Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

EM ĐÂY , MỪNG QUÁ . HU HU.

Một ngày đầu tháng 9 , một cuộc điện thoại với số máy lạ hoắc gọi cho Ráo .
 - Alô , cho tôi hỏi phải số máy này của N.H không ạ ?
 - Vâng , tôi đây .
 - Mình là Phương Lan . Hôm nay tình cờ mình vào được trang bantbe ...( nghẹn ngào ) , mình cũng là HSMN ở QL ( khóc tiếp ) , mấy chục năm nay không gặp bạn nào .
  - Thôi nín nào , nói cho mình nghe bạn về nước năm mấy .
  - Mình về 75 .
  - Thế thì nhỏ hơn chị rồi . Em đang ở đâu ?
  - Em ở Cao Lãnh .
  Rồi hai chị em tám tràn cung mây . Sau đó Ráo cho em điện thoại của các bạn . Suốt tuần đó SG mưa suốt , mưa của trời và mưa từ mắt em .
   Thứ bảy 15/9 , nghỉ làm , em vù lên ngay. Gặp nhau em ôm xiết lấy chị và nói : em hẹn tuần sau mới lên nhưng em không chờ nổi , phải lên ngay chị ạ . Nhìn em tung tăng nói cười cùng bạn bè mà thương quá .
 

H1.


H2.


H3.

17 nhận xét:

  1. Xin lỗi Phương Lan nha . Biết em trông mà chị bận quá , giờ mới pôt lên được .

    Trả lờiXóa
  2. Nghe:"Em đây", mừng quá, nhào zô liền. Xem ảnh cứ tưởng đang trình diễn Nexttop model 2012 ấy nhỉ, các bạn vui quá ta, chúc mừng!

    Trả lờiXóa
  3. Mình hiểu cảm xúc của Phương Lan khi gặp lại các Quế qua blog Bantbe này bởi chính mình cũng đã như thế. Chúc mừng em ngày gặp lại. Hy vọng sẽ còn gặp lại được nhiều Quế nữa

    Trả lờiXóa
  4. @Thắng k5 : thanks đại ca . Phải chi có thêm món phở bò Cobe nữa thì đám Quế càng vui hơn . ( thế nào đại ca cũng ... lầm bầm : sao tụi nó đòi nợ lì thế không biết . )

    Trả lờiXóa
  5. Phương Lan, tên nghe quen, ngắm dung nhan thấy cũng quen quen, Hình như cùng lớp với Ỷ "nợn". Chúc mừng trở lại "hội bù chao"

    Trả lờiXóa
  6. Phương Lan hồi đó bé xíu và múa rất đẹp .

    Trả lờiXóa
  7. Bi giờ , cứ mỗi tối thứ 6 là L.P lại vù lên Xì Gòong tập múa với hội Quế . Tội ngịp , cũng do cái tật HAM ZUI mà ra .

    Trả lờiXóa
  8. Đám Quế "gái" ham zui kém gì mấy bọ "Trỗi" giề!

    Trả lờiXóa
  9. Mìn cũng mới biết bạn Phương lan vừa tìm được tổ ấm Quế. Hồi cấp I, bọn mình hay chơi với nhau,bọn chúng tôi rất hay tâm sự chuyện nhà bạn ấy, và có 1 điểm bọn mình khoái chơi với bạn ấy vì...bạn ấy hay được mẹ gửi cho những con búp bê nhỏ xíu, làm bằng vải, có tóc làm từ tóc thật(của mẹ bạn ấy khi mẹ bạn ấy trong hoàn cảnh không được tự do), bọn mình chơi thân với PL chính là do rất cảm thông với hoàn cảnh gia đình của bạn không được suôn sẻ như mọi người...mình còn nhớ hồi nhỏ bạn ấy bé tẹo,trắng trẻo và xinh xắn...Chúc mừng bạn đã về nhà( nếu là PL này thì lên tiếng nghe)

    Trả lờiXóa
  10. mình bận quá.Bạn là ai đấy.P.Lan dây.Mèo Con mê múa Bạch Mao Nữ,ham đánh bóng chyền,thể dục dụng cụ để rồi ngày hôm nay vẫn đeo đuổi nghệ thuật múa như thửơ nào.Bao nhiêu năm nay mình luôn tìm các bạn,vậy là ước nguyện đã thành.Đúng rồi mình đã trở về nhà,ngôi nhà chung của tuổi thơ chúng mình.Với bao khó khăn nhưng các anh chị và các bạn là nguồn động viên lớn trong cuộc sống của mình.Chúng mình thường xuyên liên lạc với nhau bạn nhé.P.Lan.

    Trả lờiXóa
  11. Tớ nói thật, nhìn chẳng biết ai là Phương Lan cả. Khác quá đi. Bạn nào biết chỉ giùm đi. Sau chừng đó năm (40 năm), giờ còn lại toàn "Những bông hoa sồn sồn" là tốt lắm rồi.Xin chào "nhiều bông hoa trong vườn Bác"

    Trả lờiXóa
  12. Mình hồi cấp 1 học lớp thầy Công(biệt danh cho thầy là KIA NGỖNG , tự dịch nhỉ). Mình là HN đây, mình sẽ gọi đt cho bạn sau nhé( lâu quá mình mới lại vào nên trả lời bạn hơi chậm). Mình biết bạn vẫn lên SG để tập múa cùng các bạn, vậy là rất vui rồi.
    Chúc mừng bạn về được NHÀ lần nữa nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Nếu mình đóan không sai bạn là Hằng Nga vẽ rất đẹp,mượn sách của Mèo đọc trả không đúng trang còn vứt đi>Tức ghê mà Mèo chẳng làm được gì.Hồi đó Mi ăn hiếp Ta nhe,hóa ra giờ là kỷ niệm đẹp của tuổi thơ hi.hi.Mèo mới đi Quế Lâm,trở về ngôi trường thân yêu của chúng mình.Ôi càng nhớ các bạn xiết bao.

    Trả lờiXóa
  14. -Phương Lan đấy à,dạo đó là cây đinh trong đội vn trường về múa,m cũng trong đội múa nhỏ đây,toàn làm nền cho Phương Lan múa chính thôi.m nhớ bài múa cuối cùng trên đất Quế, bộ váy áo vải tơ tằm thật thơm nức,lúc về nước phải đem trả lại trường-mà trường thì giải thể...đứa nào cũng tiếc...
    -sau 1 đoạn nhạc dạo...là:hung den den tì mu men,chai man chèng khai pháng,choảng cha ti khao nen,chai hung xi xì hấn hoa...tụi m 2 bên cánh gà làm nền múa ra...còn PL xuất hiện rất xinh đẹp tựa như thiên nga vậy-múa chính....ôi nhớ quá...1 thời THSMN tren đát Quế...

    Trả lờiXóa
  15. Quế ít nói là ai vậy nhỉ?chơi trốn tìm hòai,Mèo chịu thua rồi bạn ra đi cho mình thấy mặt với.bài múa đó là Thiếu Nhi dân Tộc Choang kính yêu MCT.Ôi nhớ lắm tuổi thơ.Một thời mãi không thể quên.

    Trả lờiXóa
  16. mình vẫn còn tấm ảnh bạn Phương Lan tặng lúc chia tay về nước-phải nói là rất đẹp.
    thế hệ con cái sau này trầm trồ sao bạn dì nhiều người xinh thế.Toàn ảnh tự chụp cho nhau,ko hề có chút công nghệ nào,mà vẫn đẹp-tựa như tình bạn HSMN luôn đẹp tự nó vậy.
    Nhớ lại Hằng Nga lắm tài lẻ,vẽ đẹp,hắn cao hơn bạn cùng lứa,khá khỏe-cuốc đất băng băng-dạo mình ở lớp 7h cùng lớp với H.Nga.đặc biệt H.Nga chơi bóng chuyền rất giỏi,chơi chuyền thì chớ dại chơi với,vì ko biết khi nào đến lượt mình,Còn chơi U...u...u ,ai cũng muốn phe của H.Nga,hơi dài-vùng khỏe-cứu bạn...-ko biết hắn có cách thở ăn gian 2 hơi ko--bây giờ sắp lên chức bà-khai thật đi.
    đạo 7h H.Nga giường trên mình.
    Chút kỷ niệm với bạn cũ

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]