Thứ Năm, 4 tháng 3, 2010

CÁNH MỎNG MANH XAO XÁC ĐỎ TƯƠI .




Mới hết TẾT hơn một tuần , nghĩa là đi dạy lại mới hơn tuần . Máy móc mới bắt đầu khởi động , lũ học trò vẫn chưa " hoàn tết " . Thứ 2 đầu tuần , chào cờ . Nhìn lên cờ và nhìn ...Cái gì thế này ??? dụi dụi mắt , đúng rùi , làm sao nhầm được ! Nhưng sao lại sớm thế , quá sớm nữa là đằng khác ! Mọi năm nhìn thấy NÓ là sung sướng biết bao . Năm nay còn chưa kiểm tra giữa học kỳ II mà NÓ đã xuất hiện . Phải chụp NÓ để đưa lên bờ nốc cho mọi người lạ chơi .

10 nhận xét:

  1. Lạ thiệt, sớm thiệt, chắc tại động đất, cháy rừng, băng tan, triều cường... túm lại là biến đổi khí hậu nên Phượng hồng cũng đi sớm về khuya, chớ mong nghỉ hè sớm đâu bạn nhé. Còn những ba tháng nữa lận.

    Trả lờiXóa
  2. Thứ 2 là ngày đầu tuần . Đảm bảo bé ngoan suốt tuần ... sau .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  3. không dám " nhìn thấy nó là sung sướng " đâu , thấy nó là giáo gian rụng rời , năm nào cũng rứa , vừa nghe tin môn mình thi là tui lăn đùng ra bịnh vài bữa . " sướng " méo mặt

    Trả lờiXóa
  4. "...Ve ve ve hè về...".Uả! hổng phải!Mới tháng 3 mà.Nếu học trò biết tình hình thời sự thì sẽ buồn chứ không vui.Vì biến đổi khí hậu đã đến gần lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  5. He, hy vọng ko phải là ráo trèo lên để trổ "tay nghề cao được huấn luyện từ bên QUẾ" đóo chớ?

    Trả lờiXóa
  6. He , QUẾ nèo cảnh giác cao độ dzữ đa ! Nghĩ thử coi , bi chừ ráo có thể lê cái thân này lên trển không hử . Chờ vài bữa nữa , ráo gửi típ lên bờ nốc vài tấm mới cho coi nha .
    Khoe tí , trưa hôm nay trường ráo chiêu đãi các cô ở DÌN KÝ , ráo thi hát karaoke đóo , sợ chưa . Ráo muội nó mới sắm dàn karaoke cho ráo chị luyện mừ . Mỗi tội là bi giờ ráo phải dẫn lũ học trò khối 12 đi hướng nghiệp cái đã . Lũ chúng nó chọn được nghề thì chắc ráo cũng mất tiếng lun , trưa này lèm seo mà thi héc đây .

    Trả lờiXóa
  7. Ai mà bít, ráo giỏi quả nghề ni mừ! Ráo định hướng nghịp chúng nóo cái rì? Nại nàm ráo để ráo có kẻ nối nghịp à?

    Trả lờiXóa
  8. Mấy cây phượng nơi trường của ráo cổ thụ thiệt. Chưa bao giờ ráo e thấy cây phượng nào già và đẹp vậy!
    Quế QNh!

    Trả lờiXóa
  9. He he , QUẾ RÁO QNh ui . Lại lừa được em nữa rùi . Coi kỹ đi , mấy cây cổ thụ cao vòi vọi , song song nhau đứng bên đường NGÔ GIA TỰ ngoài trường, là cái nền cho cây phượng trẻ trong trường . Hàng cây ngoài đường rất đẹp nhất là khi có gió thì " cánh hoa dầu , xoay tít bay bay ... " , tất nhiên không phải lúc nào cũng có .Nhưng sáng nay , lô cốt mọc tới trước cổng trường rùi . Hix

    Trả lờiXóa
  10. Hu hu, nại bị ráo chị nừa nữa rùi...Bắt đền ảnh khác đi...

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]