Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012

GẶP MẶT HSMN 28/7 ( tt)

Diễn văn dài quá , lũ Quế kéo nhau chụp hình vui hơn . Vì là bọn nhỏ nhất trong hội HSMN nên bị tống ngồi dưới cùng , chả sao , càng dễ quậy .

  Các nàng vui như tết .



Chả mấy khi Ráo được nắm cổ các ông bạn .



Liên đội trưởng ra oai .


Đôi bạn : Hồng Vân ( phải ) nói với Thanh Xuân ( trái ) : tớ ở Phan Thiết nên không vô múa với bạn đươc , tớ bấm máy mở nhạc cho các bạn múa ha .




Mẹ con : Mẹ là cô Diệu Hương giáo viên văn cấp III NVB cùng con gái nuôi là bạn Minh Châu .




Chị em : chị em Ráo cũng có mặt trong đám mất trật tự


6 nhận xét:

  1. Đám Quế Sài ăn chơi nhảy múa quanh năm , sướng quá héng .

    Trả lờiXóa
  2. Hy vọng các Quế giữ mãi được ngon lửa bạn bè này!

    Trả lờiXóa
  3. Vui quá đi, nhưng ở quá xa nên hưởng ké vậy!

    Trả lờiXóa
  4. Co nguoi mac ao den (anh thu2 tren xuong) co phai lam o Bo quoc phong ko? cho biet ten(neu dung),de khi nao lam viec con tam su

    Trả lờiXóa
  5. @ND: tên này làm ở Bộ "gia" phòng! Có cú lắm! ND cần nhờ hắn cái gì à? ND nói năng cũng bình thường, không phản động hay hèn nhát chi, mà sao cũng cứ phải núp bóng nhỉ? Tớ cũng núp ném hắn cú đá thử xem!

    Trả lờiXóa
  6. @Nặc danh 09:50/27/8 : Tớ biết cậu là ai rùi .Tên áo đen đó học sau bọn mình 2 lớp tên là Hoàng Ba ( nhũ danh Ba chột ), hắn làm ở Bộ " gia " phòng như nặc danh dưới cậu nói . Nhưng anh hắn chắc ở BQP vì là dân trường Trỗi .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]