Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

TIN ĐẶC BIỆT . .

9 giờ sáng hôm nay , Bộ Giáo dục & Đào tạo vừa ra một thông báo mới phù hợp với nguyện vọng của phụ huynh và học sinh , nhất là các sĩ tử thi Đại học khối A , B . Toàn văn thông báo như sau : " Vì lý do năm nay không thi TNPT môn HÓA HỌC nên kỳ tuyển sinh ĐH & CĐ năm học 2010/2011 , những thí sinh thi vào các khối có môn HÓA HỌC sẽ được cộng thêm 2 ( hai ) điểm vào tổng điểm xét tuyển . Các trường Đại học & Cao đẳng có trách nhiệm thực hiện theo thông báo này " .

7 nhận xét:

  1. Nhận xét của NH, và nhận xét của Quế MF

    Trả lờiXóa
  2. Mình không hiểu,sao lại được cộng điểm khi môn đó không thi tốt nghiệm,lần đầu tiên mình nghe thấy đấy

    Trả lờiXóa
  3. @KL : chị KL thấy nghỉ hưu sớm thiệt thòi chưa . Bi giờ có nhìu chiện hay lắm . Năm nay em tưởng nghỉ khỏe , ai dè vưỡn ôm lớp CN nên phải có trách nhiệm " nhồi " Sinh - Sử - Địa ( dò bài í mà ) cho chúng nó . Tức mình nói ( lén ) với nhau : cho chúng nó rớt hết xấu mặt ai cho biết . Hix .

    Trả lờiXóa
  4. Chu choa, tin vit ngay CA THANG TU ma chi KL cung tin, oanh cho NH 1 tran, hi hi...

    Trả lờiXóa
  5. ình dđang chuẩn bị thi vào đại học lần nữa vào năm nay. Cám ơn N.H sẽ cộng thêm điểm hóa cho mình để không bị rớt đại học năm nay. Bây chừ mà được cộng thêm những 2 điểm thi hóa, 01 điểm miền núi, 02 điểm con thương binh vậy cũng được cộng thêm 5 điểm rồi, thi gì mà không đậu. Cảm ơn N.H nhiều!

    Trả lờiXóa
  6. Ngoài 5 điểm cộng đó còn cộng thêm 10 điểm nữa vì già ngáp vẫn còn thi ĐH . thậm chí nếu gặp N.H coi thi thì N.H đưa bài giải cho chép lun .He he , cho cám ơn N.H đã luôn .
    N.H

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]