Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

QUẾ CON LÀM TUA - GAI ( tiếp theo )

Đúng hẹn , đón khách tại KS mini ở đường Lý Tự Trọng . Cả nhà háo hức như sắp gặp người ngoài hành tinh ( trừ Quế con ) , nhất là 2 Quế mẹ vì Quế con cho biết du khách là 1 thầy giáo dạy toán cấp 3 . Nhà Quế đã bụi , ông khách còn bụi hơn . Tính đi đường cao tốc nên ghé đại 1 quán ăn sáng , khách bị bắt ăn phở còn uống cho tự chọn . Nhìn các loại nước uống có mặt trên bàn : cafe đen , cafe sữa , nước khoáng , trà đá , khách chọn trà đá , he he chả hỉu tại sao . No nê rùi thì không ngại ngần gì nữa . Hai Quế Ráo hỏi ngay vấn đề đại sự quốc gia : bên Nhật có học thêm dạy thêm không ? Câu trả lời trên cả tuyệt vời : lớp 10 và 11 đi học thêm 50% , lớp 12 thì 80% . Bố Quế con thì nhận xét , NHẬT sao trông " nhàu " thế ? Không dám nhàu đâu , nhàu mà đi du lịch nước ngoài . Hóa ra ở Nhật du lịch nội địa mắc gấp mấy lần du lịch nước ngoài . Thầy giáo cho biết ở Nhật 1 phòng trọ bình dân cho 2 người hơn 100$/ngày , VN ở KS 2* 15$/ngày ; ở Nhật ăn 1 bữa cơm thường cả 100$ /người , ở VN 5$ . Thầy đi chuyến này qua Thái Lan , Campuchia , cuối cùng là VN . VN là nơi thích nhất , mọi người thân thiện ( không biết có nói thật không ) và ăn thì ngon nhất ( điều này chắc chắn nói thật ).
Đến nơi , Quế con giới thiệu cho thầy giáo biết về NTLS , thầy giáo thành kính thắp nhang và nói : VN số 1 , đánh thắng Mỹ . Mọi người cười nói ( với nhau ) thắng cả Nhật đấy.
Rời NTLS , mẹ con nhà Ráo em thuê luôn 1 chiếc tàu đưa thầy giáo đi du lịch sông nước Tiền Giang . Không biết thầy giáo có sợ bị rớt xuống sông không , nhưng vui thì chắc vì sau đó thầy giáo quyết định ở lại để ăn Tết VN .
Những ngày này , nước Nhật đang trải qua 1 thảm họa lớn chưa từng thấy . Rất may , khách của tua - gai Quế con đều bình an . Cầu mong cho mọi điều tốt đẹp sẽ đến với nhân dân Nhật .

4 nhận xét:

  1. Ông khách Nhật chọn trà đá chắc vì ổng chưa thấy món này bao giờ . Kể ra ông khách này cũng liều mạng thiệt . Hổng biết sau khi đi du lịch với nhà Quế Ráo về ổng có bị đi cấp cứu vì ... tào tháo rượt không hỉ ???

    Trả lờiXóa
  2. DesiGujju là cái chi chi đây ? Ai bít xin chỉ giáo .

    Trả lờiXóa
  3. Trầu âu , lớp 12 mới thi HK II xong , mệt mún chít . Lên đây thì hóa re hội Quế cũng bận mún chít vì chả thấy tên mô ló mẹc ra cả .
    Tên Quế nèo nói xấu nhà Quế đó . Nên nhớ là hôm đó trên đường về ghé quán " MÁI LÁ " hay " NHÀ LÁ " gì đó , 1 địa danh nổi tiếng của LONG AN , nhà Quế chiêu đãi ông khách Nhật 1 bữa tưng bừng . Ổng nhìn bàn tiệc và hỏi : ở VN 1 bữa ăn nhiều thứ thế này à ??? Ông khách ăn món cá rô kho tộ , cach chua cá bông lau khí thế lắm và điều cơ bản là ngày hôm sau ông khách vưỡn dư sức chen lấn đi coi bắn pháo bông . HE HE .

    Trả lờiXóa
  4. cái hàng chữ Ăng-lê đó nó mời mọi người coi các kênh thể thao đó

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]