Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

MỜI HỌP MẶT .

KÍNH MỜI CÁC THẦY CÔ VÀ CÁC BẠN HSMN ( 1967 - 1975 ) ĐẾN DỰ HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG VÀO LÚC 9h NGÀY 18/12/2011 TẠI NHÀ NGHỈ CÔNG ĐOÀN THANH ĐA , P.27 , QUẬN BÌNH THẠNH .
BLL TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI .

17 nhận xét:

  1. Năm nào cũng họp mặt ở Thanh Đa , sao không họp mặt ở Vũng Tàu ?

    Trả lờiXóa
  2. Sang năm nặc danh đăng cai tổ chức ở Vũng Tàu đi .
    Cũng nặc danh luôn .

    Trả lờiXóa
  3. Phải có Ba Chột tài trợ mới đăng cai được

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn tại Vũng Tàu đăng cai đi ?

    Tổ chức ở Vũng tàu vẫn hay hơn, vì có thời gian thư giản , hàng huyên tâm sự

    Que DN

    Trả lờiXóa
  5. Buồn thật! Giá bây giờ là mùa hè nhỉ, mình sẽ bay vô luôn. Ừ, mà sao lại cứ là Nặc danh ?

    Trả lờiXóa
  6. Mấy năm gần đây cuộc gặp mặt truyền thống này đã được các Quế nhỏ chiếm lĩnh sân khấu với những tiết mục múa hát rất ấn tượng và rất hay. Từ trước đến giờ các khóa lớp 10(đến 1975)HSMN Đông Triều thay phiên nhau lần lượt đăng cai gặp mặt mỗi năm, địa điểm cũng thay đổi từ khách sạn, nhà hàng đến dinh Thống Nhất...và cuối cùng dừng lại ở nhà nghỉ công đoàn Thanh Đa. Nếu các Quế nhỏ đăng cai được ở Vũng Tàu thì hoan hô các Quế!
    QMH

    Trả lờiXóa
  7. @QMH: Đám nặc danh hô cho hoành tráng í mà .
    Quế Sài .

    Trả lờiXóa
  8. không có nặc danh

    họp mặt HSMN từ lần 1 đến lần thứ 6 : Hoàng tiến Dũng tài trợ tại khách sạn Hạnh Long Quận 5 Sài Gòn
    2. Từ lần thứ 7 trở đi : toàn là ở nhà nghỉ công đoàn Thanh Đa ở Sài Gòn quận Bình Thạnh
    Chán quá , toàn là nghe theo ý Nguyệtt Hồng ?

    Quế ..

    Trả lờiXóa
  9. Lại nặc danh với bác này cho đỡ tức.
    Bác chỉ được cái ...chem gió.Tổ chức gặp mặt HSMN là vui rồi,"liệu cơm gắp măm" thôi.Rồi lần lượt về hiu cả ,ăn chơi được mấy mà "hoành tráng" ?
    Không nên chỉ trông chờ tài trợ,mà nếu có để họ tự giác ,đừng ép buộc theo kiếu "khích tướng" mất vui.
    Nếu bác ngon ,ra mặt ,hô cái anh em hỗ trợ them,sá gì.

    Trả lờiXóa
  10. Chào các bạn . Mấy hôm nay máy mình hư bây giờ mới vào lại được . Đọc com của bạn nặc danh ( 22:52 , 13/12 )mà mình ngạc nhiên quá . Mình đã từng nói mình chỉ là " MÕ " của hội Quế Sài , hội ra thông báo gì thì mình chuyển tải lên đây và qua sms để các bạn cùng biết và tham gia . Mình không hề có vai trò lãnh đạo gì để mà quyết định việc nào cả . Mình công nhận là mình có tật ham vui , các bạn yêu cầu gì là mình làm tất và "hò hét" các bạn cùng tham gia ( hơi bị quá đà ).Có gì không phải mình xin lỗi các bạn . Mà cũng tại các bạn cơ , biết mình thích quyền cao chức trọng cứ ép mình làm miết , giao cái chức " MÕ " lại cho ai người đó cũng chối đây đẩy . Giờ không ai nhận mình cũng hiu . Đề nghị liên đội trưởng Đỗ Hà Bắc ghé tệ xá nhận lại quỹ hội nha .Cám ơn nặc danh nhìu nhìu lắm .

    Trả lờiXóa
  11. @ N.H.Q: Chấp nặc danh đó làm j, ngay cả thông tin mà ND đó đưa ra cũng ko chính xác mà. BLL hội HSMN Đông Triều do anh Nguyễn Mười khóa tụi mình điều hành đã hoạt động rất tốt và rất chu đáo từ đó tới giờ. Có thêm N.H đại diện cho các Quế nhỏ tham gia điều hành dù chỉ là với tư cách "mõ" là quá tốt rồi. Mỗi năm 1 khóa đăng cai, mọi người đóng góp tùy hỉ, tinh thần gặp lại nhau vui là chính. N.H đừng lăn tăn nữa, ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng tránh sao được điều tiếng,như mình cũng từng bị nói là GV mà cứ nói xấu GV đó thôi. Ấn tượng nhất đối với mình là lần gặp mặt ở dinh Độc Lập, có món khoai mì và khoai lang nướng để nhớ lại những ngày cắm trại ở vùng núi rừng Yên Thế...Đừng hiu sớm thế nhé!
    QMH

    Trả lờiXóa
  12. Nẹng nờ nhau chi rứa cho mệt óc Ráo ơi. Quế mô ưng nẹng nờ thì cứ việc "đâm bị thóc, thọc bị gạo", ch.ắ...p mần chi. (Đọc lại bài "Rác" mà NK đưa lên chợ Chồm Hổm đó).
    Hội hè HSMN là tự nguyện, tư cách đến nơi đó là như nhau dù lớp trước, lớp sau, chức lớn chức nhỏ hiện tại hay đã nghỉ, hay bình thường chỉ là dân lđ chay, nông dân ở quê... và ngay cả các cựu HSMN phải "thực hiện quyền công dân-gở lịch" mới được tự do...miễn là trước đó có học tập ở trường HSMN trên đất Bắc (bao gồm cả ở Quế)đâu có phân biệt. Các bạn nằm trong BLL là những người do chính HSMN cử ra lo chuyện chung cho Hội, các HSMN khác thích có mặt , không thích thì...lủi, nhưng mà hay...chém gió mà là gió bão. Hội HSMN phải cám ơn các bạn ở BLL mới đúng, sao lai cứ "giật giò lái miết rứa"
    Bỏ đi, cố lên Ráo ơi, "rận mà chi, hóc mà chi..." (Có cần gửi khăn bông 29/3 vào để lau nước mắt không, gửi cho cả tấn. Loại khăn 29/3 là sp nổi tiếng ở ĐN đó. Có thơ ca ngợi nữa nè:
    " Đà Nẵng có cái chợ Cồn,
    Có khăn anh Chính lau ... người chị em..." (A. Chính GĐNM Dệt 29/3)
    Mao Phong Bất Phi

    Trả lờiXóa
  13. Ui giời ! Cứ nấp trong bóng tối rồi ném đá thì quá dễ . Danh chính ngôn thuận các cụ đã nói rồi . Ngay người " vác tù và " đó cũng phải chịu áp lực trong chính gia đình của mình trước hết và sau đó là anh em bạn bè thân quen ... Nặc danh 22:52 thích thì thử làm coi . K6LS .

    Trả lờiXóa
  14. "Ý Nguyệt Hồng" hay thì nghe , nặc danh có ý hay hơn thì xin đóng góp .

    Trả lờiXóa
  15. @TGTB :Cái này Ráo học cụ Nam Cao : Tiêng sư thèng TGTB dám gửi khăn 29/3 cho Ráo .

    Trả lờiXóa
  16. Úi giời ơi! Thèng MPBP nó mới đưa ra ý: " Nệu cầng nọ gựi cho Rạo cạ tận khăn bông 29/3.." là hấng sợ Rạo hóc nược mặt tràn trề nó xí đi, là thiện chí cụa nọ. Răng mừ chửu cại thèng TGTB. Oan rứa Rạo ui!

    CHÚC CÁC QUẾ VÀ CÁC BẠN HSMN HỌP MẶT VUI VẺ!

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]