Thứ Ba, 1 tháng 9, 2009

CÔNG DU QUẢNG TÂY


Quế Mafia mới làm một chuyến công du tại Namninh và Bắc Hải, Quảng Tây về. Chuyến đi nhằm thăm trang trại lợn ứng dụng công nghệ mới, không phải dọn chuồng, ít tốn thức ăn hơn nhưng thịt heo ngon hơn và dĩ nhiên lãi suất cao hơn! Sau đó ghé thăm biển Bắc Hải, chắc các Quế còn nhớ giai thoại "vũ qua Bắc Hải" của trạng Quỳnh.
Gửi các Quế vài tấm ảnh coi cho zui!
H1.1 " TÂM SỰ TUỔI 50 "




H1:Chuồng đã chưa . Nhưng không phải ai cũng thích đâu .










H2 :Tớ vẫn khao khát cuộc sống ngoài kia .
















H3 :Ăn cỏ ngon lắm








H4 :Đánh hội đồng tên tội phạm .














H5 :" Vũ qua bắc hải "

19 nhận xét:

  1. Hèn chi lâu nay Đại tỷ đi hưởng H1N1 môt mình cho nên im re hà.

    Trả lờiXóa
  2. Thảo nào o thấy viết tiếp chuyện chúng mình làm HSMN,hóa ra Mafia đi thực địa tại Ql với lại được măm thịt vịt nên chưa rảnh tay để viết.(Làm sao mà vừa bốc vừa viết được nhỉ he he he...)

    Trả lờiXóa
  3. He He, đừng nói oan mafia ham ăn thịt zịt QL, hắn chỉ ăn thịt zịt Bắc Hải thui!!

    Trả lờiXóa
  4. Ủa, "nó" đổ cát vô chuồng, khỏi dọn cho đúng "tinh thần" : bẩn như lợn(?)
    Tụi tàu này nhiều "trò" quái chiêu nhỉ!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  5. Dạ hem phải cát, đó là mùn cưa, trong đó có cấy một khu hệ vi sinh vật để tiêu tán chất thải và tăng nguồn thức ăn cho heo bằng...cái mùn cưa ấy đại ca ạ! Nhưng chúng nó giấu một bí mật để bán cho thiên hạ là cấy những loại vi sinh vật nào?
    QMF

    Trả lờiXóa
  6. Để QUẾ GIÁO kể các QUẾ nghe chiện " VŨ QUA BẮC HẢI " thời nay nghe , chiện thật trem phần trem
    Cách nay cũng vài năm rùi , 1 đoàn cán bộ sở giáo dục TP.HCM trong đó có 1 thầy là thầy giáo cũ của các QUẾ nữa đó ( thầy mới mất hôm đầu tháng 6 , lúc đang thi tốt nghiệp ) , đi du lịch TQ . Khi về đến cửa khẩu LẠNG SƠN , vừa bước qua đất VIỆT ( trong khi chờ tua-gai làm giấy tờ ) là 1 số thầy " vẽ rồng " qua " BẮC HẢI " liền . Kết quả ra sao , các QUẾ đoán được chứ ???? Tất nhiên là " bắc hải " nó " xử lý " ngay , nó la ó xí xà xí ngầu gì đó ( ai mà hiểu , chỉ có tua-gai lãnh đạn ), nó giữ hộ chiếu lun .Cả đoàn sợ gần chết , nhưng mà là sợ trễ giờ máy bay ở NỘI BÀI cơ , còn dzụ " vẽ rồng " là chiện nhỏ , " bắc hải " chỉ là cái đinh . Cuối cùng thì quân ta móc tiền phạt dzi cảnh rùi kéo quân dzề mà hả hê dzô cùng , dzề tới SÀI GÒN vẫn còn sướng âm ỉ . HE HE HE
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  7. Hèn chi mafia thấy bữa ni phía bên Bắc có toilet bên trong rất đàng hoàng sạch sẽ, trong khi phía bên Nam vẫn phải chạy ra nhà bên ngoài vừa bẩn vừa phải trả tiền!!!

    Trả lờiXóa
  8. Khi phái đoàn mafia đến Bắc Hải, trời nổi mưa gió, sấm chớp đùng đoàng, trưởng đoàn tủm tỉm cười: trời Bắc Hải biết người nhà Trạng Quỳnh đến nên làm trước cho đỡ phiền!!
    QUẾ MAFIA

    Trả lờiXóa
  9. Đúng ra phải đổi tiêu đề bài này là " TÂM SỰ TUỔI 50 " với lời tựa : TRÂN TRỌNG THÂN TẶNG CÁC QUẾ SINH NĂM 1959 ( có tui nữa đó - HE HE HE ).
    QUẾ GIÁO SÀI GÒN

    Trả lờiXóa
  10. Thế thì đề nghị Quế Giáo post hình 1.1(không đề) thì mới gọi là tâm sự của tuổi heo đóo!

    Trả lờiXóa
  11. Trời ah!Sao Quế MF k bốc một nắm mùn cưa đem về để phân tích,tìm hiểu công nghệ vi sinh của nó...Rồi phổ biến cho bạn nào về hưu muốn cải thiện đời sống.

    Trả lờiXóa
  12. Đại ca AK7 ơi, đoàn Quế đi bao gồm cả từ giáo sư tiến sỹ đến sinh viên và nông dân, một vài nông dân có ý tưởng đó, zưng mà bạn có kinh nghịm từ zụ"vũ qua Bắc Hải" rùi, nên dàn trận quay phim chụp ảnh tùm lum, trông rất là hiếu khách, ta hỉu ý, nên rất cầu thị học hỏi,hem lấy trộm cái chi!he he

    Trả lờiXóa
  13. Quế láu cá22:19:00 8 thg 9, 2009

    Chị KT lịch sự quá, lẽ ra phải lăn xả vào chuồng heo, làm bộ chụp ảnh với chúng cho thân thiện, tiện thể ăn cắp vsv của hắn chứ, Quế láu cá đâu mất rùi???

    Trả lờiXóa
  14. Hix, họ láu cá hơn Quế nhìu, đi zô đi ra đều phải bước qua ngưỡng cửa có phun sương "khử trùng"!!

    Trả lờiXóa
  15. " Họ láu cá " hơn QUẾ nhìu .Câu nì MAFIA dành cho lũ " BẮC HẢI " , còn QUẾ ni dành cho tên " QUẾ LÁU CÁ " . Hình như có sự mạo danh đó các QUẾ ơi, các QUẾ xem biểu tượng trước comment của " hắn " coi ????

    Trả lờiXóa
  16. Quế lú cá20:36:00 11 thg 9, 2009

    Ai nói xấu gì Quế láu cá đó, Quế này chỉ đề nghị chị Thanh ăn trộm thử thôi mà, mạo danh gì và để làm gì Quế này càng ngu ngơ tợn. Quế nào dám thả mìn đó???

    Trả lờiXóa
  17. He he, tuổi 50 mũm mỉm rữ ha!!!

    Trả lờiXóa
  18. Nuôi heo đi các Quế! Chuyến này kiếm khẳm rùi, hổng phải dọn chuồng cho ăn chi hết mà ngối kiếm lãi suất không, dại gì không nuôi?

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]