Nghe MF tậu con MÁT - ĐA , sống chết gì Ráo cũng phải bay ra Huế nghía nó một chút . Hè về , bay thôi . MF lái xe ra Phú Bài , tiếc quá , chậm một chút , Ráo có người rước đi mất rùi . Hôm sau , hôm sau nữa , nguyên ngày vi vu cùng MF trên MÁT - ĐA .
Chao ôi là sướng , ngồi trên tàu lượn cao tốc trong Đầm Sen cảm giác cũng đến thế là cùng . Xe mới , máy lạnh mát rượi trong khi bên ngoài phải tới 40 độ . Tài xế MF vô cùng cẩn thận , tuân thủ đúng luật , mỗi khi lên cầu hay lên dốc cỡ 10 độ thì xe lại đứng ì chờ MF sang số 1 lúc mới chạy tiếp .
May mà đường phố ngoài Huế lúc nào cũng giống TP HCM ngày mùng một Tết . MF tâm sự : vô SG chị không dám chạy mô !!!
Người lái dũng cảm , người ăn theo còn dũng cảm hơn .
Trả lờiXóaXin chào bác tài:Có cần tuyển lái xe không ta ?
Trả lờiXóa@ND: ND quên rằng "người dũng cảm" nhất phải là ... con Mada!
Trả lờiXóaBữa trước có tên bạn trong Quảng Ngãi ra hội lớp, MF chở nó đi, nó bảo: thấy MF khởi động máy mà con Mada run bần bật! he he, sau đó hắn giành lái luôn cho ... cả 3 đều phẻ!
Hôm nào Q.MF kể chuyện chở bạn ngoại quốc đi thăm động Thiên Đường ở... Hà Tịnh. Cho mọi người biết thế nào là không biết sợ nhỉ :-)
Trả lờiXóa"Dân ta gan dạ, anh hùng
Trả lờiXóaTrẻ làm đuốc sống , già xông lửa đồn".
Thế thì người dũng cảm nhất là EGK9 rồi. EGK9 ngồi lên con Mada này từ bữa tháng 4 lận. Nghiệm ra số mình toàn làm chuột bạch cho các tài xế mới tập lái, huhu. EGK9
Trả lờiXóaMuội xin ngả nón cúi đầu bái phục EGK9.Nói chung bây giờ có thể yên tâm leo lên con MÁT - ĐA này rùi tỉ à .
Trả lờiXóa@Ráo: "Nói chung bây giờ có thể yên tâm", tỉ EGK9 và mọi người đều "điếc nên ko sợ súng", xin lỗi, nghĩa là mù thông tin về năng lực của tài xế nên yên tâm ngồi, he he!
Trả lờiXóaĐố mọi người giải thích cái vụ Ráo miêu tả: "mỗi khi lên cầu hay lên dốc cỡ 10 độ thì xe lại đứng ì chờ MF sang số 1" là hiện tượng chi?
Là tính cẩn thận của người làm khoa học Q. MF à. EGK9
Trả lờiXóa@EGK9: Tỉ làm cho muội hí hửng vì được ...tỉ khéo chống giùm! Tỉ ko để ý lời còm của đại ca Thắng K5 đó sao? Tài ni cần phải thuê tài, bởi vì: Ráo đâu có biết tại sao con Mazda "đứng ì" chờ MF sang số 1? MF hay làm nó vô cớ giận dỗi nên... tắt máy! Rồi muốn dỗ nó chạy lại thì phải về số 1 chớ sao! :)
Trả lờiXóaRáo nhớ rùi . Lúc mới lên xe để đi siêu thị , MF vô số mấy không biết mà Ráo giật bắn cả người làm Mf phải xin lỗi . He he .
Trả lờiXóaKhi ở Huế , Ráo sms nhờ Mama ĐTQ gửi quyền đăng bài cho 1 Quế và có đoạn trao đổi :
Trả lờiXóa- MMĐTQ : OK ,đang ở Huế ah ?
- Ráo : em đang đi chơi với MF .
- MMĐTQ : ngồi xe Masđa sướng hỉ ,anh cũng muốn được ngồi cùng !Cho gửi lời chào MF nhé.
- Ráo :He he , sợ gần chết thì có MMĐTQ à . Em sẽ chuyển lời .
Năm ngoái nhân dịp gặp gỡ HSMN Đông TRiều khối 10 1975 Mf đã tham khảo "hội đồng" các đại ca HSMN, nghe MF thích Mazda, anh Thanh cản: xe này khi chạy số 1, 2 khá dở... Nhưng MF nghĩ xe đời mới sẽ khác, hóa ra đó là một kiểu của Mazda mà họ không cho là lỗi, vòng tua ở các số này thấp, "tài" MF chưa rành xử lý hiện tượng này, do vậy khi đi vào vòng xuyến hay bị ... tắt máy! :)
Trả lờiXóa