Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2010

TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ .






H1: Thời gian sao đi mau , ngày lễ vui nhất của thầy và trò lại tới . Gửi tới các QUẾ vài hình ảnh bắng nhắng về học trò của Ráo chị .










H2: Trái cầu đâu mất tiu rùi ????????
Hổng sao , sau đó lớp mình vẫn nhất môn cầu lông nữ .










H3: Lớp mình vẫn bảo vệ được chức vô địch .












H4: Lớp giải nhì .











H5: Thi xe đạp chậm mà phóng như bay thế này ?????????










H6 : Vẫn thua xa báo tường ở QUẾ .









H7: Bông hồng tặng cô .












H8: Lễ xong rùi , tới lượt các cô quậy . HE HE .

28 nhận xét:

  1. Có một câu thơ học trò về 20-11 bất hủ!!!, ai cũng biết song không biết ai là tác giả và bắt đầu từ năm nào:
    Hai mươi mười một đến rồi
    Lòng em sung sướng bồi hồi biết bao
    Những năm bên Quế, mình đã đọc được ở tờ báo tường các anh chị lớp trên, đến lượt lớp mình cũng thế. Bây giờ đọc báo tường học trò trường mình cũng lại thấy xuất hiện câu thơ này???
    Ai lý giải được chăng?

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Không thấy Ráo chị đấu bóng bàn nhể ??

    Trả lờiXóa
  4. Hu hu , sau 2 cú cụp lưng phải nằm bệnh viện , Ráo chị phải từ giã bóng bàn rùi .

    Trả lờiXóa
  5. Mừng ngày nhà giáo năm nay .
    Chúc em mạnh khỏe tháng ngày vui tươi .
    Mái trường xưa ấy QUẾ ơi !
    Nay em kế nghiệp những người dạy ta .
    THÀNH HƯNG (NT )

    Trả lờiXóa
  6. Chúc bạn thật vui và hạnh phúc nhân ngày NHÀ GIÁO VIỆT NAM nhé .
    CHÂU - NGỌC .

    Trả lờiXóa
  7. Tặng em nhiều bông hoa đẹp , chúc em gặp nhiều niềm vui nhé .
    QUẾ H.A

    Trả lờiXóa
  8. Ông bạn TÙNG XỈ của chúng ta thời gian qua biệt tích giang hồ , nay bố cáo cùng cư dân QUẾ " ổng " vưa xuất hịn với màn " đối thọi " bằng sms .
    TX :Chúc mừng nhân ngày NHÀ GIÁO VIỆT NAM .
    RÁO :Cám ơn ông bạn vàng nhìu nhìu .Nhưng , e heeeeem , không chúc suông nha .
    TX : Hehe , muốn gì zậy ?
    RÁO :Vô SG nhậu 1 bữa ra trò chứ ?
    TX: Sẵng sàng , nhưng ai trả tiền đây !!!
    RÁO :Huhu , ngày nhà giáo mà hỏi ai trả tiền !!!
    TX: Nhậu trong ngày nhà giáo TÙNG XỈ trả . Ngày khác N.H trả nhé ,ok ?
    RÁO :Đúng là láu cá kiểu QUẾ không lẫn đi đâu được .
    Bão lụt ngoài đó quân ta có ai bị thiệt hại gì không ? Nhà giám đốc TX có bị ngập thì leo lên lầu 5 nên chắc không seo hỉ ?
    TX : Hihi , không sao hết , an toàn tuyệt đối .
    RÁO :Vậy càng có lý do chính đáng để chiêu đãi bạn bè vào bất cứ lúc nào .Hehe , đám QUẾ RÁO đang mài răng đó . Hẹn gặp nhé , giữa SG !!!

    Trả lờiXóa
  9. Nhiệt liệt chúc mừng các Ráo nhân ngày Nhà giáo VN!

    Trả lờiXóa
  10. Tùng Xỉ chừng nào vào Sài Gòn nhớ đem theo $ chiêu đãi

    Trả lờiXóa
  11. @MAMA ĐẠI TQ : nhiệt liệt , nhiệt liệt , nhiệt liệt .

    Trả lờiXóa
  12. NHÂN DỊP 20/11 KÍNH CHÚC CÁC THẦY CÔ GIÁO MẠNH KHỎE VÀ HẠNH PHÚC, CHÚC CÁC RÁO CHỊ, RÁO ANH VÀ RÁO EM THÊM MỘT NĂM NUỐT GIẬN ĐỂ KHÔNG CHO LŨ HỌC TRÒ MỘT VÀI CÁI BẠT TAI HAY MỘT TRẬN ĐÒN ĐỂ KHÔNG PHẢI LÊN BÁO. VÀ QUA KHỎI NGÀY 20/11 MÀ VẪN BÌNH YÊN ĐỂ TIẾP TỤC CON ĐƯỜNG DẠY HỔ, CỌP...

    Trả lờiXóa
  13. Nè, cái tên mô mà chúc hay dữ hì. Hẳn hắn làm chính trị chắc. Củm ơn hăn hi

    Trả lờiXóa
  14. Chuc mừng các Quế Raó nhân ngày NHÀ GIAÓ VM. Tgtb

    Trả lờiXóa
  15. TGTB này mắt mở hổng lên sao , ngày NHÀ GIÁO VM là ngày gì zậy ?
    Dù sao cũng cảm ơn đệ nha .

    Trả lờiXóa
  16. Đúng là mở mắt không ra, con gái sốt xuất huyết nặng, Tgtb phaỉ thường trực BV, thâý moị người cầm hoa tung tăng mới nhớ là ngaỳ NGVN, mờ mắt thật laị mail qua đtdd nên có sự cố, thôi thì dịch là Ngaỳ nhà giaó Việt...Minh

    Trả lờiXóa
  17. @TGTB : con gái thế nào rùi ? Tất cả các BA các MẸ QUẾ chúc con gái vượt qua và mau chóng bình phục . Các QUẾ ở xa cám ơn các QUẾ ở gần thay mặt hội QUẾ đến thăm hỏi cháu .
    N.H

    Trả lờiXóa
  18. Ngày nhà giáo Việt minh vui thiệt.

    Trả lờiXóa
  19. Nhìn thấy NH mà "thèm",trước bọn mình cũng thế nhưng khoảng 5 năm đổ lại đây bọn mình sợ ngày 20-11 lắm.Ngày đó vẫn đi dạy bình thường,ai có tiết 5 buổi chiều thì dạy xong ở lại dự lễ luôn,lễ thì các đ/c lãnh đạo lên "dạy dỗ" khoảng 2 tiếng rồi nhận 1 phong bì khoảng 100 nghìn của các tổ chức gộp lại.

    Trả lờiXóa
  20. Chuyện kể nhân ngày nhà giáo VN:20-11 không nghỉ học, nhưng không khí vẫn tưng bừng như ngày tết, học trò chuẩn bị hoa, dấu giếm dưới bàn đợi cô thầy bước vào lớp...Đầu buổi sáng, tiêt đầu cả trường làm lễ 20-11, lạ sao trời hôm ấy lại không mưa(mặc dù đã lai rai suốt tuần, chắc thương cô thầy cả năm có 1 ngày), buổi chiều các cô chuẩn bị nấu nướng cho bữa tiêc tối(tự mừng ngày ni mà)...mùi đồ ăn bốc lên từ cantin của trường làm phập phồng bao cánh mũi, trò vẫn học, thầy vẫn dạy nhưng tâm hồn thì treo quai chaỏ rùi.
    Đang băm băm chặt chặt cùng đồng nghiệp thì:" thưa cô, em tặng cô nhân ngày 20-11...", ngẩng lên, 1 nhóm trò nhỏ gương mặt xinh xắn đang tươi cười hướng về phía mình,tay nâng 1 gói quà nhỏ có gắn nơ rất đẹp... toàn những gương mặt lạ hoắc, nhìn quanh, hỏi:"tặng cô?", dạ, hỏi: sao biết cô?dạ: hôm qua cô dạy thay ở lớp em ạ...!!!Trong bao năm dạy học, chưa bao giờ tui gặp tình huống này, cả đêm tui cứ trằn trọc mãi và cảm thấy mình lại yêu cái nghề mình đã chọn, mặc dù đôi khi có nản lòng.

    Trả lờiXóa
  21. @Tỉ KL :Trời , sau tiết 5 buổi chiều mới làm lễ . lại còn nghe " chúc mừng " tới 2 tiếng thì quá bằng bị tra tấn nhốt " chuồng cọp " nên sợ 20/11 là phải rùi .
    Tỉ thấy Ráo xứ SÀI chưa , lễ xong là thay áo dài liền để ăn liên hoan cho nó hoành tráng . Mấy cô giáo còn bận áo dài vì chúng nó mới ra trường nên chưa có kinh nghịm , he he .
    KL ui , đại ca N.T có tặng hoa cho tỉ không đó ???

    Trả lờiXóa
  22. @KL: Đúng là các bạn khổ thật cả "Vật chất" lẫn "tinh thần". Chả bù cho mình, nghỉ ăn chơi hát lượn tùm lum luôn 3 ngày từ 18-20/11, khuyến mại thêm ngày chủ nhật xả hơi 21/11 đến mức Gv lại "thèm" đến lớp

    Trả lờiXóa
  23. @THÀNH LUÂN : Lần đầu tiên tớ mới nghe thấy lễ NHÀ GIÁO VIỆT MINH hoành tráng đến như vậy , chỉ thua có 1000 năm THĂNG LONG chút xíu . Hèn chi chả thấy trả lời thư cho bạn gì hết cả .
    N.H

    Trả lờiXóa
  24. @HẰNG NGA :Ngày lễ mà có " nhậu " thì khoái quá rùi , nhưng sao mà khổ thế , phải tự mình " băm băm chặt chặt " , sau đó mệt thì " chén đấu " có thắng lợi không ???
    Ráo chị .

    Trả lờiXóa
  25. Cám ơn các Ba Má Quế đã hỏi thăm. Quế con đã bình phục hôm nay ra viện. Cùng đau nằm viện có Quế Xuân Bình (CA) và Tgtb được hắn tuyên dương vì thành tích: con đau bố nghỉ làm. Hẹn gặp các Quế Sài trong th.gian gần nhất tùy theo mấy đệ Quế SB và Quế 3 chột sắp xếp.
    Tgtb

    Trả lờiXóa
  26. * Tên QUẾ XUÂN BÌNH này sao mà bị sốt xuất huyết được nhỉ ??? Muỗi mà chích hắn thì chỉ hút được diệu thui mà !!! Không hỉu sau chuyến này cái loa phóng thanh của hắn có giảm công suất không ha ???? Dù sao cũng mừng hắn tai wa nạn khỏi .
    *TGTB đi ăn đám cưới con anh TẨN hả , có đủ sức chiến đấu với lũ QUẾ SÀI không đó ? ( có khi nhờ vậy mà QUẾ SÀI mới thắng nổi TGTB ).

    Trả lờiXóa
  27. Ai mà rành về anh X.Binh quá ta, chắc hôm đó anh ấy uống phải rượu dỏm nên muỗi tha hồ chít mè không say đó, he he...

    Trả lờiXóa
  28. @chị NH: Phải băm chặt là vì chị em muốn khoe tài 1 bữa cho anh em biết tài nữ nhi thôi, mìn cũng rứa, thế mới nên cơ sự, hu hu...quả thật là lúc vào trận thì" đơ đũa", lại phải rút kinh nghiệm năm sau...Bù lại ai cũng khen ngon ngon(vì chê thì lần sau ứ được măm măm), he he...

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]