Thứ Năm, 17 tháng 12, 2009

Tin gửi các Quế từ Vietnamnet

8h sáng 16/12, hơn 2.000 cựu HS đại diện cho trên 30.000 HS miền Nam từ khắp mọi miền đất nước đã tề tựu đông đủ, tay bắt mặt mừng trong buổi hội ngộ trong lễ kỷ niệm 55 Trường HS miền Nam trên đất Bắc (1954 - 2009).
Những kỷ niệm "thời cắp sách đến trường trong bom lửa, khói đạn" vẫn nguyên như mới...Xem tiếp

9 nhận xét:

  1. Đại ca VINH.NQ ui . Đọc tựa bài mà thấy tủi thân wá à :" ...HỌC TRÒ VIP " .Lũ ÚT QUẾ sinh sau đẻ muộn, lớn lên gặp buổi gian nan ..., chẳng được các tỉ ca ngó tới ( QUẾ nhớ mãi lần gặp đại ca N.T.NHÂN , đại ca trố mắt kinh ngạc rùi thốt lên : sao lại có HSMN bé thế này , tôi tưởng tôi là bé nhất rồi !!!! , QUẾ mới nói rằng : còn có đứa bé hơn em nữa !!! ). Các quế mới tụ lại với nhau từ đầu 2006 và bước ra "chính trường " HSMN vào năm 2008 ( các tỉ ca dzừ rùi mới nhớ tới tụi " trẻ con " ). Vì thế cuộc gặp này chẳng thấy ai thông báo , chỉ có 1 tin nhắn ngắn ngủi trên báo mà QUẾ tình cờ thấy . Hix .

    Trả lờiXóa
  2. @Quế Lâm: Quế ni đi xa về thấy họ quăng vô nhà một tờ chương trình họp (đã qua nhiều lần copy)chung tại Hà Nội vào ngày 12. Chấm hết! Sau nghe Công Hòa ở Quảng Trị điện vô: nì, răng mìn thấy một đoàn 2 xe ca to tướng trống cờ, băng rôn đỏ lừng ĐOÀN HSMN T...đi ngang Quảng Trị mà mìn ở đây ko bít gì, nớ ko đi à? Ai kêu mà đi...nói zậy chớ có mấy Quế ra trước và bạn bè ở HN kêu oai oái, không cần họ thông báo, nghe hơi, đi được mìn cũng đi, nhưng kẹt quá! Còn hội có treo băng rôn kia hằng năm họp thường chỉ chú ý mấy hsmn có tai mắt thui, thậm chí không phải hsmn thứ thiệt cũng được trân trọng mời!hic

    Trả lờiXóa
  3. Đại ca N.T.NHÂN nào mà "ngây thơ" đến zậy? Hy vọng không phải Quế nói đến Bô trưởng Bộ GDDT đấy chứ? (Quế ni tha không nói đến chức khác không lin wan đến zấn đề đang nói tới)!

    Trả lờiXóa
  4. He, mìn nghi là hem phải, bởi vì có lần mìn đến thăm một phụ huynh HSMN, bác í đem quyển "MỘT THỜI ĐỂ NHỚ" của hội HSMN Đông Triều in nhân dịp 50 năm HSMN ra bình luận, sau những lời khen khác nhau, bác í nói: " Bộ trưởng N.T.NHÂN hay lắm nha, rất giản dị và quần chúng, trong này có bài ổng viết về thời ổng đi ăn cắp mía ở Đông Triều đó!" ??? Ôi không...Quế ni bít bài í rùi, đó là của đại ca N.T.NHÂN hiện đang làm giám đốc thương mại của một công ty bột giặt ở Sài Gòn...he he...

    Trả lờiXóa
  5. @Quế lâm (có nhận xét số 1):
    Việc gì mà phải "tủi thân". VIP gì thì VIP, rồi cũng là phó thường dân cả thôi. Chắc gì họ đã sướng bằng các Quế, hàng ngày họ có được "8" như các Quế không? Họ mà biết các Quế hàng ngày "8" như ri, thì các VIP đó còn "tủi" bằng vạn các Quế...hè!

    Trả lờiXóa
  6. he he . Chính xác , đại ca VINH.N.Q ạ . Hôm qua các QUẾ đã có một cuộc gặp mặt tưng bừng ở xứ SÀI rùi .

    Trả lờiXóa
  7. Trời thế mà các Quế ko đăng hình buổi gặp mặt tưng bừng lên đây rồi giới thiệu cho các bọ VIP lau nước "miếng". Không chừng các VIP lại "năn nỉ" các Quế cho "chơi" blog với! :-)

    Trả lờiXóa
  8. Mẹ tôi là cô giáo của trại nhi đồng miền nam mà cũng có biết buổi gặp mặt này đâu?

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]