Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Lịch 2013 của HSMN

Trưa hôm qua (01/01/2013) được lệnh triệu tập của Quế PBTTT thành phố cổ KC, lại được diện kiến hai đại ca HSMN : quan đất Sài nói tiếng Quảng PĐNh, cựu thủy thủ viễn dương bây giờ là ông chủ của 2 DN ở đất Đà thành PPH-UVBLLHSMNQN-ĐN. Hỏi ông UV: sao năm ni hổng tụ tập. Trả lời: "Khó khen", thiếu kinh phí... À, có cái này tặng chú, chờ chút. Quán gần nhà anh, nên sau hơn 5phút chờ đợi, anh mang đến mấy quyên lịch. Tưởng chi đặc biệt. Không phải lịch thường như các năm, nó giá trị là ở chỗ ni, anh chỉ tay vào các tấm ảnh đen trắng được in trên lịch, nó là lịch với những hình ảnh của chúng ta - những HSMN năm xưa trên đất Bắc.
Có thể nhiều Quế, nhiều HSMN khác có Lịch ni, nhưng chắc chắn là rất nhiều Quế không có cuốn lịch ni, thì cứ đưa hình ảnh trên cuốn lịch HSMN 2013 để các Quế không có được biết.







7 nhận xét:

  1. Đời làm chi có sự cân đối hay hoàn hảo thì lịch HSMN 2013 đưa vào đây có tấm nằm tấm đứng cũng ..."phình phường phôi"

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. TGTB vụng chèo khéo chống,"thủ" được lịch này là quá đặc biệt rồi, lại còn bắt các Quế vẹo cổ mà xem lịch, lại ham chơi "hàng" viết tắt, làm thiên hạ "BCL"!

    Trả lờiXóa
  4. Tên TGTB quá đáng thật . Chả hỉu nó viết cái gì !!!

    Trả lờiXóa
  5. Quên . Lại thêm MF trị TGTB nữa. Thiên hạ nghẻo hết . Hu hu .

    Trả lờiXóa
  6. ừa lịch hay thật,nhưng muốn xem đúng là gãy cổ luôn. lại nữa,là lứa Quế út nên thấy toàn anh chị lọa góa,hổng goen ai hết chơn.hic..hic

    Trả lờiXóa
  7. Mìn phải nằm bò và nằm nghiêng nữa để nghía kĩ những miếng lịch này, hu hu...sái cổ, lé mắt...tuyền thấy người lạ, nhưng vẫn rất vui. Cảm ơn TGTB!

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]