Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

GẶP BẠN QUA ẢNH .

Luân bệu thân mến .
Ngoài Bắc chắc là rét lắm , trong này hơi se lạnh thôi . Gửi bạn mấy tấm hình bọn mình tụ tập ở đám cưới con DŨNG đen vào tối 26/12 .
Hình nào cũng có bạn cùng lớp cả đấy ( trừ hình cuối ) , Luân nhận diện và gọi tên các bạn nha .
H1 : từ trái qua : Diệp ( em Dũng đen ), phu nhân Mạnh Hòa ; Mạnh Hòa ( Hòa ré ) . Minh Trí , anh Thái Hà ( phu quân M.Trí , trên bọn mình 1 lớp )

H2 : từ trái qua : Đinh Hồng Sơn ; tớ ; Quế con của bố Trọng A ; Trần Văn Trọng (Trọng A , cùng khối ); Trần Ngọc Tâm ; Đoàn Hồng Lan

H3 : từ trái qua
- đứng : anh Công Ba ( anh TGTB , đúng không ? trên 1 lớp ) ; Hoàng Anh
- ngồi :Chị Kim Chi ( trên 1 lớp ) ; vợ chồng M.Hòa.

H4 : đứng đầu tiên từ phải qua : Hoàng Tiến Dũng ( Dũng đen hồi xưa và bây giờ là Dũng mập )

H5 : đứng từ trái qua : Minh tàu ( hắn cùng Thu Thanh ở lớp trên xuống 5B )

H6 : anh Nguyễn Chí Công ( Công A ) và Minh Tàu

H7 : Từ phải qua : 3 tên lớp dưới Khánh , Đặng Trung Nguyên ; Lê Huệ . Cô Lộc trên ban giám đốc khu học xá HSMNQL .

H8 : ngồi đầu tiên từ phải qua : Chu Tấn Quốc ( Quốc lủi ) .
Đứng cạnh anh Công A là lin đụi trửng Đỗ Hà Bắc .
Đứng ngoài cùng từ trái qua : anh Xuân Hùng ( lớp trên )

4 nhận xét:

  1. Giờ mình mới vào được mạng. Không hiểu vì sao hai hôm nay không thể vao nổi trang bantbe mặc dù đã vào ở nhiều máy nhiều nơi khác nhau. Cảm ơn NH đã gửi ảnh các bạn bây giờ cho mình và ra một câu đố thật hóc: Nhận diện U10 năm xưa bằng U50 bây giờ. Mình ngồi rất lâu cố gắng vận dụng hết ký ức ngày xưa liên hệ với từng khuôn mặt bầy giờ cũng chỉ thấy một màn sương mỏng lờ mờ không rõ nét, vừa rất quen mà không thể gọi tên được. Chỉ duy có NH (có chiếc áo rất đẹp, nổi bật), thằng Hoàng Anh và Dũng là nhận được ngay thôi, cũng phải nói ngay là Dũng nhận được là do lần trước Vũ Đức Hiền có gởi hình giới thiệu trước. Thật buồn phải không các bạn, nhưng mình tin các bạn không trách mình gì cả bởi ít nhất cũng đã là 38 năm rồi. Dù muộn cũng xin chúc mừng Dũng nhé.

    Trả lờiXóa
  2. thằng cha Quốc lủi chừ trông đạo mạo dữ hè.

    Trả lờiXóa
  3. Ủa,chú Hòa ni cũng là HS Trg Bé ah?

    Trả lờiXóa
  4. @AK7: Vợ chồng Mạnh Hòa suốt ngày " BAY " ( đúng nghĩa đen và thêm nghĩa bóng )trên trời ít khi góp mặt trên blog nên đại ca ngạc nhiên là phải. Nhưng đây là " cặp đôi hoàn hảo " hiếm thấy vì lúc nào tụ tập HSMN là đủ mặt 2 người , nàng dâu còn thân với đám đồng môn của chồng hơn .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]