Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

" AN TOÀN GIAO THÔNG ".

Một ngày đầu năm học , nhận được sms : mẹ ơi con bị đụng xe , chân đau quá , làm sao bây giờ hả mẹ ?
Còn làm sao nữa , bỏ ngay lớp , chạy về với con thôi .
Về nhà thì biết con bé đi học về , 1 tên đâm sầm vào xe nó từ đằng sau . Con bé té lăn quay , xe ngã đè lên người . Người đi đường đỡ nó dậy . Chắc cô nàng hoảng quá nên không thấy đau gì hết , lên xe bình thường nên mọi người không giữ tên gây tai nạn lại . Về nhà hoàn hồn mới thấy đau .
Kết quả gãy xương bàn chân .
Trường hợp bị như Quế con thì phải xử lý ra sao nhỉ ? Một tên Quế nói tại chị không chuẩn bị kỹ năng phòng tránh tai nạn cho nó ! Hix , nếu là chị có khi gãy cả tay nữa !









H2 : Đi học thôi .

15 nhận xét:

  1. Sao cái bọn này nó không biết tránh gia đình CA ra nhỉ?năm ngoái thì đâm vào bố,năm nay lại đâm vào con.Đùa tí thôi,chia buồn nhé
    Chúc cháu mau bình phục

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ dừng đèn đỏ toàn phải ngó ra đằng sau .

    Trả lờiXóa
  3. @KL :Cám ơn tỉ nhìu . Con gái hết phải đi 4 chân rùi . Vì thế mẹ mới tái xuất giang hồ . Đúng là giao thông xứ Sài này kinh khủng thật , dừng đèn đỏ cũng oan mạng . Nên thấy đèn vàng là zọt qua cho lẹ .

    Trả lờiXóa
  4. Má nó đâu mà để chắt tui xui qúa zậy?
    Nguyên tắc vàng: Người phải tránh xe, đừng mong xe tránh người.

    Trả lờiXóa
  5. Chia buồn với cháu nghe, vậy là nhà tỉ 2 người bị đụng xe rồi, cha thì gãy hàng tiền đạo, con thì không đá bóng được, làm sao đây? Tỉ nhớ đừng mang nam châm theo người để khỏi đụng xe nha!

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. @TM: "Người phải tránh xe, đừng mong xe tránh người", hic, đại ca có lắp mắt thứ 3 sau gáy chắc?
    8 năm trước MF cũng từng: đang trên đường đi lên trại thí nghiệm, rầm!! MF bay lên, thấy nhỡn tiền cái gi-đông xe đang chổng ngược lên nhưng không có phép bay ngang, nên hạ cánh xuống trong khi nó chĩa vào ... ngực mình! Tỉnh dậy thấy đang được CA và bà con bên đường bồng vô taxi!
    Tại bệnh viện: Bác sỹ kêu đứng dậy, sờ nắn cái ngực (hic). Có tiếng kêu: khục! Gãy xương sườn số 4, BS phán! Đi chụp phim! Không! Sao không? Trước sau gì cũng gãy rùi, chụp chi bị phóng xạ thêm hại người! Ai thuyết phục gì cũng chừng đó chuyện, sau có cô bác sỹ là học trò cũ: Cô ơi, chịu khó chút, để biết là có nên mổ hay không, chứ lỡ nó đâm thủng phổi ... ừ thì chụp! Kết quả: xương còn nguyên! he he...
    Tìm hiểu người gây tai nạn: một cậu bé bằng tuổi Quế con, thường cũng ngoan và học giỏi, chưa rành đi xe vì ba mẹ cấm, nhưng thích quá nên mượn xe bạn chạy thử, khi có chướng ngại vật, đáng lẽ giảm ga thì cậu ... tăng ga. Đến thăm MF, hắn mặt mày tái mét, thôi con về đi, may mày không việc gì, rồi cô sẽ khỏi. Chị cậu bé: ba mẹ con sẽ bồi thường ... thôi không cần (Quế con nhà tui cũng hổng kém gì), cuối cùng cũng phải đồng ý để họ sửa cái xe đã tan tành đuôi, đèn phía sau! (đương nhiên hắn còn phải gánh vác cái xe mượn tan tành phía trước)
    Công việc đang bộn bề, còn đau lắm nhưng phải nhờ bạn chở MF lên cơ sở TN, người nhà cậu bé đến thăm, trong nhà nói: đi làm rùi! Họ yên tâm đi về và không bao giờ thấy trở lại!

    Trả lờiXóa
  8. Màn bị đâm xe từ sau lên tôi cũng bị rồi. Chả đèn xanh đỏ gì cả, chắc cậu SV chạy ẩu, tự nhiên thấy mình nằm úp mặt xuống đường. Một cái răng cửa gập vào trong không ngậm miệng lại được, phải bẻ cho nó đứng thẳng lên mới xong. Mặt mày, đầu gối xây xát thậm tệ, mươi ngày sau mới lành.
    Vậy mà không bỏ cơm, cái răng giờ vẫn còn :-)

    Trả lờiXóa
  9. Quế con vào cấp cứu ở Chợ Rẫy , chú bảo vệ rất nhiệt tình đẩy băng ca sát cửa xe cho con bé nằm và đưa vào chỗ nhận bệnh . Bệnh nhân khu CC thật khủng khiếp , có mình con bé là sạch đẹp . Một vị mặc áo blu trắng tiến đến quát con bé : ngồi dậy - con bé bò dậy ( mẹ thì ngẩn người không hỉu chuyện gì ); vị đó quát tiếp : đi xuống - con bé nhìn mẹ cầu cứu : làm sao xuống được hả mẹ ? Mẹ ( mới ) sực tỉnh quát lại : làm sao nó đi được . Vị blu trắng mới hỏi : nó bị làm sao ? Cháu nó bị đụng xe . Thế là con bé mới được đưa vào phòng CC . Ráo nghĩ thầm : sao mà quan liêu , có ai rảnh để đến phòng CC nằm băng ca chơi thế không biết !

    Trả lờiXóa
  10. @Cậu TM : Cậu mới lên tới chức ÔNG CẬU thôi , chưa lên tới chức ÔNG CỐ CẬU đâu . Công nhận cứ bà mợ vắng nhà là ông cậu tranh thủ vi vu ngay .

    Trả lờiXóa
  11. Nhất quỷ , nhì ma , thứ 3 học trò
    May là đôi dép còn nguyên chứ gãy cả đôi dép là tốn tiền ?

    Trả lờiXóa
  12. N.H hỗn quá dám quát cả "từ mẫu".He he

    Trả lờiXóa
  13. @KL : " Cá chuối đắm đuối vì con " mà tỉ . Hehe .

    Trả lờiXóa
  14. Coi chung "tu mau" an thit lai do NH, dung hon, coi chung ta de quen dao keo trong chan con mi do! ha ha
    BAC SI HOA SUNG DAY.

    Trả lờiXóa
  15. Khiếp quá , BAC SỸ HOA SÚNG muốn ăn kẹo đồng không . KHA KHA KHA .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]