Thứ Tư, 12 tháng 11, 2008

CHÙM ẢNH CHUYẾN ĐI QUẾ LÂM

Chùa Tượng Long {Nam Ninh}
Cây Củ Cải trong công viên Nam Ninh
Trăm hoa đua nở {Nam Ninh}
Có nhận ra Quốc Hùng,Thu Thảo,Thanh Hương không hả bạn?
Hồng Dung không biết sử dụng máy chụp hình rồi
Như Nguyện xâu "sắc" xấu
Khu vực nhà ăn thời xa xưa
Trường mới trên nền đất cũ
Đường vào trường ngày nay
Bốn mốt năm về trước bác Năm Hộ có chụp ảnh
cho Ngọc Lan{Ly} và Như Nguyện ở hố nước này
Sông Ly
Lão ngư buông câu trên dòng Ly
Nước sông Ly trong vắt nhìn thấy từng hòn sỏi
Tráng lệ Lô Địch Nham
Những cụ bà (trên 80 tuổi) lần đầu tiên đươc chụp hinh

16 nhận xét:

  1. Hình ông câu cá trên chiếc mảng: hữu tình, rất đẹp, thấy luôn "núi thủng" rất đặc trưng.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  2. Ảnh đẹp phải có chú thích chứ? Cứ post hình tứ tung thế này anh em biết đằng mô mà lần!
    TM

    Trả lờiXóa
  3. May ba con nguoi Choang de thuong qua!

    Trả lờiXóa
  4. Một người Bạn HSMN gọi điên thoại cho tôi sáng nay từ TP HCM là HS trường Bé,tên cũng là Bé.Từ cuộc gọi này tôi được biết sắp có cuộc gặp mặt truyền Thống HSMN tại TP HCM,không biết Hà Nội có tổ chức không?nếu có, thì có dịp gặp lại nhiều bạn bè,được ôn lại nhiều kỷ niệm.Nhân dịp này mong Blog trường Bé hoạt động sôi nổi hơn.

    Trả lờiXóa
  5. đẹp quá, nhưng đúng như bài thơ Ngậm ngùi Quế Lâm của Nguyện, ko còn hình dáng xưa của trường.
    Hình chụp các bạn hơi bị ít nhỉ.Đã nhận ra Thảo "trâu", chị Thu 'rùa" bước hiên ngang vào trường.Bạn Hùng hơi bị "lạ" .còn bạn Thanh Hương có phải là Hương "cầy" ko?

    Trả lờiXóa
  6. Nguyện à.
    Có nhớ Châu Ngọc Huấn không? Người đã ngồi cạnh cậu tại nhà hàng Vân Hồ không?
    Châu Ngọc Huấn học ĐHNT đây. Bạn cuả Bình Bôm Bốp không?
    Chúc cậu khoẻ, có gì liên lạc qua anh Hữu Thành tổng quản Bạn Trỗi.

    Trả lờiXóa
  7. @Diệu Thanh:Sự phỏng đoán của bạn hoàn toàn chính xác.Trong đoàn ai cũng tự làm nhiếp ảnh gia nên ít có cơ hội tụ lại chụp chung với nhau,mình sẽ liên hệ với mọi người để lấy hình đăng tiếp nhé.Hãy chờ đấy!
    @Huấn:Mình có quên cậu đâu dù mới gặp lại lần thứ hai.Mong rằng sẽ thường gặp nhau trong mỗi dịp HSMN tụ họp.Cho số ĐT dể mình liên lạc nhé

    Trả lờiXóa
  8. Châu Ngọc Huấn 0915410348, hình như không dùng máy tính.

    Trả lờiXóa
  9. @HNNguyen: Căn nhà phía sau hồ nước có phải là nhà hiệu bộ ko?

    4 SG

    Trả lờiXóa
  10. @4GS:khong phải đâu,họ phá hết rồi và xây lại hết.Họ chỉ chừa lại hai khu nhà nữ thôi

    Trả lờiXóa
  11. tìm bạn HSMN trường 21 Hải Phòng lớp 1,2,3,4,5.
    Tôi tên là Lê Hữu Nghị, học trường HSMN số 14 và 21 Hải Phòng năm 1959 muốn liên lạc với các bạn trong những năm học trên.
    Nhờ quản trị blog liên kết giúp tôi, xin cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  12. Hữu Nghị:Bạn đã học ở trường HSMN 14 và 21,tôi cũng học ở Trường 21 từ 1959 lớp 12345 Bạn có nhớ thầy Nghĩa không,bây giờ Bạn đang ở đâu.Thời chúng mình có thầy Giám và thầy Phiến làm hiệu trưởng đấy.Kỷ niệm về các trường HSMN ở Hải Phòng nhiều lắm,có thể liên lạc với Đại Cương nhé.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi là Lê Hữu Nghị, học cùng với Đào Minh Ngọc...lớp 1,2 ở trường HSMN số 14 và lớp 3,4,5 trường HSMN số 21 Hải Phòng. hiện nay tôi đang giảng dạy ở Bộ môn Thú y học lâm sàng của Khoa CN-TY trường Đ.H.N.L-Huế 102 Phùng Hưng-TP Huế.
    E.mail của tôi: dr.nghi@gmail.com
    Tel office: (054)2244.102. Rất hân hạnh được liên lạc với các bạn cùng trang lứa học với nhau ở Hải Phòng. Cô chủ nhiệm: cô Trinh-cô Trịa, thầy chủ nhiệm Văn Công Khanh, Đỗ Tấn Trị-người Bình Định. Hiện nay tôi có biết Nguyễn Trung Tâm, Nguyễn Thương, Huỳnh Xuân Thủy, Khắc Tâm...đều ở Bình Định.
    Bạn Cường cho tôi biết tình hình của bạn nhé. Chúng ta sẽ liên hệ thương xuyên. Bạn Đào Minh Ngọc mến, tôi có đọc báo An Ninh thế giới và biết ba bạn đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp chống Mỹ cứu nước giống ba tôi, và tôi cũng biết bạn đang ở TP HCM. Liên lạc với tôi nhé.
    Chúc các bạn khỏe-vui-hạnh phúc.
    Thân ái
    Lê Hữu Nghị
    Khoa Chăn nuôi-Thú y
    Đại học Nông Lâm-Huế
    102 Phùng Hưng TP Huế

    Trả lờiXóa
  14. Các blogger trường Bé đang luyện "chưởng" hay sao mà chưa thấy xuống núi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  15. Hình ảnh đẹp, rất tíec là hơi ít cảnh trường. Mình nhớ xung quanh có rất nhiều cây đào và núi nũa kia mà. Nhớ Quế Lâm quá, không biết bao giờ mới có dịp đi thăm. Kinh phí không cho phép. Mong có dịp được đi thăm những nơi mình đã ở thời kỳ sơ tán ngòai Bắc như Kiến An, Vĩnh Yên, Bình Ngọc, Trà Cổ, Móng Cái ...và cả Tam Đảo nữa. Nguyện có biết ai không ? MN đây bí danh là N.Cầy đó

    Trả lờiXóa
  16. Xem lại hình về thăm Quế Lâm mới thấy chị Chị Hồ Như Nguyện chụp hình chung với chị Lan
    Có Phải là Trần Thị Ngọc Lan ( trước làm ở Thiên Hương không ? )
    Chị Lan có người chị là Trần Thị Tuyết Nga ( giám đốc làng du lịch một thoáng Việt Nam ở Củ Chi TP.Hồ Chí Minh )
    Chị Lan đâu có học ở Quế Lâm mà học ở Nam Ninh Trung Quốc

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]