Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2010

CHÚC MỪNG NĂM MỚI



















9 nhận xét:

  1. Đại ca chộp ở đâu ra toàn hàng xịn dzậy ?

    Trả lờiXóa
  2. - 2 ảnh trên ở ĐL.
    - Giữa: ở Mã Đà. Bắt đầu từ cửa rừng đường vào di tích Chiến khu D người ta trồng các loại hoa chịu hạn. Quế nên đến đó, ít nhiều cũng liên quan tới một thời của ông bà già mình.Cảnh đẹp khỏi chê.
    - Cuối : SG.
    TM

    Trả lờiXóa
  3. Nghe nói Quế có nhiều "giáo", lợi dụng chỗ này nối dài quảng cáo do đ/c Quách Tuấn Ngọc, Cục trưởng CNTT Bộ GD&ĐT đã thả:

    Bắt đầu từ 1.2010, Viettel áp dụng chính sách giảm giá thêm rất nhiều cho giáo dục.

    Đặc biệt mới có: Đường kết nối cáp quang FTTH tốc độ 12 Mbps/512 Kbps giá chỉ có 1 triêu/tháng + 10%VAT, rất phù hợp cho các Sở, Phòng và các trường học, kể cả các trường đại học, cao đẳng, TCCN và phổ thông. Miễn phí lắp đặt và thiết bị.

    Đường truyền thuê kênh riêng Leassed line 34 MBps trong nước + 2 Mbps quốc tế giá chỉ còn 15,779 triệu.

    Các cơ sở giáo dục cần liên hệ ngay với các chi nhánh Viettel để triển khai.

    Xin tham khảo bảng giá đặc biệt tại
    đường dẫn này.

    Trả lờiXóa
  4. @HữuThành.Nguyễn: Đồng chí QTN nì rất nổi tiếng trong giới "giáo" sau vụ để mạng BGDDT bị hacker đánh sập hồi nẳm (:(:

    Trả lờiXóa
  5. @ ND: Hacker đó tên là Trí, học ở Vĩnh Long. Bộ trưởng có xuống trường giải quyết nhưng không piếc bây giờ đã tới đâu. Nghe nói chỉ phạt tiền, còn báo chí SG nói sẽ thưởng học bổng cho Trí xuất ngoại, khi về tùy thích làm ở Cty hoặc ở đâu tùy ý. Công nhận an ninh mạng ở VN giỏi, sau 3 nốt nhạc đã phát hiện ra thủ phạm.

    Trả lờiXóa
  6. Đọc cho vui, chuyện cũ rồi: http://vietbao.vn/Xa-hoi/Ong-Quach-Tuan-Ngoc-xin-loi-hacker-Bui-Minh-Tri/75013275/157/

    Trả lờiXóa
  7. Mún đọc cho dzui mè hổng lèm seo đọc được . Mấy đường dẫn trước cứ cho mũi tên vào là tha hồ say sưa . Bài nè mũi tên nó hổng chịu chơi , thế là mìn chịu chết . Hu hu hu .
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  8. @Đại ca TM :Thế cái căn cứ TRUNG ƯƠNG CỤC dzới chiến khu D là 1 hay 2 zạ . QUẾ đi TW CỤC 3 lần rùi .

    Trả lờiXóa
  9. "Chiến khu Đ là một trong hai căn cứ quan trọng nhất của miền Đông Nam Bộ, trải rộng từ triền rừng bạt ngàn nối từ cao nguyên miền Trung và biên giới Campuchia xuống giáp cận thành phố Sài Gòn và những đô thị lớn thuộc tỉnh Biên Hoà (nay là Đồng Nai), Thủ Dầu Một (nay là Bình Dương). Với địa hình rừng rú hiểm trở, Chiến khu Đ trở thành mật khu căn cứ, nơi trú dấu lực lượng, kho tàng dự trữ vũ khí, lương thực và phát triển mọi hoạt động của cách mạng trong hai cuộc kháng chiến chống xâm lược, giải phóng đất nước.


    Ngày 10-10-1961, đồng chí Nguyễn Văn Linh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư TW cục miền Nam đã chủ trì Hội nghị lần thứ nhất, quyết định chọn khu vực rừng Mã Đà (thuộc Đồng Nai) làm căn cứ đặt cơ quan lãnh đạo của TW cục. Tân Uyên trở thành vùng vành đai bảo vệ chiến khu. TW cục miền Nam được TW Đảng giao nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo phong trào Cách mạng từ Khu 5 tới Mũi Cà Mau. Như vậy, từ năm 1961, chiến khu D không những là nơi đóng quân của các cơ quan lãnh đạo của Khu ủy miền Đông mà còn là trung tâm kháng chiến của các tỉnh Nam bộ. Ngày 15-12-1961, Hội nghị quân sự toàn miền Nam tổ chức tại chiến khu D đã thống nhất thành lập Bộ chỉ huy quân Giải phóng miền Nam trên cơ sở chuyển tiếp từ Ban Quân sự Miền. Sau này, TW Cục miền Nam lại dời về Tây Ninh ..." ( trích)

    Hãy đọc:http://www.quansuvn.net/index.php?topic=464
    TM

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]