Thứ Ba, 15 tháng 6, 2010

CẮT AMIDAN Ở QUẾ LÂM.

Hồi cả đám bị lôi đi cắt a-mi-đan , lớp tui cắt đầu tiên , mà tui phải ở bệnh xá dã chiến đến khi đứa cuối cùng của trường ra viện tui mới ra . Lúc bị lôi vào cắt , tui tả xung hữu đột , gào thét váng trời , các bác sĩ vừa dùng vũ lực vừa njnh " VN anh hùng " mới cột tui vào bàn mổ được . Mổ xong , 3 ngày sau tui vẫn chưa ăn gì được , cứ đút 1 muổng vô là tui lại phun ra vừa máu , vừa cháo , thế là đích thân bà Ninh phải xuống dỗ dành đút cho tui ăn , oai lém đó , nên tui cũng ráng vừa khóc vừa nuốt
RÁO EM
Còn chuyên cắt amidan thì chính xác, lần lượt từng em xin mời lên bàn,há họng ra, phựt là xong, khạc ra toàn máu.
Ngày hôm sau, cho húp cháo loãng mặn chát, 3 ngày sau cho ăn bột giống bột bích chi đỡ hơn, xin ăn thêm hoài. Sao lúc đó ko thấy bạn đâu ta.
Tui nhớ là đám con gái đau quá ko ăn, thế là ta đây cứ quơ ráo trọi, đứa nào ọ ẹ là lừ mắt 1 cái là khóc thét ngay hoặc mét cô giáo nhưng ko ai nghe dc vì có ra tiếng đâu mà nghe. Haha quá đả những kỷ niệm ấu thơ
Thậm chí sau đó mấy cô giáo còn nói sẽ cắt ruột dư nữa vì khoa học đã chứng minh ruột dư là phần thừa của cơ thể giống như amidan.
Ôi đúng là khoa học hãi hùng, làm lũ con nít sợ chết khiếp .Chỉ tội nghiệp mấy bạn hay ca hát như Ngọc Khánh là ko lên sao nổi vì mất béng cái cần âm thanh rùi còn đâu mà ngân với nga
Chúc các bạn vui
Ba Chột
@Ráo em, Ba Chột: Quế ni còn sợ cuộc cắt amidan đó đến chừ! Khủng khiếp vì bị cột chân tay, cái máy khủng khiếp căng hàm (để khỏi ngậm miệng), mỗi bên bị cắp phựt đến 2 lần lận! bởi vậy sau này MF không bao giờ cho bác sỹ đụng đến cái amidan, hay VA của Quế con, cho dẫu bác sỹ nói kiểu gì!!!
À mà cái bệnh xá dã chiến ấy chính là nơi có cái cột rò điện, cột xây bằng gạch, nhưng điện đâu đó bên trong, bọn Quế quậy tình cờ phát hiện ra, thi nhau đến ... áp má vào hoặc ôm đóo!
Q. MF

16 nhận xét:

  1. Amidan nó là con chó giữ nhà. Có nó ngăn được bao nhiêu vi trùng, tự nhiên mang cắt bỏ? Ngoại trừ nó bị viêm, bị hư, giống như con chó bị dại, thì mới phải bỏ nó chứ. Ngày xưa nghe chúng cắt bỏ, dại nhỉ.
    ĐN.

    Trả lờiXóa
  2. @MF:Em nhớ vụ ôm cột áp má để hưởng cảm giác tê tê của điện rùi , nhưng lúc đó tụi em đang ở trường Võ Thị Sáu , sau đó các cô nói ở trỏng có ...ma , nên không đứa nào dám bén mảng tới nữa
    @ĐN : ngày xưa là bị lôi cổ đi cắt chứ ai mà nghe chúng , dại thật . Anh qua thăm bé thế nào rùi , đang chờ phóng sự của anh đây
    Ráo em

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ tên QUẾ nào ở trường cũ mới có nỗi nhớ kinh khủng này . Tui nhớ lúc đó tui học lớp 2 và cũng nằm trong diện đi cắt cổ này . Tui lúc đó dũng cảm lém , nghe dụ khị VIỆT NAM anh hùng là không thèm khóc , không thèm dãy và khi lên bàn mổ là kiên quyết ... không thèm há mồm , hai hàm răng nghiến chặt lại .Nhưng khổ thân tui , răng sún chưa kịp mọc , thế là bác sỹ lấy cái kéo chọc vô lỗ thủng đó từ từ banh cái miệng ra và đút cái đồ căng hàm vào . Xong cuộc , tui khóc chắc là to nhất nên lâu lành . Các bạn ở 1 hoặc 2 tuần , tui nằm 1 tháng . ( đến tận bây giờ , di chứng đợt cắt đó thỉnh thoảng vẫn còn hành hạ tui ). Ngoài nỗi đau thể xác , tui còn bị nỗi đau tinh thần nữa . Cái tháng nằm viện đó tui bị xếp hạnh kiểm 8 mới vô lý chứ . ( Hồi đó xếp hạnh kiểm 10, 8, 6).Viết đến đây mà tui vẫn còn chảy nước mắt . Hu hu .
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  5. Chào Ráo em và mọi người, trả bài rồi, bên UT ấy nhé.
    ĐN.

    Trả lờiXóa
  6. Chào Ráo em và mọi người, trả bài rồi, bên UT ấy nhé.
    ĐN.

    Trả lờiXóa
  7. HCQuang - Trỗi K413:39:00 18 thg 6, 2010

    May hồi đó khoa học mới chỉ kết luận rằng ruột dư và amidan là dư (nên mới cắt bỏ), chứ "ổng" mà kết luận thêm một vài thứ nữa cũng dư, cũng cần cắt bỏ thì ... mất cả một thế hệ Cách mạng (và Phản động).

    Trả lờiXóa
  8. Năm đó ( cuối 67 hoặc đầu 68 )các đại ca đại tỉ TRỖI hổng bị cứa cổ giống QUẾ seo . Họ làm cuộc đại cứa cổ văn hóa mừ .

    Trả lờiXóa
  9. @HC Quang: he he, muội nhớ là lúc í TQ bỏ môn toán hình học, chắc cũng bị cho là ...dư!
    @Quế Lâm: Các đại ca í lớn rùi, có bị cắt thì cũng hem phải bị đè xuống, gàng miệng lại như chúng ta! Quế ni nhớ là mấy anh chị lớn (Quế Tùng xỉ gọi họ là "miền đù") chỉ ngồi khép nép rồi bị họ thò kéo vào cắt (đúng là "Việt Nam anh hùng"), bởi vậy họ ít shock nên ko nhớ lâu bằng tụi Quế hôi!
    Q.MF

    Trả lờiXóa
  10. -Hồi ấy mấy ông CS làm cái gì cũng có "phong trào " cả đấy.Đầu tiên thống nhất chủ trương trong Đ ,sau đó các giáo sư vào cuộc nghiên cướ viết lách nhặng lên.Tiếp theo kết luận ra NQ và cớ thế mà mần,tức đưa NQ vào cuộc sống mà.Vụ AMIDAN này chỉ là một trong những áp đặt ý chí vào cuộc sống mà,thật là ngây thơ và lạc quan cách mạng nhỉ.Đến nỗi lúc thiếu thịt nghiên cứu ra trong lá sắn cũng có ,rồi trong bắp có đường rồi mì chính luôn...mừ,
    -Mìn thì mãi năm 73 về nước mới cắt ở BM.Khi cắt cũng được xếp đầu một đám nhóc ở HN với lờ nịnh là MN anh hùng.Mặt cứ vênh lên,đi xăng xái lên,đau nhưng cắng răng chịu.Công nhận liệu pháp tinh thần lúc ấy ác thật.

    Trả lờiXóa
  11. Vào đây cũng ghé tí ti
    Đêm mần 3 trận (WC)còn gì là thân
    Đến như vợ chẳng ngó ngàng
    Nói siêu thị ,chợ làng Quế lâm?
    Lên tiên hát hội đêm rằm
    Ta cười ta hét,miệng lầm bầm rên
    Đức ngon,Pháp dở trùm mền
    Mất ngay mấy độ,nhạt lềnh ly bia
    Vẫn chờ vẫn đợi ngày mai
    Đội nào?Vợ nguýt mắt dài hơn kim...
    Q.BĐ

    Trả lờiXóa
  12. P.S
    Nói chi siêu thị chợ làng Quế lâm

    Buồn ngử nên mắt nhắm mắt mở ,thông cổm.

    Trả lờiXóa
  13. Q.BĐ là tên QUẾ nèo zậy , lần đầu tiên ló nic ra hả . Mau tự thú nha ( bít là QUẾ nèo tám đã hơn ).
    Quế Bê Đê này bị đau bụng hả , ĐÊM MẦN 3 TRẬN vô WC thế là còn ít đó .
    QUẾ RÁO .

    Trả lờiXóa
  14. Là Quế bị điên, he he hi hi...

    Trả lờiXóa
  15. Là Quế bị điên, he he hi hi...

    Trả lờiXóa
  16. Hổng dám điên đâu, chỉ có mấy mợ "đâu cái điền" vì mấy cha nì làm gì mà mê mẩn mấy chục thằng chạy cà tưng cà tưng giành nhau một trái bóng.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]