Thứ Hai, 8 tháng 2, 2010

HOA LẠ .

Năm nay thời tiết thất thường nên hoa cũng lạ thường . Gửi vài tấm hình hoa lạ cho mọi người chiêm ngưỡng khi tết đang tới gần lắm lắm rùi . Chúc mọi người chuẩn bị tết dzui dzẻ nha .

















22 nhận xét:

  1. Hoa trồng ở trường muội đó à? Hoa vàng khi nào cũng sang trọng và lộng lẫy, dẫu là hoa dại hay hoa trồng! (Zưng mấy cái hoa vàng vàng ở hai hình sau hơi giống "hoa Bắc Nam" của Quế HP (-:)
    MF

    Trả lờiXóa
  2. mấy cái phong bao " lăng lủng trẻo " trên cây đó , có gì ở trỏng hông ?

    Trả lờiXóa
  3. chắc mấy cái bông dzàng dzàng là của Tóc gió mần wá , dzì thấy nhuỵ giống lược chải tóc , chỉ có Tóc gió mới dùng lược kỉu đó thui

    Trả lờiXóa
  4. QUẾ nào hỏi thăm mấy cái phong bao đó . QUẾ đoán thử coi trong đó có cái gì mà phong bao vẫn còn nguyên trên cây dzạ . Đáp án nhanh , chính xác và gửi đến sớm nhứt có thưởng .

    Trả lờiXóa
  5. chắc trong đó có mấy câu đố chứ gì , vậy nên nó mới còn nguyên

    Trả lờiXóa
  6. Ê, câu trả lời được đó, thưởng gì đi chớ! Lẹ lẹ...chớ không tụi HSMN nó cho thêm mấy câu cửa miệng...xui cả năm!

    Trả lờiXóa
  7. Chưa đúng mà đòi thưởng . Nếu là câu đố thì tụi học trò nó cũng rinh về để đố lũ bạn lấy le rùi .

    Trả lờiXóa
  8. Nhà thông gia với anh TM có nghề cây cảnh. Hỏi có biết gốc gác nó ở đâu ra thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. Đại TQ ui , QUẾ MAFIA còn chưa tìm ra gốc gác các hoa này thì nhà thông gia cây cảnh làm sao bít . He he he .

    Trả lờiXóa
  10. Bên Quế lâm thiếu gì cây này , muốn nở bông chi mà hổng được

    Trả lờiXóa
  11. bọn học trò không thèm rinh câu đố đâu , dù rất mún lấy le với bạn bè , vì đâu bít trả lời

    Trả lờiXóa
  12. Giải đố trong phong bao có gì nè : có thư mời phụ huynh học sinh dzô gặp giám thị đầu năm .Chỉ có dzậy thì mấy cái phong bao nó mới tồn tại được . He he he . QUẾ nào đóo ơi , chịu khó đi chợ sắm tết đi , giải thưởng tụt khỏi tay rùi .

    Trả lờiXóa
  13. Cây sứ nì đẹp một cách "rừng rú " ,kiểu"anh dang tay ,em xòe chân "thiệt !

    Trả lờiXóa
  14. Lời còm " rừng rú " này là của QUẾ SỨT phải hông ? Coi chừng tỉ nha !!! ( nếu không phải thì tên QUẾ nào cũng coi chừng ráo nha )!!!

    Trả lờiXóa
  15. Để ráo kể nguồn gốc mấy cây " hoa lạ " này cho pà con nghe nha .
    Chả là ĐOÀN trường phát động HS trang trí CÂY MAI để chào mừng ngày thành lập ĐẢNG và tết dân tộc . Cả trường có đâu 5, 6 cây mai còm cõi , không hoa và không cả lá . Cứ 3 lớp trang trí 1 cây . Lớp nào dzô sớm thì chiếm cây mai . Lớp ráo dzô trễ nên không có mai vàng đành chiếm lấy cây sứ và cây mai chiếu thủy , đồng thời phải trang trí 2 cây /lớp . Ráo quản 2 lớp nên trang trí 4 cây này đóo .Nhờ có tay nghề cao được huấn luyện từ bên QUẾ ( giống như lời còm :Bên QL thiếu gì cây này , muốn nở bông chi mà chẳng được ), nên ráo đạo diễn cho lũ học trò mua hoa mai vào gắn tuốt luốt , bất kể cây gì ( thế mà cũng " lừa" được MAFIA khen hoa đẹp , sang . MF chỉ phát hiện được 2 cây " hoa bắc nam " . HE HE ). Khi học trò ráo đang thi công thì thầy hiệu trưởng đi ra đi vô bứt rứt lắm , cuối cùng thầy phải ngỏ lời : coi chừng chết cây của thầy !!!
    TỈ RÁO SG .

    Trả lờiXóa
  16. Chào các Quế,
    Năm mới chúc các Quế mãi vui trẻ khỏe, yêu đời. Chúc tất cả (kể cả bản thân) một năm mới an lành và may mắn. Chúc sao những uớc mơ của chúng ta không bị tàn lụi vì năm tháng, tuổi tác hay vì những điều chưa hay của cuộc sống hôm nay.

    Trả lờiXóa
  17. EGK9 ui , tết ni tỉ ăn tết ở mô ? chúc tỉ phúc lộc an khang , lúc mô cũng tươi trẻ

    Trả lờiXóa
  18. chưa rõ Quế nào hỏi thăm đây, nhưng xin trả lời ngay (kẻo để qua năm mới bị dông): năm nay vẫn ăn tết tha hương. Không mai, không đào,không dưa hành, không thịt mỡ nhưng có thể có báng chưng (nghe có người hứa cho)... Vậy đó!!!

    Trả lờiXóa
  19. @Quế Ráo: Thầy hiệu trường nì wá hiền, chớ mà MF thì...MF bị mắc lừa vì mới xem qua, không mở lớn ảnh, sau còm rùi, mở to ảnh mới thấy hóa ra mìn cũng...rỏi đóo chớ, hehe
    @EGK9:Giá mà gửi được, muội sẽ gửi cho tỉ một đòn bánh Tét!

    Trả lờiXóa
  20. Đang định khen năm ni hoa SG nở tưng bừng ghê, té ra lè hoa của Ráo SG, thật hay, phát huy tài năng Quế ở mọi địa hình...ha ha

    Trả lờiXóa
  21. Ráo cém ơn QUẾ nèo wá khen . He he .
    Dưng mừ năm nay tội cho người trồng hoa thật lắm . Nhà ráo cạnh công viên LÊ VĂN TÁM , tới trưa 30 chỉ còn 2000 đ 1 chậu hoa đủ kiểu , rất đẹp , những chậu hoa nở tưng bừng không ai ngó tới thì chất như núi và biến thành rác . Hix

    Trả lờiXóa
  22. Tự vì nhìu nơi trồng hoa giống Ráo cả phải hem? Giỡn Ráo thui chớ ở Huế cũng vậy, không hỉu thời tiết ra sao mà năm ni chợ hoa chỉ toàn hoa cúc vàng, đến chiều 30 mà hoa cúc vẫn bạt ngàn các đường phố, hỏi làm sao người bán hoa bán được? Họ chỉ cần thu lại tiền vốn đúc chậu cũng không xong...

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]