Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG NVT

Năm mươi năm mới có một lần 50 năm. Đợt này Trỗi  tổ chức "sinh nhật" Trường khá hoành tráng. Tất nhiên, khách mời không thể thiếu các bạn trường Bé- người anh em thân thiết.

Do các quế không tự giới thiệu nên tôi vẫn chưa biết tên các đ/c. Các quế giúp cho.

đ/c tóc bạc đứng sau là AMK3- nguyên "Mama đại tổng quản"Blog Quế


Tôi mời chị Phan thị Quyên chụp chung với Quế. Một chút kỷ niệm gọi là...




Đại diện trường NVB phát biểu ...



giao lưu


chỉ có Quế mới hiểu ?!

Giao lưu văn nghệ

6 nhận xét:

  1. Sao ko thấy tên Tăng Kim nhỉ? Ngày xưa bên Quế, lâu lâu thấy hắn hai tay phanh ngực sán tới trước mặt hét " Quyên, anh bị bắt!" bọn con gái khiếp hãi tránh sang lối khác. Bây giờ có chị Quyên thật đó mà không thấy Quế giai nào ... hét lên? :D

    Trả lờiXóa
  2. Trường Bé gồm có anh Chu Tấn Quốc, anh Xuân Hùng, chị Huệ, em, anh Đỗ Hà Bắc và Trúc Quỳnh là người cùng hát giao lưu với anh Dương Minh

    Trả lờiXóa
  3. @LCS: Em lấy một tấm ảnh đầy đủ, giới thiệu tên người theo thứ tự AE mới dò được. Nghe nói sau họp trường, chưa đủ đô, Quế-Trỗi còn "giao lưu" tiếp ở lẩu dê Kỳ Đồng?! :D

    Trả lờiXóa
  4. Anh TM bốt hình lên thật cảm động, lần đầu tiên được giao lưu với các anh trường Trỗi. Tôi ,XH được LĐT mời cách nay nửa tháng. Chờ nôn lắm, bảo chị nhà treo bộ quân phục PKKQ lên mắc áo cho phẳng, khà khà và đợi. 8h30 ngày 4/10 chị nhà vẫn lảng vảng siêu thị, tôi quát, nhanh nhanh nhanh anh còn đi họp. 9h về tới nhà, líu ríu lấy bộ quân phục ra mặc vào, áo trước - vừa khít, mừng. Đeo quần vào, hỡi ôi bao năm tháng giộng bia nay tốt bụng quá, toạc hết cả phẹc-mơ-tuya gần một gang, huhu làm sao đây, quân hàm quân hiệu đủ cả mà không quần. Chị nhà an ủi, thôi ông đóng áo với quần jeen vậy. Đành chứ sao giờ, lại tháo phù hiệu cất. Đại úy chứ không phải đùa đâu, hơi buồn buồn.

    Tới nơi Đỗ Hà Bắc đón, nó bảo mày không đến sớm mà chứng kiến các anh bộ đội Trỗi hành quân vào hội trường, đâu ra đó nhé, mày thấy mấy cái chữ kia không. Tôi tia mắt ra sân, một hàng dài dòng chữ từ K1 đến K8. Nó tiếp, anh Đồng Nhân chỉ huy, nghiêm, điểm danh, K1...Có. K2...Có......K8...Có.Và lần lượt các khóa bước vào hội trường. Quân lệnh như sơn là đây chứ đâu.

    Điểm danh lại các Quế, ôi trời thiếu nhiều quá, mời mười mà mới có 5, móc đt gọi thêm Minh núi và Nghiêm nhan, một lúc sau Trúc Quỳnh đến, rồi thế là vui. Chúng em tuy bé nhưng việc làm không bé đâu...

    LĐT lên phát biểu cảm tưởng, hai kỉ niệm chính, một là khi năm 67 các anh Trỗi sang giao lưu biểu diễn văn nghệ, tối hôm đó chúng em thấy gốc cây nào cũng có mấy chị lớp lớn đứng e ấp cùng các anh. Hai là khi bọn em được xem bộ phim về anh Trỗi, cái câu đập vào đầu bọn em nhất là, Quyên, anh bị bắt, bọn con trai chúng em sau đứa nào cũng muốn thể hiện. Cả hội trường vỗ tay lắm lắm.

    Và như đã nói, chúng em tuy bé nhưng việc làm không bé đâu...Không nói ra, nhưng tôi biết, các anh trường Trỗi yêu chúng mình lắm, mấy đứa trường Bé í, hehe.

    Mãi mãi mãi mới chia tay được. Hẹn gặp lại nhé các anh.

    Trả lờiXóa
  5. Hình 7 nhé anh Thanh Minh, từ trái sang Chu Tấn Quốc, Trương Minh Nghiêm, Minh núi, Xuân Hùng, Ngọc Huệ, Trúc Quỳnh, Cảnh Sơn, Đỗ Hà Bắc.

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng họp mặt thành công! Quế Bé, Quế Trỗi đều là Quế cả!

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]