Thứ Năm, 17 tháng 9, 2009

TẬP LUYỆN CHO NGÀY KỶ NIỆM 55 NĂM HSMN




46 nhận xét:

  1. Các Quế Sài xinh wáá!!! Zưng mà cái hình cuối cùng rất giống các cô bé sặc sỡ ở công viên hôm đoàn Quế về thăm trường 2007, cứ thấy chụp ảnh là các cô ấy sấn zô, rùi sau đó thì...chìa tay :Ụ khoai! hix
    Chiến ni zề hội trường ko bít có đòi ụ khoai, ụ sắn chi ko đây!!!

    Trả lờiXóa
  2. Quế Sài có chết đói cũng hổng thèm chìa tay ra xin ăn đâu, hic. Chỉ sợ các chú hội trường lại chìa ...ụ khoai zới ...ụ sắn ra mời các em eng đó...

    Trả lờiXóa
  3. He he, hổng phải "xin ăn", lao động nghệ thuật đàng hoàng! Mà Quế Sài có bít "ụ khoai" là gì hem?

    Trả lờiXóa
  4. Hem bít ! "ụ khoai" là gì ? dưng mà nghĩ là cái rì đó mần eng được. Quế cho vài nhời mở mang cho Quế Sài đi...

    Trả lờiXóa
  5. Các bà nội, bà ngoại mà còn hoành tráng quá, nhiệt liệt hoan nghinh. Tiếc là hổng được chiêm ngưỡng trực tiếp, an ủi xem anh các "nàng" vậy. Lúc biểu diễn chính thức nhớ quay video đẩy vào chợ cho lũ Quế xa coi ké nge.

    Trả lờiXóa
  6. hem bít lên hình , các Quế : Đỗ , Châu , 8 tỉ , có thấy mình bị chậm nhạc hem ?

    Trả lờiXóa
  7. Quế Chỉ điểm nào tố cáo vụ chậm nhạc đóo ! đang nháp mừ...
    Thương nhứt Quế Châu zới Quế Hồng Vân , không có 2 Quế khéo đường kim mũi chỉ, chăm chút cho từng cái dải mũ, đính từng hạt cườm thì chẳng bít ai làm cho sân khấu rực rỡ được thế.

    Trả lờiXóa
  8. Mafia rất bất ngờ khi bít Châu và Hồng Vân tái lập được bộ váy ni đó, vì khi xem mấy bức ảnh đẹp như ...Quế giáng của Quế Đỗ gửi, mafia cứ tự théc méc: mấy muội ni thuê đồ ở đâu giỏi vậy ta? Các Quế Sài quá giỏi, không những xôm tụ được với nhau mà còn chung sức tái thiết được đời sống tinh thần của Quế! Mafia hồi nớ cũng múa Tân Cương lóm, đến giờ vẫn thường xuyên lắc cổ buổi sáng, nhưng là để tập khớp cổ chứ hem phải để...múa. Quế con mỗi lần thấy vậy lại đòi: mẹ tập con lắc đầu kiểu con rắn với mẹ...ẹ...ẹ...!!? Mong được xem các Quế trình diễn trong đợt gặp mặt tại Quảng Ngãi!

    Trả lờiXóa
  9. QUẾ giáo nì cũng ngồi xỏ cườm gần chết đóo nha . Còn phải mang đồ ăn cho chúng nó xơi . Hát karaoke cho chúng nó nghe .Chúng nó cãi nhau là phải mắng xơi xơi . Có thế mà MALAI nó dám gọi là mẹ mìn Tiếc là 20/9 QUẾ giáo phải họp phụ huynh chứ không lại phải ngồi dài cổ để giữ đồ cho chúng nó . Hix

    Trả lờiXóa
  10. Quế Ráo bỏ xừ cái "họp phụ huynh" cho Tía nó đi. Không có mẹ mìn ngồi giữ đồ với chụp hìn, bữa đó Đỗ đình công không ra múa đó nha. Báo cáo trước tìn hìn vậy. Mẹ mìn liệu sắp xếp có mẹc đúng giờ, bảo ban nhắc nhở các Quế Sài. Không có Quế giáo Đỗ ứ chịu múa ngày 20/9.

    Trả lờiXóa
  11. Chời ui . QUẾ giáo họp với phụ huynh của con người ta mừ , chứ có phải QUẾ giáo làm phụ huynh đâu . MALAI yên trí đi , re QUẢNG NGÃI lè QUẾ giáo lại ngồi giữ đồ , chụp hìn với lại way phin nữa cho QUẾ SÀI múa mệt nghỉ lại múa típ .

    Trả lờiXóa
  12. Rất khâm phục tình thân của các bạn trường Bé.

    Trả lờiXóa
  13. Họp phụ huynh mà Đỗ nó bỉu bỏ thì phụ huynh nó nhổ tóc cho trọc đầu à??? còn hịu trửng nó quay thịt rùi xơi tái không cần chấm mém ớt lun đóa, đúng là ...Ma...nên đâu sợ ngừi. Có giỏi bỏ cuộc đi, anh đây múa thay choa, hé hé...

    Trả lờiXóa
  14. Thời đại công ghịp, họp ít thoai, đến 9g là xong rồi, Giáo chạy đến còn kịp chán, Giáo không tới là không xong với Quế Sài đâu...
    Quế nào rỏi cứ lên múa thay đi, khịt khịt, xung quanh mình đã có thêm mấy dây H1N1 rùi, hôm nay thấy người oải với đau họng lém , chẳng bít có lết qua khỏi con chủ nhật này hông nua.
    QUE MALAI

    Trả lờiXóa
  15. "Ụ khoai"là 5 tệ đóo!! mở lớp dạy Trung Yúen nha: i khoai: 1 tệ, leảng khoai: 2 tệ; ơ sử khoai: 20 tệ, he he...cái tiếng ni mới học lần đi Quế vừa rùi, ngày xưa ở Quế hem bít, hix...
    QUE MAFIA

    Trả lờiXóa
  16. QUẾ giáo giỏi cực nên chủ nhịm tới 2 lớp , 9 g30 xong ca đầu , 11h30 xong ca thứ 2 . Lếu còn tụ tập lè lao đến đàn đúm ngay . He he
    QUE GIAO

    Trả lờiXóa
  17. Châu tay run (mới ốm dậy mà), Hồng Vân mắt kém bẩm sinh nên nhắc các Nữ tướng Quế Sài kiểm tra kĩ đường kim mối chỉ, tránh sự cố...váy. Váy đẹp đoó, nhưng cẩn thận vẫn hơn.
    HV và Ch cấm nổi rận mà huyết áp tăng có hại cho sức phẻ đoó nghe. Váy đẹp vẫn "an toàn" sau khi biểu riễn thành công rực rỡ sẽ thưởng cho bộ phận phục trang (có cả pần giữ đồ của tỉ ráo nữa, không sợ mất phần mô).
    Chúc múa đẹp!!!

    Trả lờiXóa
  18. múa thì đương nhin lè đẹp rùi , chưa múa đã thấy long lanh rùi . Chỉ buồn cho các bạn ở xa không được mục sở thị thui , huhu, thui rùi QuảngNgãi ui !bi chừ mần reng đây , bít khi mô mới hội ngộ ?

    Trả lờiXóa
  19. Hello Tổng Quản Trỗi ạ !
    Chào mừng anh Tổng đến chợ chúng em chơi . Tụi em đến với nhau sau bao năm xa cách, nhưng cùng chung kỷ niệm, chung 1 quá khứ nên cứ như mặc nhiên kết dính anh ạ. Dưng mà cũng cắn nhau chí chóe, lâu lâu phải có mấy đại ca chỉnh đốn, dạy bảo lại mới được như bi giờ.
    Hy vọng có rịp được ra mắt các anh Trỗi.

    Trả lờiXóa
  20. Tin mới nhất cuẩ mấy anh Trỗi là HSMN: cuộc gặp đầu tháng 10 bị hoãn rồi. Vì H1N1 đang hoạt động mạnh ở đó. Có đúng không vậy?

    Trả lờiXóa
  21. Đúng rùi , huhu ... buồn ơi , chào mi , hic.

    Trả lờiXóa
  22. Các Quế sẽ trình làng cái vụ này vào 20/9 ở trường Hồng Bàng? Tiếc nhỉ, ko xem đước rồi!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  23. đúng rùi HMK6 à, 20/9 là để tổng dượt cho QuảngNgãi , dzậy mừ ," QuảngNgãi ui , còn nhớ chăng : suýt cùng nhau gặp gỡ ..."

    Trả lờiXóa
  24. Quế Ráo ráng tới ngay khi có thể nha, đợi rài cổ đóa...

    Trả lờiXóa
  25. Thế nào MAFIA cũng được các QUẾ dán hình vào tập mang đến trường cho thầy cô xem mặt . He he he

    Trả lờiXóa
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  27. He, ít nhất thì sau bài rảng của mafia, Quế Sài, trong đó có Quế Ráo (đại riện cho nhà ráo) cũng phải thốt lên: mìn đã học được ụ khoai là hem phải để eng!! Như zậy là có công nớn mở mang...kín thức! Quế nèo zám rán hìn???

    Trả lờiXóa
  28. Tội nghịp Quế Ráo, trả zé chưa? cái dân Quảng ngãi nì ho hen mãi mà không tổ chức nổi 1 bủi gẹp mẹt cho ra trò , để thầy trò, anh em, bè bạn...hic...nhậu chơi,sau này còn răng mô mà eng nữa đúng hông???

    Trả lờiXóa
  29. Chu choa!Trông các Quế xinh tươi đáo để.Thế cái điệu múa này có đoạn cái đầu "gật gật" và đôi vai "lắc lắc" không?

    Trả lờiXóa
  30. Giờ này chắc là các bà nội ngoại Quế đã múa may xong rùi, còn Quế này thì đang xem ảnh các bà ở đây, tưởng tượng cảnh các bà hân hoan sau khi kết thúc điệu múa và chuẩn bị tinh thần..."chiến đấu", múa may chắc giờ đói hung he? Hổng có Quế giáo chăm sóc, nhắc nhở ca cẩm và lo ăn uống, các mợ Quế miềng có mần nên chuyện hổng ta?
    Chắc là hoành tráng lắm. Mau đưa phim lên để các Quế xa thưởng thức nhé.
    Chúc các Quế Sài họp mặt rui rẻ!
    Quế xa.

    Trả lờiXóa
  31. đừng lo Quế xa à , không có Quế ráo chăm sóc thì bữa ni đã có Đại tá Nghĩa " ẻn" , từ Biên Hoà đánh xe con về SG để khuân vác , lấy lương thực cho các Quế yên tâm múa may rùi (Đại tá đâu dám cho cán bộ đường lối vô cùng đâu , chắc sợ mất uy , hihi , đại tá bị các Quế sai như con ), sau đó chở cả lũ Quế đi karaoke tới chiều , rùi lại chở từng Quế (không đi xe )về nhà

    Trả lờiXóa
  32. Chớ các Quế bỉu dĩn cho ngày 20/9 mà không có tên "sán lìn sán, jen lìn jen" nào tới úy lạo hay sao mừ chỉ có Đại tá đến cho Quế Sài sai zậy? HDB với cái chức p BTC lèm gì?

    Trả lờiXóa
  33. Quế gây hấn08:09:00 21 thg 9, 2009

    HDB dù có lèm chức gì cũng hông được kết nạp vào đội chăm sóc chị e, he he...

    Trả lờiXóa
  34. có nhìu tên sán lìn sán đi theo chớ , mà lũ nó chỉ lo vỗ tay , rùi còn nói " trầu wou , mấy bà làm tụi tui nổi hết cả da gà rùi nè , dễ thương không chịu nổi " , hihi ,làm các Quế điệu sướng tỉ tê . Nhưng mà tụi nó phũ phàng lém , lúc karaoke , tụi nó hổng chịu nhường míc , hic.

    Trả lờiXóa
  35. Quế ko nhớ bài hát "Yue nan trung cua, sán lìn sán, jen lìn jen" à? Là Quế hỏi mấy tên "sán lìn sán" đóo, chớ hem phải các Quế đi vỗ tay hôi kia!!

    Trả lờiXóa
  36. Quế nào muốn nói đến bọn Trung hay bọn Việt thế???

    Trả lờiXóa
  37. Chời...ờ...i! Đương nhin là Trung rùi!

    Trả lờiXóa
  38. Thực re thì cũng có mấy tên thái thú , nhưng Quế mình đi gẹp nheo lè chính , nên cũng hem wan tâm đến tụi nó . Chúng nó cũng có lên tẹng bông ( chỉ có tiết mục của mình lè bị nó tẹng thui, hic ), dzụ eng ún lè của mình . 25/9 nó mời , nhưng hem ai them gie

    Trả lờiXóa
  39. Zậy mà Quế tưởng đâu người "sướng tỉ tê" là tụi héng? Được ngừi ta hát múa mừng cho mà, lại còn hát múa bài của chúng hắn nữa chớ!?

    Trả lờiXóa
  40. Không thấy các Quế có bài "báo cáo" kết quả biểu diễn mấy điệu múa hè?

    Trả lờiXóa
  41. Đâu, sướng tỉ tê là các Quế khi được hen là "bé đẹp, bé hư" đó chớ, he he...

    Trả lờiXóa
  42. Không ngờ các bạn đẹp quá à...

    Trả lờiXóa
  43. Mấy Đực Quế Sài đẩy nhanh cái zụ múa hát của các cô nương Quế lên mạng để lũ Quế xa thưởng thức quới, sao mà độc quỳn zậy ta. Mún en hấu lợ thì cũng fải cho coi hang trước chứ?
    có sự cố chi hông mà ẻm lun zậy ta.
    Cũng phải có đôi dòng trừng thực cái bủi hợp mẹt đở các Quế khớp nơi còn tửng tựng mà tiết hùi hụi hổng được them rự.
    Nhanh lênh đi hổng hết tín thời sự đoó.

    Trả lờiXóa
  44. Mấy Đực Quế Sài đẩy nhanh cái zụ múa hát của các cô nương Quế lên mạng để lũ Quế xa thưởng thức quới, sao mà độc quỳn zậy ta. Mún en hấu lợ thì cũng fải cho coi hang trước chứ?
    có sự cố chi hông mà ẻm lun zậy ta.
    Cũng phải có đôi dòng trừng thực cái bủi hợp mẹt đở các Quế khớp nơi còn tửng tựng mà tiết hùi hụi hổng được them rự.
    Nhanh lênh đi hổng hết tín thời sự đoó.

    Trả lờiXóa
  45. He he, tên Quế lin đụi trưởn Đỗ Hà nghe nói có máy ảnh đồ cổ xin hàng hịu, chụp tá lả xong rùi ảnh biến đâu mất tiu hổng hề thấy đẩy hàng vô chợ, đề nghi đưa cả máy lẫn ngừi zô...ziện bảo tàng...

    Trả lờiXóa
  46. Máy ảnh đồ cổ, người cũng đồ cổ theo lun, kỉu ni hổng cho zào zịn bẻo tèng mà đem chôn cho mục lun( nếu không tung hìn các cô nương lên mạng đóoa), he he....

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]