Thứ Năm, 31 tháng 12, 2009

Bài cuối năm.

Sự kiện đáng nhớ nhất của trang tin này trong năm nay có lẽ là buổi gặp mặt OFF-LINE đầu tiên giữa các Quế và Bạn Trỗi. Tui lục lọi trong mớ tư liệu hầm bà lằng của mình để tìm lại mấy tấm hình mà tui nhớ chắc chắn là có chộp buổi đó! Mướt mồ hôi mà chẳng kết quả gì. "Vừa giề, vửa luộm thuộm...tìm thấy mới là lạ!" Mẹ Đốp nhà tui buông câu cửa miệng mỗi khi tui loay hoay tìm tim kiếm kiếm. Thật là nản, vốn chẳng hay chữ, không viết được. Có độc chiêu "Phóng sự ảnh" thì Media tìm không ra. Đã định kiếm tấm hình có ý nghĩa một chút làm thiệp chúc năm mới như QT bên BanTroi thì thật là may mắm vào giờ chót...chiều nay điện thoại hết pin!
   Khi cắm con HTC của tui vô cổng USB để sạc điện thì máy tự động kết nối để đồng bộ dữ liệu với máy tính. Thật bất ngờ, tui lại thấy mấy tấm hình ngày 6/9/2009 mới được cập nhật từ cái điện thoại. Lâu nay toàn sạc bằng bộ sac nên cũng quên luôn mớ media trong máy. Khi mua điện thoại, tui cố tình lựa con HTC có máy ảnh 3.0 M pixel để trong tình huống khẩn cấp nhất vẫn còn súng bắn. Vậy mà cứ xài mấy súng to miết quên mất là mình còn một khẩu trên cẳng chân! Vậy là cuối cùng cũng có một bài tất niên góp với Bantbe, ít nhất cũng có gì đó để các Quế không phê bình Tổng Quản nhác. Mời các Quế coi lại thời điểm lịch sử: "Các Quế và các Trỗi gặp mặt nhau thật." - (không phải là ảo)

9 nhận xét:

  1. Một món quà bất ngờ do ông già NOEN AMK3 mang đến . Sướng còn hơn trẻ lên 5 . Vô cùng cám ơn MA MA ĐẠI TỔNG QUẢN .
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  2. @N.H.Quế : Trẻ lên 5 có cái vui của trẻ lên 5 . Trẻ lên 50 lại khác nha . Cái này nhỏ , tui mà làm là đẹp tới bến à nha . Nếu thích thì đặt hàng ... với 1 ly cà phê đen . Đảm bảo miễn chê luôn .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  3. @K6LS: Đại ca chỉ tài nói phách, nào là nói tiếng Malaysia, nào là "tui làm là đẹp tới bến.."..., bữa nào bay zô SG thực thi Quế coi?

    Trả lờiXóa
  4. Ủa , làm cái ni là nghề kiếm cơm của tui mà .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  5. AMK3 điệu đàng thiệt , cám ơn món quà đầu năm thật tuyệt

    Trả lờiXóa
  6. Dưới góc trái có mấy cái ký hiệu lùi, dừng (play), tiến để người xem có thể xì top, rồi chạy tiếp nếu thấy hình chạy nhanh quá, chưa kịp coi kỹ dung nhan...

    Trả lờiXóa
  7. @K6LS: bộ đại ca chiên làm hướng dẫn ziên tiếng Malay sao? Zậy nếu Quế đi them wan Malay liên lạc zới đại ca nha? Phẻ rùi ha!
    @AMk3: đại ca có cái avata mới hay wá, đại ca đang lặn dưới nước thiệt sao?

    Trả lờiXóa
  8. @K6LS - Giá trị thời sự là mấy tấm hình chộp ngày 6/9 chứ clip làm bằng phần mềm free thì vậy thui. :)
    @Quế Lâm - Chắc phải cung cấp thêm chứng cớ Quế mới tin! Chờ nha.

    Trả lờiXóa
  9. @ K6LS : Huynh ui ùi , huynh là đại ca đầu tiên wen QUẾ và dẫn đường chỉ lối cho QUẾ sang TRỖI chơi . Thế mà đến giờ huynh vẫn chẳng biết mặt muội nào cả . Các muội cũng chưa có dịp " ăn khế trả vàng ". Khi nào có dịp ghé xứ SÀI , huynh chuẩn bị sẵn " túi ba gang " nha . he he he .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]