như các Quế ai mà hổng dính chớ . Dưng mà các Quế lần sau phải sử dụng ngôn ngữ theo cách khác . Ai lại mang nick của một người khác để nói về một vấn đề khác . Hiểu lầm là phải thôi . Cũng như nói theo cách : Bỗng dưng muốn khóc và bụi bay vào mắt đều thể hiện chuyện của con cá sấu , nhưng dùng danh từ như động từ dễ làm sai lệch sự việc . Đến đây tui cũng đang cười pể pụng nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  11. Câu chuyện kể thật hấp dẫn và vui nhộn . Quế MF cười rất tươi khi bị " túm " . ???
    K6LS

    Trả lờiXóa
  12. Quế Ráo nói "bên Trỗi" chưa kịp hỉu mô tê thì "bọ Trỗi" lại nói "bênh Trỗi" làm chính bọ tịt hẵn. "Bênh vực' thì hổng phải rùi, đâu dám, bên đó toàn đại ca, tỉ tỉ; chắc là "bên cạnh" vì Tgtb cũng có quen vài Trỗi, nhưng như thế thì cũng chẳng có nghĩa gì cả. Quế ráo lại phải chỉ giáo là "bên ây" thì mới sáng zạ ra, tỉ ráo ơi là tỉ ráo ơi. Dễ cho mấy lít a-xít...về thí nghiệm quá đi, "nọng" trong người qué rùi.

    Trả lờiXóa
  13. - Có AMK3 mà sao để chụp ngược sáng nhiều qúa Zậy?
    - Báo chí hiện ta thán nhiều vì chuyện các vụ án kinh tế bị "hình sự hóa". Theo tôi đây đơn thuần chỉ là án KT. Thân chủ tôi "buôn rượu lậu" mà bị "FBI Việt nam" áp giải thì hơi quá.
    TM

    Trả lờiXóa
  14. Nhiều chuyện hay quá mà hôm nay mình mới đọc. Trong hình thấy ai cũng lạ. Chác dân trường Trỗi phải không? Từ hồi học bên Quế Lâm tới giờ vậy mà cũng gần bốn, năm chục năm rồi còn gì? Ai cũng gìa cả

    Trả lờiXóa
  15. Nọng trong ngươi quạ . Giá thông báo sớm cho tui và giao nhiệm vụ rõ ràng thì tui bắt Quế MF gọn hơn nhiều . Chắc chắn Quế MF bi giờ đã bị còng tay rồi . Tội này bên Mỹ năm 1930 bị xử lý nghiêm lắm à nha . Thôi , chờ khi nào MF mãn hạn ta lại tính chuyện bắt tiếp ha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  16. @ Quỳnh;Mình đuổi theo bạn từ "Tôi đi tìm bạn tôi"đến "Chiến công của liên minh Trỗi Bé"đứt cả dép đấy.Xin cho hỏi bạn ở Vĩnh yên lúc học lớp mấy?Quý danh luôn.Hân hạnh làm quen và cám ơn trước

    Trả lờiXóa
  17. Đại đại tỉ HNN ui , các đệ muội trông tỉ tỉ như trời hạn trông mưa .Hôm đi bắt MF , muội nói với đại ca AMK3 là không bít sao các tỉ ca biến mất , hay tại lũ ÚT QUẾ wậy wá ??? Cuối cùng tỉ cũng dzề rùi .Các QUẾ sướng âm ỉ . Tỉ đừng tàng hình nữa nha tỉ .
    NHQUẾ .

    Trả lờiXóa
  18. tgtb nó thèm diệu W nên cũng chậm hỉu wá chừng chừng. Gì chớ axít thì tỉ ráo sẵn sàng cho . Sắp tết dương lịch rùi , đệ lo xong wà cho công nhân chưa hay lại an ủi nhau : ai thèm eng tết tây !!! hé .

    Trả lờiXóa
  19. Tưởng Quế Ráo chỉ biết lũ học trò, hóa ra cũng tinh thần ...quan tâm tới rai cấp công nhơn gớm hỉ. Cám ơn sự quan tâm (hay nhắc nhở) của Quế Ráo.Quế Ráo còn nhớ cảm giác hồi ở "bển" sau giờ ngủ trưa dây bọn mình tập họp chờ cô (má) bảo mẫu phát cho một trong các món: lê, táo, hồng, bánh kẹo...và rồi nhấm nháp thưởng thức phần quà được phát (hình như là một tuần được 2 lần, mà cũng chỉ cấp 1 thui). Ôi sao mà hạnh phúc thế!
    Công nhân bây giờ họ cũng chờ mình giống như ngày xưa mình chờ nên phải cố thôi.Vẫn là DNNN nên mọi người là các ông chủ làm thuê Nhà nước. Nghe kỳ không? Nhưng thực tế nó là thế đấy Quế Ráo ạ. Cám ơn Quế Ráo đã nhắc nhở.

    Trả lờiXóa
  20. Ráo chia xẻ nỗi lo với tgtb mừ . Ráo có cô bạn làm chủ 1 doanh nghiệp nho nhỏ , cô ấy nói : sợ vô cùng các ngày lễ tết .Hix .
    Còn ráo khoái zô cùng mấy ngày đó vì được ... nghỉ , chứ wà thì giống mỗi sáng chủ nhật ở " bển " đó . Nhớ wà gì không ???

    Trả lờiXóa
  21. @NHQUẾ:Ngày 9/9/2008 là ngày mình chính thức ra mắt blog bantbe nên có ý muốn nhóm họp các cộng tác viên vào dúng ngày 9/9/2009 nhưng do bận việc đành phải chờ dịp khác.Bây giờ năm sắp hết,Tết gần đến,mình chân thành mời gọi các QUẾ cùng nhau gặp gỡ cuối năm để trước hết là nhận anh nhận em sau đó là chén tạc chén thù bàn phương hướng mở rộng trang "bantbe".Đây là lời bỏ nhỏ,mình sẽ có nhời trân trọng với đầy dủ thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm sau.Các QUẾ tham gia nha.

    Trả lờiXóa
  22. trùi ui , chén tạc chén thù là Quế có mẹc ngay , bi chừ cũng đặng mừ

    Trả lờiXóa
  23. Nghe thấy khua mâm khua bát là tui cũng thấy ... nóng trong người rồi nha . Bên uttroi cũng muốn hợp tác với các Quế để bàn phương án này đó .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  24. Tui nhớ ở cấp 2 cũng được quà xế mà, lớp phó vật chất đi nhận về chia, tui vẫn nhớ lúc thì táo, hồng, lúc thì dưa hấu mà( khác ở cấp 1 là không đều thôi)...tgtb wuen rùi à?

    Trả lờiXóa
  25. Đại tỉ HNN ui , 20/12 tới đây có cuộc gặp mặt HSMN tại nhà nghỉ CÔNG ĐOÀN - THANH ĐA lúc 9h sáng . Tỉ xem có thể thu xếp đến tham dự cho dzui. Tỉ muội gặp nhau bàn kế hoạch cho cuộc dzui kế tiếp . 13/12 tỉ có ra Hà Nội không ? Muội không thu xếp được vì tuần kế học trò thi HKI . Hẹn gặp tỉ ở THANH ĐA nhé .
    NH.QUẾ

    Trả lờiXóa
  26. @ quynh : Không nhận ra em sao ? Phải rùi , tỉ muội mình xa nhau khi tỉ học lớp 6 , muội học lớp 2 ,41 năm xa nhau rồi đó tỉ . Muội vẫn nhớ ngày đó tỉ đẹp có tiếng mà , muội rất hãnh diện với lũ bạn là có chị đẹp đến thế . Chưa thu xếp đến nhà tỉ được , bữa nào muội sẽ đột kích BK gặp tỉ nha .
    N.H

    Trả lờiXóa
  27. @Quynh:Mai Nhuận đúng không?Ng.thương Nh.như ngày xưa.

    Trả lờiXóa
  28. Đúng rồi. MNh. đấy. Lâu qúa tụi mình không gặp nhau còn gì. Lúc này Nh. đã nghỉ hưu gần được hai năm rồi, nhưng vẫn còn hợp đồng làm thêm, đến tháng 3/2010 sẽ chấm dứt hợp đồng. Không biết sẽ làm gì đây. Nh. vẫn còn nhớ những kỷ niệm xưa rất xưa Nguyện ạ

    Trả lờiXóa
  29. Nguyệt Hồng, chị mới hay tin em qua chị Nguyện, nay hai chị em mình lại được liên lạc với nhau qua trang blog này, vui qúa. Lúc nào rãnh cứ việc đột kích đến BK chơi. Không nói trước xem ai nhận ra ai trước nhé.

    Trả lờiXóa
  30. Thông báo : Quế MF bị tóm cổ tại nhà riêng ( sào huyệt ) . Chúng ta cùng chờ cơ quan Pháp luật xử lý ra sao .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  31. Không hiểu??? a K6LS nói chi, ai tóm MF? ở xa thế mà bít MF bị tóm, hay là chính tên ni?...khai ra đi...

    Trả lờiXóa
  32. Sang ÚT TRỖI là hỉu liền !!!!

    Trả lờiXóa
  33. Tháy rùi, MF chạy ra bị bắt quả tang chưa đánh răng...he...

    Trả lờiXóa
  34. @Quế Lâm: Ngừi ta đã nói là ngủ ngày rùi mừ, hic!
    MF

    Trả lờiXóa
  35. Các Quế ơi, ông đeo kính là ai đó, anh nhìn quen mặt quá mà không nhớ được ra là ai và đã gặp ở đâu rồi. Quế cho anh biết tên ông đó được không?

    Trả lờiXóa
  36. @Phú Hòa: có 2 "ông" đeo kính, một "ô" là Quế đệ Sân bay Lê Cảnh Sơn, một "ô" là "tên học trò lớ ngớ" của MF, đại ca mún hỏi "ông" nào?

    Trả lờiXóa
  37. Anh PHÚ HOÀ ui , có tới 2 " ông " đeo kính lận ." Ông " trẻ hơn , ốm hơn là học trò của MAFIA . Chắc anh hỏi " ông " già hơn , là ông đang gắp 1 gắp mì bự chà bá phải hông ? Anh thấy " ổng " wen mặt là phải vì đã chộ nhau ở " MẮT VÀNG " , anh quên rùi sao ??? " Ông " đó là CẢNH SƠN , nó thuộc loại ÚT QUẾ 2 , cầm tinh con trâu .

    Trả lờiXóa
  38. Hé hé , anh PHÚ HOÀ ui . Có khi anh bị nó chặt đẹp khi ăn uống tại sân bay TSN rùi . Nic của nó là QUẾ ĐỆ SÂN BAY đóo .

    Trả lờiXóa
  39. Cám ơn các Quế nhé. Thế mới biết là anh già rùi nên lẩn thẩn, hay quên. Đúng là anh muốn hỏi về Lê Cảnh Sơn.Các Quế viết thì anh mới nhớ là đã gặp Sơn ở Đôi khi Vàng cả mắt rùi. Các quán ở sân bay TSN đều chặt đẹp như nhau mà, có tha ai đâu ( chắc các Quế cũng chịu số phận chung như mọi người thôi, hì hì ). Anh hẹn gặp lại các Quế ở SG vào tháng 1.2010 và chắc chắn là sẽ hát bù các các Quế nghe bài " Vì đó là em " mà hôm họp trường chưa có điều kiện.
    Y Nguyên ( Trỗi ) mà Dạt K.8 biết không phải là Y Nguyên trường Dân Tộc ở Quế Lâm mà anh muốn tìm đâu. Hồi ở trường Dân Tộc ( một bộ phận của Trường Bé ) thì Y Nguyên còn có tên là Hải Thông, rất đẹp trai, to cao và thường được các chị em để ý.

    Trả lờiXóa
  40. À, rất tiếc là hồi đến làm việc với UBND tỉnh Đắ Lắc thì anh không biết anh Hoàng, chủ tịch tỉnh cũng là dân Trường Bé để tâm sự ngoài lề cho vui. Giám đốc hotel Saigon - Dalat cũng là dân Trường Bé đó nhưng anh quên tên rùi.

    Trả lờiXóa
  41. @Phú Hòa: ai nói với đại ca là trường dân tộc là một bộ phận của trường Bé? Họ là trường Dân Tộc Miền Nam, nói là một bộ phận HSMN thì còn được, còn trường Bé thì không phải rùi! Cho nên mấy giám đốc của đại ca coi chừng có phải trường Bé không nha? Chứ tụi Quế đến ở cấm có bao giờ họ giảm giá!! Zậy cho nên Quế đệ sân bay nó có chém chặt gì các đại ca cũng thứ lỗi cho hắn, mưu sinh mừ!

    Trả lờiXóa
  42. Quế ơi, cũng may mà mỗi lần chờ máy anh thì anh đều được cấp cái phiếu "nhậu nhẹt" free nên chưa phải giơ cổ cò cho họ chém.
    Giám đốc hotel SG-ĐL là người vùng biển nên chắc không phải dân tộc đâu, chắc là dân HSMN rồi nhưng tất nhiên quen thân hay lạ thì vô đó cũng rứa thôi vì " mưu sinh " mà.
    Trường DTMN có qua Quế Lâm không vì anh quen Y Nguyên hồi ở Quế Lâm mà.

    Trả lờiXóa
  43. @Phú Hòa: Thì Quế có nói là họ không wa Quế Lâm đâu, chỉ nói là họ không phải trường Bé thui mừ!

    Trả lờiXóa
  44. Anh Phú Hoà ui , mọi wán ở sân bay TSN đều cùng 1 mối của Quế đệ Sân bay ( nick đúng của nó là Quế Điệu ) , nên nó lê máy chém đi khắp sân bay , nó đặt tất cả khách hàng ngoài vòng phép lậc đó , anh nên bảo trọng . Chém đúng ngừi wen là nó sướng lắm đó

    Trả lờiXóa
  45. Quế ơi, việc " chém " thì cũng bình thường thôi vì ở sân bay quốc tế nào ở bên này cũng vậy, giá đắt gấp 3 - 4 thậm chí hơn nữa so với giá ngoài đời thường. Một điều mà anh nhận thấy rằng tuy giá một ly cafe ở sân bay TSN cao nhất ngưỡng nhưng khi uống thì nó chỉ đặc hơn chè vối một chút thôi. Chém thế mới gọi là cao thủ. Quế Điệu chắc không xài loại cafe này bao giờ nên không biết để sửa gáy lính của mình.

    Trả lờiXóa
  46. OI GIOI OI,HOM NAY MOI DOC COMMENT CUA CAC DAI CA TROI CUOI MUON VO BUNG LUON,OAN CHO THANG EM NAY QUA ,DO LA TAN DU TU THOI ANH PHAM HOANG HA DE LAI MA,EM UT CUNG MONG KIEM IT DE DEN TET CON DI LI XI CON CHAU MINH hi hi hi

    Trả lờiXóa
  47. Quế Phú Hòa nghe giọng hình như đang ở bên trời Tây? Anh rútquân khỏi QL năm nào rứa?

    Trả lờiXóa
  48. @Quế Lâm : anh sống ở Séc 30 năm rồi và rời Quế Lâm hè 1978 vì là Trỗi K.4 mà.

    Trả lờiXóa
  49. Trời , đại ca PHÚ HOÀ cư ngụ xứ QUẾ lâu dzữ zạ . QUẾ rút hết quân năm 1975 .

    Trả lờiXóa
  50. Ê , Quế Điệu , viết không dấu , dịch phát khùng , coi chừng cái thân 20cm rộng , 10 thước cao của ông đó nghe

    Trả lờiXóa
  51. @Quế : sorry. Bọn anh rời Quế Lâm về VN hồi hé 1968 chứ không phải là 1978 đâu. Già rùi nên nhiều khi lẩn thẩn.

    Trả lờiXóa
  52. chắc anh PH lại phải sorry nữa rùi , vì anh nói anh rời QL hồi HÉ là cái hồi chi ? , Quế chưa hỉu . Hihi

    Trả lờiXóa
  53. @Quế cứ chọc anh hoài zậy? MÙA HÈ 1968, sau khi học hết lớp 9..

    Trả lờiXóa
  54. Hồi bển bọn e chỉ học hết 7 là về nước, bọn anh học gần hết cấp 3 ở bển à?bọn anh rút trước khi hết cấp 3 vì Bác Hồ bảo thế à?

    Trả lờiXóa
  55. Mèng ơi, ai biểu thì bọn anh nỏ biết. Nhận được lệnh là ba lô lên đường thôi. Nếu mà hè năm đó bọn anh không đi huấn luyện ở Trường Quân Chính Tả Ngạn thì làm sao bọn anh có thể ngày đêm tham gia đắp đê chống lụt tại Chí Linh - Hải Dương như những người lính thực thụ được. Tại blog bantroi đã có bài viết về việc đó rùi.

    Trả lờiXóa
  56. Ơ thế các anh lúc đó giống như bộ đội thật à . QUẾ tưởng các đại ca chỉ mặc đồ bộ đội thôi , kỷ luật thì hơn QUẾ 1 tí ti thui . Vì QUẾ thấy trò gì QUẾ có thì các đại ca có tuốt , thậm chí còn cao hơn vài phần công lực .

    Trả lờiXóa
  57. Dạ, hồi đó bọn anh cũng giống như bộ đội thực thụ chỉ khác ở điểm là hàng năm được về nhà " nhõng nhẽo " cha mẹ một lần.

    Trả lờiXóa
  58. Sướng hén, bọn Quế thì 9, 10 năm liền không được "nhõng nhẽo" ai hết trọi á...

    Trả lờiXóa
  59. Vì hồi đó các Quế không được " nhõng nhẽo " ai cả nên giờ bắt ông xã của mình " trả nợ " ha.

    Trả lờiXóa
  60. Quên hết cách nhõng nhẽo rùi , anh PH ơi , toàn kiểu cá mè 1 lứa thui

    Trả lờiXóa
  61. Từ bi đại hỉ xả đi,các quế bắt bẻ từng li từng tí thì ai dám viết chuyện cho các Quế đọc nữa.Với lại hở tý lại đòi xử thì mấy bác trường Trỗi đánh giá thế nào đây về các Quế chị quế em trường Bé. Ngoài thì ai cũng đẹp và nhu mì vậy mà khi không biết danh tánh các Quế dữ quá. Thiện tai ,thiện tai

    Trả lờiXóa
  62. Dzậy nên có mấy tên QUẾ dám ló mẹc ra đâu dù các đại ca phê bình góp ý miết . Công nhận chỉ mấy QUẾ dám nói tên là hiền thật sự thôi .
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  63. @Các Quế : Bọn anh quen nghe những lời bắt bẻ rồi, hổng sao đâu. Kính phụ nữ đắc thọ mà nên bọn anh ngoan lắm.

    Trả lờiXóa
  64. Các anh lại quen nghe zợ nó bắt bẻ rùi nen xá gì lũ Quế chíp hôi bắt bẻ chứ gì chứ gì, hu hu...ai dám bắt bẻ các đàn anh chứ, chỉ dám bắt nạt các cụ anh thôi!

    Trả lờiXóa
  65. Các anh lại quen nghe zợ nó bắt bẻ rùi nen xá gì lũ Quế chíp hôi bắt bẻ chứ gì chứ gì, hu hu...ai dám bắt bẻ các đàn anh chứ, chỉ dám bắt nạt các cụ anh thôi!

    Trả lờiXóa
  66. @Phú hòa: Đại ca ui, Quế tụi em có cả tóc dài và tóc ngắn, tóc dài ít nhõng nhẽo nhưng tóc ngắn (kể cả tgtb) thì nhõng nhẽo tóc dài wá chừng đó, bởi zậy nên xút họ zô email và blog hoài mà kêu..."run bỏ mẹ", hehehe, đóo là lời của một tóc ngắn mới thú nhận trên email Quế!chúng nó chỉ thít đọc cọp zà cừi hôi!héc héc

    Trả lờiXóa
  67. @Quế : các Quế tóc ngắn khi ở nhà phải chìu A trưởng chứ đâu có phước được A trưởng chìu lại nên khi gặp Quế tóc dài phải tranh thủ nhõng nhẽo là phải rùi. Thông cởm đi. Mà Quế tóc ngắn cũng chỉ dám nói là " run bỏ mẹ " chứ đâu dám nói là " run bỏ vợ". Chừng này tuổi mà " Bỏ vợ " thì ai nuôi ???

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]