Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Quế 2C nhập môn

 Mình về nhà chung bantbe.blogsopt.com thường xuyên, nhưng không biết kể cái gì, lần này có cô Hồng bảo mẫu lớp 2C trường Bé của chúng mình ghé qua, lại được lớp trưởng NV Toản phân công, mình treo lên tường nhà chút hơi hướng của Quế 2C và các bạn khách mời 1C và 4H,...  Đà Nẵng .


Mừng năm mới với cô

Cô Hồng bên phải đây các bạn ơi

Sợ các bạn say nên mình thêm đá liên tục

Lớp trưởng 2C NV Toản cà lăm

Nghe ĐT Vân Anh kể chuyện

Thì thầm chuyện bí  mật hồi ở trường HSMN với khách mời lớp1C- TCD

Mỹ Hạnh 4H, Vân Anh và cô

Ăn mì Quảng no nê rồi chia phe ngồi tán dóc
ĐCS

6 nhận xét:

  1. Chiều mở mail ra nhận được thư này :
    "Chào bạn, mình là Đặng Công Sang (Sang gà luộc) lớp 2C- Quế Lâm trước là xin gửi đến bạn lời chúc mừng năm mới. Chúc toàn gia quyến được sức khỏe, hạnh phúc. Sau là hỏi bạn mình có thể xin mật mã của bantbe.blogspot.com được không? Lí do: Cô Hồng bảo mẫu lớp 2C chúng mình đang ở Đà Nẵng, mấy hôm nay hội 2C Đà Nẵng tập trung tầng suất cao, lớp trưởng NV Toản và mình nữa nguyện vọng post tin nhưng không biết mật mã.
    Nguyệt Hồng xem nguyện vọng chúng mình có chính đáng không, nếu đủ điều kiện xin duyệt cho."
    Tổng quản bé mừng gần chết . Kết quả là lại thấy tình thầy trò , bạn bè của hội Quế dù ở đâu cũng giống nhau y chang , nhất là tinh thần ăn uống .
    Nhiệt liệt chào mừng bạn . ( nhiệt liệt 3 lần ). Nhưng 2C năm nào mới được chứ ? nếu không nhầm thì cùng khóa Út lì nhà mình !!!

    Trả lờiXóa
  2. Ăn mỳ Quảng ở nhà "ông Kinh" (Quới 7C-74/75) về nhà thì có tin nhắn: Cho S. mật mã của bantbe để Hội 2C ra mắt. Nt lại: Tao chỉ có quyền "tương" hàng lên thôi. Quyền đọc và bình thì ai vào cũng được cái quyền nớ. S gửi cho NH theo email...giới thiệu mình, NH sẽ gửi lời mời và đường riêng đi đến bantbe với quyền "tương" hàng hóa của mình. Và kq là đây.
    Các Quế thông cảm , thằng Quế ni to đùng, là tên PQ của bài "Vợ Quế..." trên ST Bé, mới nhập môn nên cứ tưởng các Quế ai cũng biết cái tổ tò vò 2C của nó, chính xác: 2C khóa Quế Lỳ (2b) 1970-1971), đội này như TGTB đều mới vượt Trường Sơn ra, sốt rét, da xanh rờn.Đã đính chính cho nó giới thiệu đại ca nó là khách mời lớp Nhất , vậy mà hắn vẫn cứ 1C (láo). Quế "Gà luộc" sau học vượt, khóa 74-75 học lớp 8 Đông Triều (cùng khóa M.Linh), lớp 2c này Quế nào học vượt 2 lớp thì cùng khóa Quế "gà luộc", vượt 1 lớp thì cùng khóa TGTB (khóa 7- 74/75).
    Các Quế trong các ảnh trên có: Thắng đen: 7D kh 73/74, CA nghỉ hưu. Quới 7C kh.74/75, CA nghỉ hưu. Lê Thị Mỹ Hạnh 7D kh73/74, Cty VT ĐS ĐN. Vân Anh (ngày ở QL là Tăng (nữ)-7D,kh.74/75), DNTN. NV Toản 7d kh.74/75, CA hưu.Hồ Ngọc Giao lớp 5. kh.74/5, DNTN. Cô Hồng BM tổ vò vò 2C. TGTB dễ nhận biết. Còn lại là các bà chủ sở hữu các ông Quế 2C. Các Quế tự sắp xếp thứ tự nhận biết nhé. Ngày mai, CN cuối tháng 02, Hội Quế cafe lại tụ tập đầu năm.

    Trả lờiXóa
  3. @Nặc danh : Thi chữ đẹp hử ???

    Trả lờiXóa
  4. @Ráo: Chợ bị nhiều còm rác, tổng quản chịu khó nhặt ra tí.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]