Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

CƯỜI CHÚT CHƠI .

       Mai khai giảng , một năm học mới bắt đầu . Để lấy tinh thần " vào trận " Ráo kể mọi người nghe chiện thiệt chăm phần chăm , ngắn thui .
       Nghỉ lễ , " ông heo zàng " ( cháu kiu bạn gái thèng Quế con bằng dì ruột ) năm nay zô LỚP LÁ , cân nặng tròm trèm 35 kg được mẹ dẫn đi chơi . Chơi zui như thế nào khỏi kể ai cũng biết . Zui đến nỗi " heo zàng " đậu phộng mẹ lúc nào không hay . Vốn nổi danh là đại ca ở mẫu giáo nhưng lúc này " heo vàng " khủng hoảng tinh thần vừa khóc vừa khai báo với bác bảo vệ : con tên Hoàng Huy , 3 tuổi , học LỚP BA . Điều đáng nói là sau đó bác bảo vệ thông báo trên truyền thông lý lịch trích ngang y chang như " heo zàng " khai báo . May sao " heo zàng " cũng về được với mẹ .
     

26 nhận xét:

  1. May mà tìm được ngay không thì lại nhờ " như chưa hề có cuộc chia ly " . Bài học đầu tiên cho con trẻ nên là tên bố mẹ và địa chỉ nhà .

    Trả lờiXóa
  2. Potay với bác bảo vệ . He he .

    Trả lờiXóa
  3. Thời sự Chào Buổi Sáng đưa tin khai giảng. Thầy hiệu trưởng Việt Đức nói mục tiêu cải cách triệt để phương pháp dạy học theo hướng dạy cho các trò biết tự học.
    Chúc mừng các thầy cô vì điều không mới này. Sáng tạo lại để sáng tạo là triết lý của giáo dục.

    Trả lờiXóa
  4. Giờ mình mới vào được ST (Chắc thời gian cấm vận đã hết). Chúc các Quế nhà giáo một năm học mới thắng lợi

    Trả lờiXóa
  5. Chú bé này siêu thật, học từ khi mới chào đời,cũng là do công của các Ráo tạo nên các siêu trò như thế. thế mà không phổ biến cho rộng rãi toàn dân, nhất là cho cái anh Luận BT để tạo nên những lớp học sinh siêu.

    Trả lờiXóa
  6. ST là gì ấy nhỉ Thành Luân ui?

    Trả lờiXóa
  7. @ anh Hữu Thành. Nguyễn :
    "... mục tiêu cải cách triệt để phương pháp dạy học theo hướng dạy cho các trò biết tự học..." .Nói nôm na cho dễ hỉu là trước thầy đọc trò chép ,giờ thì thầy chiếu trò nhìn chép ( giáo án điện tử mờ , he he .)
    @anh Thắng k5 : Báo chí có lần đăng 1 cô bé khoảng trên dưới 10 tuổi (Quế quên rùi )học lớp 12 đấy thôi . Siêu hơn Heo zàng đấy .

    Trả lờiXóa
  8. @Luân bệu : cậu làm gì mà bị cấm vận zữ zậy . Được tha rồi thì tranh thủ xô hàng nha kẻo bị chặn nữa thì toi.
    Chúng mình tự chúc nhau năm học mới thắng lợi vậy .
    Sáng nay khai giảng xong , tớ đi in nội dung , kế hoạch dạy học cho 1/2 HK I . Kết quả in ra kế hoạch nửa cuối HK II năm ngoái !!! Không biết điềm gì đây ?

    Trả lờiXóa
  9. @bác Thành: Nghe bác hỏi là em giật mình rồi, chữ này là của NH nó bảo với em khi em mới vô blog này, mà nó đến tệ thấy bác hỏi cứ tảng lờ không biết chẳng giúp em trả lời bác tý nào cả, có gì không phải bác cứ trị nó nhé.
    @NH: Đó là điềm tốt, quẻ này đại cát đó, năm học nhanh chóng kết thúc và đương nhiên nhanh là thắng lợi rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Mách Quế mẹo nhỏ:
    "... Kết quả in ra kế hoạch nửa cuối HK II năm ngoái"; quế dùng bút xoá, xoá số II đi một số, chẳng lại là HK I là gì nhỉ !
    Chúc năm học mới, chúc Các Ráo thành công!

    Trả lờiXóa
  11. @Luân bệu : nếu cậu hỏi đứa này mà thèng bên cạnh lại trả lời thì cậu mần răng ?
    Cậu vẫn chứng nào tật nấy , vẫn khoái goánh con gái . Mỗi tội láu cá hơn hồi xưa là không trực tiếp goánh mà xúi người khác goánh .

    Trả lờiXóa
  12. @Thắng k5 : thanhks đại ca .Dùng chiêu đại ca chỉ mà thanh tra về là H5N1 ngay .

    Trả lờiXóa
  13. Giáo dục bây giờ nhiều chuyện vui rứa hỉ.Bó tay những thông minh,sáng tạo của các QUẾ GIÁO nhà ta.

    Trả lờiXóa
  14. GD ngày nay vô số chuyện vui, ăn rồi cải cách như đèn cù, rốt cuộc cái cũ vẫn "hay hè"- zí zụ: Cải cách bỏ chữ Y thay bằng i hết, vậy lại lòi ra chuyện người tên THÚY thì thành THÚI, tính răng chừ? thôi thì...cứ như cũ vậy! Bây giờ muốn mới nhất thì chỉ còn cách: hs tập xem và chép trên màn hình chiếu thôi. Trường tui, có 1 ông thầy dạy, hễ lên lớp dạy là học sinh ngủ la liệt,1 lần trong giờ có thanh tra dự mà 1 hs nằm ngay băng ghế cuối ngủ say(vì hắn chán học ông ni), tiết dạy thường bị đánh giá TB...vậy mà từ ngày cải cách, ổng không phải truyền đạt nhiều,cũng chẳng phải thí nghiệm thực hành và lao tâm khổ tứ chi lắm, bài giảng được soạn sẵn(lấy trong thư viện Bạch kim), chế thêm tí chút, vậy là thanh tra về, ổng được tiết dạy"tốt"...mọi người té ngửa, mừng xen lẫn kinh ngạc(cho hắn), hay nhất là hs được xem phim nên không ngủ gật...Cảm ơn "CẢI CÁCH", hu hu...

    Trả lờiXóa
  15. Mình chém mấy câu về cải cách gg:Nhẽ cần tăng cường thêm môn văn tưởng,hay văn sáng tạo,kiểu như các em thi văn tốt nghiệp í... Đang đêm lè nhè bên bờ sông Chí Phèo bỗng nhìn thấy một chiếc thuyền nan lờ đờ trôi, hắn liền vận khí nhảy bụp xuống thuyền, hét lên: thằng Bá kia, tao cào mặt đây! Tức thì Nở ló mặt, dưới ánh trăng mờ ảo Chí lần đầu tỏ ra bối rối... hay như nhà em có vườn rau muống hàng ngày bà nội em vẫn trèo lên cây hái những đọt rau non non là... chẳng hạn thế, thì sau này mới mong nước ta có những Ha-zi-pót-tơ nổi danh thế giới được. Đọc chép chán lắm, mong lắm thay...he,he...

    Trả lờiXóa
  16. @XH : Học trò xứ mình nó cảm thụ zăng học dữ lém . Năm 81 , Ráo đi thự tập dược nghe về 1 tình huống sư phạm do chính khổ chủ kể . Đó là 1 cô giáo có thâm niên và tay nghề cao . Cô giáo dạy thao giảng toàn TP . Khi cô đang say sưa diễn cảm :
    Ước gì anh lấy được nàng
    Để anh mua gạch Bát Tràng về xây.
    Xây dọc rồi lại xây ngang,
    Xây hồ bán nguyệt cho nàng rửa chân.
    Tất cả cũng đang cuốn hút theo thì bất ngờ có một giọng ở dưới cất lên :CHÂN GHẺ .
    Mọi người tự tưởng tượng ra đoạn tiếp theo nhé .

    Trả lờiXóa
  17. Ôi trời, pể bụng mất thôi, thế cô Ráo có ngất không?

    Trả lờiXóa
  18. @Quế Lâm :cô giáo không ngất chắc cú lun , Ráo cũng không ngất vì chỉ nghe kể lại . Nhưng bi giờ Ráo gần ngất đây . Sao Quế Lâm lại có danh khoản Quế Lâm nhỉ , chợ bị phá lần nữa rùi cơ mà !!!

    Trả lờiXóa
  19. Thằng nhỏ nói đúng đó chớ: "lớp ba" là lớp 3 tuổi. Thằng con tôi hồi đó cũng xưng vậy (giờ nó 25 tuổi rồi. May ko có lớp 25!)
    (Bây giờ banbe ko bắt khai báo tên nên mới phát biểu được)

    HMK6

    Trả lờiXóa
  20. @Ráo: "Sao Quế Lâm lại có danh khoản Quế Lâm nhỉ", Quế í chỉ khai QL trong mục "tên" thui, không phải sử dụng danh khoản từ gmail Quế. Gmail ít ai vào nên bi giờ nó nghi ngờ những ai muốn vào, nó bảo "Nhập mã xác minh được gửi đến số điện thoại có kết thúc 71 của bạn" đó chắc chắn là số tên Quế HCT, nhưng hắn lặn đâu mất tiu, các Quế ngơ ngẩn không bít làm sao mà vào, chứ chắc không phải chợ bị phá!

    Trả lờiXóa
  21. @MF: thì ra thế . Chợ bị phá thiệt mà , Ráo báo cho tên HCT lâu rùi mà chả thấy nó làm gì .

    Trả lờiXóa
  22. @Ráo: khi nào Google họ đóng cái mộc đoo đỏo bên cạnh chữ Quế Lâm như bên cái N.H.QUE của muội đó, thì mới chứng tỏ là đang sử dụng danh khoản của Google. Chợ chồm hổm đó chừ chỉ có HCT mở khóa thì mới vô được!

    Trả lờiXóa
  23. @Quế: bạn HCT đã chuyển thủ tục định danh đăng nhập từ thông thường sang "hai nhịp".
    Nhịp đầu là gõ vào mật khẩu, như cũ.
    Nhịp hai là nhà dịch vụ gửi ngược lại vào ĐTDĐ đã đăng ký một nhóm ký tự ngẫu nhiên chỉ dùng một lần để người đăng nhập nhập như mật khẩu thứ hai.
    Khi đó mới đăng nhập được.
    Như thế mỗi lần Quế qua được nhịp 1 thì ĐT của HCT sẽ lại nhận được 1 tin nhắn. Nếu HCT chuyển tiếp mật khẩu 2 này cho người vừa xong nhịp 1 thì người này dùng để kết thúc nhịp 2. Nhưng tự nhiên HCT nhận được một tin nhắn thì làm sao biết phải chuyển tiếp cho ai?
    Tóm lại định danh 2 nhịp chỉ dùng cho cá nhân được thôi, hoặc theo cách khác cái "chợ" ấy chỉ nên dùng cho 1 người.
    Thế giới bây giờ nhiều mối đe dọa quá mà.

    Trả lờiXóa
  24. Chị NH ơi! Đừng thắc mắc, chỉ có em hay lấy danh: Quế hoặc nặc danh( cũng có vài tên nặc danh khác nữa), thông cảm đi nha, e có phá hoại gì đâu mà chị sợ, hu hu...đứng có khóa trái cửa lại như mọi khi là em lại chỉ xem và cười thôi đấy...

    Trả lờiXóa
  25. @HN : Chỉ vì rốt vi tín wá mà chị có théc méc đó đó . Lâu nay chị thấy nếu dùng danh khoản của chợ chồm hổm thì sẽ có nic QL . Giờ chợ Quế bị mất mà tự nhiên lại có tên vẫn có tên là QL . Vậy đích thị tên đó chôm chợ rùi . May nhờ có MF mà em không bị ném đá đó nghen ( vì thiếu gì tên Quế rốt như chị . He he .)
    Dạo này bận hông , lại sắp 20/11 nữa rùi . Cơ khổ .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]